Bố chú rể và mẹ cô dâu 'mất tích' ngay trước hôn lễ của hai con, biết chuyện nhiều năm trước ai cũng giật mình ngao ngán

Tâm sự gia đình 01/08/2021 04:37

Chẳng rõ những người làm cha làm mẹ kiểu gì mà cuối cùng khiến cuộc hôn nhân của hai con bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bình thường ai cũng muốn bố mẹ mình và bố mẹ chồng/bố mẹ vợ thân thiết với nhau. Mối quan hệ tốt của hai bên nhà thông gia giúp cho đôi trẻ cũng càng được thắt chặt tình cảm hơn, sống thoải mái hơn sau khi về chung một nhà.

Thế nhưng một khi mối quan hệ giữa cả hai thân thiết quá cũng có thể gây nên những câu chuyện dở khóc dở cười, chẳng ai ngờ tới cả.

Báo chí Ấn Độ đưa tin về một câu chuyện hi hữu ngay trước thềm đám cưới của đôi vợ chồng trẻ. Họ miêu tả rằng tình huống thực tế này như kịch bản một bộ phim Bollywood vậy.

Cặp đôi cô dâu chú rể yêu nhau đã nhiều năm và tính chuyện kết hôn. Mọi thủ tục đã được tiến hành xong xuôi, chỉ chờ đến đám cưới nữa là họ toàn thành nghi lễ, là vợ chồng. Thế nhưng trước ngày trọng đại 1 tháng, cha của chú rể và mẹ cô dâu biến mất.

Điều kỳ lạ ở đây là có thể họ không mất tích mà được cho là cùng nhau bỏ trốn.

Bố chú rể và mẹ cô dâu 'mất tích' ngay trước hôn lễ của hai con, biết chuyện nhiều năm trước ai cũng giật mình ngao ngán - Ảnh 1

Ảnh minh họa 

Cha chú rể tên Rakesh, 48 tuổi, là một doanh nhân nhân dệt may và là nhà buôn bất động sản và là thành viên của Đảng chính trị địa phương đã rời khỏi nhà tại khu vực Katargam.

Mẹ của cô dâu là Swati, 46 tuổi, vợ của một người kinh doanh kim cương. Bà cũng biến mất cùng lúc với cha chú rể từ căn hộ của mình tại Navsari.

Vụ mất tích của ông bà thông gia đã khiến gia đình hai bên đổ xô đi tìm nhưng không có manh mối nào cả. Hai gia đình rơi vài tình huống xấu hổ vô cùng và hơn hết, cặp cô dâu chú rể bất hạnh bị ảnh hưởng rất lớn bởi ngày vui của họ sắp tới mà bố mẹ lại làm ra chuyện chẳng giống ai.

Những người thân trong nhà đều tỏ ra rất sốc và bàng hoàng trước quyết định bồng bột của hai người có tuổi.

Đào sâu vào câu chuyện cách đây nhiều năm, người ta phát hiện ra rằng bố chú rể và mẹ cô dâu đã có những mối liên hệ từ trước. Theo đó, hai người là hàng xóm tại khu vực Katargam từ khi còn nhỏ.

Họ có tình cảm với nhau nhưng không đi đến kết quả nào. Sau này, bà Swati tới Navsari và kết hôn cùng một nghệ nhân kim cương, sau này trở thành nhà môi giới. Người yêu cũ của bà cũng kết hôn và có con, sinh sống tại nơi khác.

Sau này duyên phận đưa đẩy khiến họ gặp lại nhau nhưng trong thân phận rất khác. Thế nhưng họ chẳng giữ được mình mà chạy theo tiếng gọi con tim, quên luôn cả hạnh phúc của đôi trẻ.

Bố chú rể và mẹ cô dâu 'mất tích' ngay trước hôn lễ của hai con, biết chuyện nhiều năm trước ai cũng giật mình ngao ngán - Ảnh 2

Ảnh minh họa. 

Cuộc bỏ trốn đáng xấu hổ của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" đã gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông. Hình ảnh của hai người cũng được chia sẻ rộng rãi.

Tội nghiệp cho cặp đôi cô dâu chú rể đã lên kế hoạch cho đám cưới suốt 1 năm trời. Họ chỉ cần chờ thêm 1 tháng nữa là hôn lễ sẽ diễn ra mà gặp phải sự cố không tưởng tượng nổi.

Theo đó, cuộc tìm kiếm bố mẹ của cả hai không thành công. Hai gia đình đã báo lên cảnh sát địa phương về trường hợp mất tích để được giúp đỡ nhưng cũng không mang tới kết quả. Cuối cùng cặp cô dâu chú rể phải hoãn đám cưới, chẳng thể tiến hành như dự định trước đó.

Kết quả ADN của cháu trai trùng huyết nhưng con trai không phải cha đứa trẻ, mẹ chồng điếng người biết sự thật

Sự thật đằng sau kết quả xét nghiệm ADN khiến mẹ chồng của tôi sốc nặng. Nhưng sau đó bà rơi nước mắt, ôm lấy tôi.

TIN MỚI NHẤT