Bị sếp bảo đi tiếp khách cùng, nàng công sở bàng hoàng vì dân mạng khuyên cô nên mang theo... bao cao su!

Tâm sự gia đình 12/07/2020 13:00

Thiết nghĩ bao cao su là hành trang tế nhị nhưng chẳng thể thiếu trong mỗi chuyến đi công tác luôn tiềm tàng rủi ro.

Một số ngành nghề như sale bất động sản sẽ phải đi gặp khách hàng, đối tác nhiều. Bởi đất đai thì chẳng phải chuyện ngày một ngày hai sẽ bán được. Họ còn cần một sự "mưa dầm thấm lâu", thậm chí còn phải lì mặt với khách hay đi du lịch với khách để lấy được chữ ký vào hợp đồng.

Và từ đây xảy ra nhiều tình huống tế nhị và hết sức khó nói. Một cô nàng trên MXH mới đây đăng tải dòng trạng thái bày tỏ rõ thái độ sợ sệt khi được sếp bảo đi tiếp khách cùng sếp. Nguyên văn đoạn status như sau:

Bị sếp bảo đi tiếp khách cùng, nàng công sở bàng hoàng vì dân mạng khuyên cô nên mang theo... bao cao su! - Ảnh 1

"Cứuuu!!! Mọi người ơi, em mới vào làm được 1 tháng ở công ty BĐS. Hôm trước sếp gọi em vào phòng rồi bảo tối mai đi tiếp khách cùng sếp, nói chung kiểu cần người đi cùng thôi vì em cũng mới vào chưa biết gì nhiều. Sếp cũng nói không có gì khó khăn, cứ đi theo là được. Trong lúc nói có chạm vào vai em kiểu động viên, nhưng cảm giác không bình thường nên em biết thừa có ý gì rồi. Em không muốn đi, nhưng sợ mất việc. Mai em phải trả lời rồi, em nên làm thế nào bây giờ? Ghê quá!"

Sau dòng trạng thái này, chị em cộng đồng công sở trong group cũng nhiệt tình vào khuyên răn cô gái nên hành xử thế nào cho đúng. Đáng chú ý có comment còn nhắc cô phải mang... bao cao su đi để phòng thân.

Bị sếp bảo đi tiếp khách cùng, nàng công sở bàng hoàng vì dân mạng khuyên cô nên mang theo... bao cao su! - Ảnh 2

Bị sếp bảo đi tiếp khách cùng, nàng công sở bàng hoàng vì dân mạng khuyên cô nên mang theo... bao cao su! - Ảnh 3

Bị sếp bảo đi tiếp khách cùng, nàng công sở bàng hoàng vì dân mạng khuyên cô nên mang theo... bao cao su! - Ảnh 4

Bị sếp bảo đi tiếp khách cùng, nàng công sở bàng hoàng vì dân mạng khuyên cô nên mang theo... bao cao su! - Ảnh 5

Cuộc tranh luận vẫn nổ ra khiến cô gái thật bối rối không biết nên đồng ý hay từ chối sếp. Nhưng điều quan trọng nhất chính là nếu cô này từ chối, cô phải chấp nhận rủi ro sẽ bị đuổi việc. Và khi đồng ý, thì phải tự bảo vệ chính bản thân mình.

Chị em công sở cũng hãy lấy đây làm bài học, chuẩn bị và cẩn thận chẳng bao giờ thừa. Có thể bất trắc luôn rình rập đâu đó, nhưng hãy lường trước được tình huống và ứng phó. Mang bao cao su đi, nó chỉ là một trong nhiều những thứ bạn cần chuẩn bị sẵn. Ngoài ra, sự khước từ chân thành và thẳng thắn cũng là điều bạn nên mang theo. Tiền bạc, công việc quan trọng thật nhưng đừng để một ai đó xâm phạm đến cơ thể của chúng ta nhé!

Tôi không ngờ vì chăm nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa giúp vợ mà giờ chính tôi lại là ngọn nguồn của những bất công mà cô ấy đang phải gánh chịu

1 tuần tôi đi công tác, mẹ không cần phải trưng ra vẻ mặt yêu quý con dâu nữa nên bà bắt đầu thể hiện "quyền hành".

TIN MỚI NHẤT