Vứt ngay những vật "đại kỵ" trong phòng ngủ kẻo vợ chồng lục đục, tiền bạc không cánh mà bay

Tâm linh - Tử vi 14/11/2017 21:30

Nếu để những đồ vật "đại kỵ" trong phòng ngủ như thế này, không sớm thì muộn, vợ chồng lục đục dẫn đến ly hôn, sức khỏe và tài vận của gia đình bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

1. Di ảnh người quá cố

Tuyệt đối không để di ảnh người quá cố trong phòng ngủ, cho dù đó là người thân yêu trong gia đình bạn. Di ảnh của người quá cố nên được đặt ở những nơi an tịnh, sạch sẽ và thiêng liêng như phòng khách hay nơi nào tiện cho việc cúng bái. Việc đặt di ảnh người đã mất trong phòng ngủ dễ gây mộng mị, bóng đè, không tốt cho giấc ngủ và sức khỏe.

2. Dao kiếm

Nhiều người có sở thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó là một thú vui trong cuộc sống, thậm chí trưng bày chúng trong phòng ngủ. Tuy nhiên theo phong thủy đó là những vật đại kỵ đặt trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… cho người trong phòng ngủ.

3. Di vật hoặc cổ vật

Nhiều nhà lựa chọn cổ vật trang trí trong nhà mà không chú ý rằng di vật hay cổ vật là những đồ vật rất quý báu và có giá trị, thuộc về quá khứ, không thích hợp để trong phòng ngủ. Các nhà phong thủy cho rằng những món đồ thuộc về quá khứ đó cất giữ trong phòng ngủ thường khiến tâm trí bất an, hay mơ kỳ quái, mất tinh thần làm việc…

4. Gương soi

Vứt ngay những vật 'đại kỵ' trong phòng ngủ kẻo vợ chồng lục đục, tiền bạc không cánh mà bay - Ảnh 1
 Ảnh minh họa.

 Gương là vật dụng phổ biến và cần thiết trong mỗi gia đình, tuy nhiên bạn hãy chọn vị trí đặt gương cho hợp lý, nhất là trong phòng ngủ. Nếu bắt buộc phải đặt gương soi trong phòng ngủ, tuyệt đối kiêng kỵ đặt gương đối diện với giường ngủ hoặc cửa ra vào gây phản chiếu, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Hơn nữa, việc nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, không đảm bảo sức khỏe, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

5. Tượng thần, Phật

Trong phong thủy, việc đặt tượng thần, Phật trong phòng ngủ là “cất giấu” may mắn và tài lộc, khiến công danh sự nghiệp sẽ luôn ở mức trung bình và hay gặp họa. Còn về góc độ tín ngưỡng, đây là điều tuyệt đối cấm kỵ.

6. Bể cá


Bể cá để trong phòng khách hoặc phòng làm việc rất tốt cho phong thủy của gia chủ, nhưng nếu trong phòng ngủ của bạn đang có một chiếc bể cá thì hãy nhanh chóng di chuyển nó ra ngoài. Đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển… (hành Thủy) trong phòng ngủ dễ khiến vợ chồng con cái gặp hiểu lầm, bất hòa, ngủ không an giấc.

Những điều không nên khi bố trí phòng ngủ

1. Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính trong nhà

Theo phong thủy, cửa phòng ngủ rất quan trọng vì đây là lối ra vào của gia chủ, cũng là lối tài lộc theo đó mà vào, vì thế cần bố trí hết sức cẩn thận. Trong đó, tuyệt đối không được thiết kế cửa phòng ngủ đối diện thẳng với cửa ra vào chính của nhà, vì phòng ngủ là chốn riêng tư, nếu thông với cửa chính sẽ dễ bị khí hại bên ngoài, người ngoài dễ nhìn vào mất đi sự riêng tư.

Hơn nữa, việc cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính còn đưa khí xấu vào phòng khiến sức khỏe sa sút, tâm tính gia chủ luôn cảm thấy bất an, thậm chí các cặp vợ chồng còn dễ xảy ra mâu thuẫn.

2. Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, nhà bếp

Việc phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp hoặc nhà vệ sinh khiến cho mùi nấu nướng và khí ô uế, hôi hám của nhà vệ sinh bay vào phòng ngủ gây cảm giác khó chịu. Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình, gây ra các bệnh về hô hấp, về xương khớp, vượng khí trong phòng ngủ cũng bị ảnh hưởng không ít.

3. Cấm kỵ đặt giường ngủ đối diện cửa phòng

Trong phòng ngủ, giường ngủ chính là trung tâm phong thủy, nếu đặt giường ngủ sai vị trí hoặc không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia chủ. Điều cấm kỵ tuyệt đối khi bố trí giường ngủ là không được đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào phòng ngủ vì dễ gây đau đầu, ảnh hưởng đến thần kinh, các bệnh về dạ dày, khoang bụng,…

Không chỉ riêng cửa phòng ngủ, mà việc đặt giường ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh cũng cần phải tránh tuyệt đối. Điều này gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, giảm trí nhớ, nếu để lâu còn có thể gây ra bệnh ung thư và các loại bệnh tật khó chữa khác.

4. Kiêng đặt giường ngủ ngay dưới thanh xà ngang

Nếu giường ngủ kê trong phòng ngay dưới xà ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén mà trong phong thủy người ta gọi là “hung hình”. Nằm ngủ ở vị trí này, đặc biệt là phần đầu giường ngay dưới xà ngang có thể gây đau đầu, mất ngủ triền miên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Bỏ ngay 4 thứ này ra khỏi phòng ngủ nếu không muốn "tan cửa nát nhà"

Việc mang 4 vật cấm kỵ sau vào phòng ngủ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hòa khí gia đình, thâm chí gây “tan đàn xẻ nghé”.

TIN MỚI NHẤT