Bị bạn thân “đánh thuốc”, chàng trai chia tay người yêu trong dằn vặt

Tâm sự gia đình 30/05/2020 20:00

Tôi đã từng đọc rất nhiều câu chuyện về mối tình tay ba ngang trái có liên quan đến cô bạn thân, ngỡ như chỉ có trên mạng và trong phim nhưng chính tôi đã rơi vào câu chuyện éo le này.

Năm ấy tôi 23 tuổi và có một tình yêu thật đẹp vớ cô bé ít hơn 6 tuổi. Em là mối tình đầu của tôi. Em yêu tôi bằng hết tất cả sự trong sáng, dịu dàng và ấm áp. Chúng tôi rất hiểu nhau, ít khi cãi cọ, giận dỗi linh tinh và thực sự hạnh phúc khi bên cạnh nhau.

Năm tôi 24 tuổi, em tốt nghiệp cấp 3 nhưng không học lên Đại học. Vì có ngoại hình khá, lượt theo dõi khá ổn trên mạng nên em quyết định theo con đường bán hàng online, thu nhập ổn định. Tôi và em có dự tính cuối năm cưới nhưng mọi chuyện không như mình tính.

Bị bạn thân “đánh thuốc”, chàng trai chia tay người yêu trong dằn vặt - Ảnh 1

Tôi có cô bạn thanh mai trúc mã sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, cùng cả trạm xá. Gần nhà nhau nên hai đứa dính nhau như sam. Năm lên lớp 8, bố mẹ cô đón sang nước ngoài định cư nhưng năm nào được nghỉ hè cũng về chơi với tôi 1 tháng. Từ ngày tôi có người yêu tôi và cô ấy ít nói chuyện với nhau hẳn.

Đến một hôm cô ấy đột nhiên gọi điện tâm sự và hỏi tôi những điều rất lạ, rằng bây giờ cô ấy yêu một người yêu hoặc vợ rồi thì sao. Tôi trợn tròn mắt quát lên trong điện thoại, cô ấy điên thật rồi, hết trai để yêu hay sao! Cô ấy hết sức bình tĩnh nhưng giọng điệu pha chút đáng thương nói là yêu thầm người đó lâu rồi, bây giờ không biết phải làm sao cả thì mới hỏi tôi.

Bị bạn thân “đánh thuốc”, chàng trai chia tay người yêu trong dằn vặt - Ảnh 2

Lúc đó tôi nói đùa khuyên cô ấy "cướp lấy mà ăn, giành lấy mà uống". Thế nhưng giờ tôi đang cảm thấy cực kì hối hận vì câu nói bông đùa đấy của mình.

2 tuần sau cuộc nói chuyện đó, cô ấy bay về Việt Nam. Tôi lấy làm lạ vì đây không phải kì nghỉ lễ nhưng cũng không hỏi rõ. Như mọi lần, tôi đưa cô ấy đi chơi lang thang đến tối. Hai đứa đi bar uống rượu say sưa. Hôm đó, không biết cô ấy cho tôi uống cái gì nhưng tôi không thể kiểm soát được bản thân mình.

Bị bạn thân “đánh thuốc”, chàng trai chia tay người yêu trong dằn vặt - Ảnh 3

Mọi chuyện có lẽ mọi người cũng đoán ra được rồi đúng không? Tôi đã qua đêm với cô ấy, làm việc có lỗi với người tôi yêu, tôi thề là bản thân tôi không cố tình, cũng không có mục đích như vậy. Nếu muốn thì trong suốt quãng thời gian chơi thân với nhau, tôi đã tiến tới rồi, không phải để đến bây giờ. Hôm sau, khi tỉnh dậy cô ấy bảo do say quá, không sao cả, tôi lúc đấy cũng chả biết nói gì hơn.

Tôi giấu nhẹm người yêu vì sợ em chia tay, tôi rất yêu em. Mọi chuyện cứ êm đềm đến hai tháng sau, cô bạn thân thông báo có bầu. Mẹ bạn ấy gọi điện thẳng cho tôi thẳng thừng tuyên bố, một là cưới thì để gia đình bên đó về nói chuyện người lớn, hai là để đấy cô ấy đẻ thì tự nuôi và sau đấy không liên quan gì đến tôi nữa.

Bị bạn thân “đánh thuốc”, chàng trai chia tay người yêu trong dằn vặt - Ảnh 4

Không biết những người đàn ông khác thì sao còn tôi dù rất yêu bạn gái nhưng giọt máu của mình với cái trách nhiệm của thằng đàn ông làm tôi không thể không quan tâm được. Tôi nói chuyện rõ ràng với người yêu rồi chia tay với em trong sự dằn vặt, áy náy và đau lòng tột cùng.

Tôi với cô bạn thân không tổ chức đám cưới, chỉ nói chuyện gia đình rồi làm cơm mời họ hàng thân thiết, vài đứa bạn thân của hai đứa.

Sau đám cưới, tôi không quên được bạn gái cũ, thi thoảng vẫn thậm thụt, lén lút với em. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi cô công chúa nhỏ của tôi ra đời.

Sau đó, gia đình tôi cũng sang nước ngoài định cư. Gần một năm sau bạn gái cũ thông báo sẽ kết hôn, tôi về nước gặp em và cùng đi xóa hình xăm cũ mà ngày xưa cả hai đã khắc tên nhau. Bạn gái cũ đã đăng hai cánh tay lên mạng xã hội và viết "buông bỏ mọi thứ".

Bị bạn thân “đánh thuốc”, chàng trai chia tay người yêu trong dằn vặt - Ảnh 5

Ít giờ sau đó, tôi nhận được tin nhắn của vợ: "Đi ăn vụng phải biết chùi mép anh ạ, đừng để ai nói đến tai em". Tôi chưa trả lời lại, lần này về tôi chỉ thực hiện lời hứa đưa em đi những chỗ em muốn lần cuối chứ không có ý định đi quá giới hạn vì bản thân em vì tôi mà thiệt thòi rất là nhiều. Vợ tôi biết, tôi vẫn còn tình cảm với em vì chính vợ tôi đã gây ra nghịch cảnh này, tôi cũng nói thẳng rằng bao giờ tôi tự xóa xăm thì lúc đấy tất cả sẽ kết thúc, tôi cần thời gian".

Câu chuyện của tôi cũng không thể trách ai được, có giận vợ tôi bây giờ nhưng ngẫm một phần cũng do bản thân mình. Hiện tại, em cũng tìm được hạnh phúc mới lòng tôi cũng an yên được một phần.

Giấu vợ mang tiền tỷ cho nhân tình mới quen trên mạng

Chỉ vì những phút cô đơn, tôi bị mắc bẫy nhân tình mới quen trên mạng để bây giờ tiền mất, vợ nhất định đòi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT