Đang buồn bã vì người yêu cũ của chú rể đến dự đám cưới, bố mẹ chồng xuất hiện nói một câu khiến cô dâu cay sống mũi

Tâm sự 21/02/2024 06:29

Đám cưới lẽ ra là ngày lễ vui vẻ với cô dâu. Thế nhưng người phụ nữ này lại có cảm xúc khó tả khi bạn gái cũ của chồng xuất hiện với tư cách khách mời ngay ngày trọng đại của mình.

Theo tờ The Star của Malaysia, vụ việc xảy ra tại Petaling Jaya đã thu hút sự chú ý rộng rãi sau khi một người dùng mạng xã hội tên là Farra Diana chia sẻ câu chuyện về trải nghiệm của cô dâu, được đăng trên một phòng trò chuyện trực tuyến.

Đang buồn bã vì người yêu cũ của chú rể đến dự đám cưới, bố mẹ chồng xuất hiện nói một câu khiến cô dâu cay sống mũi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong bài đăng của mình, cô dâu mô tả đám cưới là sự đan xen giữa ngọt ngào và cay đắng, nhấn mạnh sự hỗn loạn do vị khách không mời mà đến gây ra.

“Trong buổi chụp ảnh gia đình, nhà trai nhất quyết đòi có bạn gái cũ, bất chấp sự phản đối của cô dâu. Tình hình căng thẳng khi bố chú rể tỏ ra ưu ái bạn gái cũ, nói với cô dâu rằng: "Đáng lẽ con phải đứng về phía con trai tôi (chấp nhận mời bạn gái cũ)", cô nói trong bài đăng.

Đang buồn bã vì người yêu cũ của chú rể đến dự đám cưới, bố mẹ chồng xuất hiện nói một câu khiến cô dâu cay sống mũi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cô dâu, nhận thức được quan điểm của gia đình, đã đặt câu hỏi về quyết định kết hôn với chú rể. Vụ việc này làm dấy lên làn sóng phản ứng từ cư dân mạng chỉ trích chú rể không bảo vệ vợ và hoài nghi về tình cảm của chú rể dành cho vợ.

Nhiều người cũng tranh cãi, đặt câu hỏi về việc người bạn gái cũ của chú rể có thể lựa chọn không tham dự đám cưới người yêu cũ ngay từ đầu để tránh khó xử cho cả 3 người.   

Dắt tiểu tam đi sinh ở bệnh viện, đến lúc trở về, tôi lạnh toát người thấy tấm thiệp đỏ trên bàn

Tôi chết lặng, cả đêm hôm đó không thể ngủ được. Vợ tôi chẳng để tâm những lời xin lỗi, thậm chí là hăm dọa của tôi.

TIN MỚI NHẤT