Vị trí của nốt ruồi có thể “gây họa” khiến tình duyên trắc trở

Tâm linh - Tử vi 22/09/2020 05:08

Nốt ruồi nằm đúng vị trí sẽ là nét duyên thầm nhưng nếu nằm ở một số vị trí như dưới đây thì nốt ruồi có thể gây ra cho bạn những điều không thuận lợi trong tình duyên.

Nốt ruồi giữa mày và mắt

Theo nhân tướng học, vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung  Điền Trạch. Cung này thể hiện cho mối quan hệ tình cảm của mỗi người cũng như cuộc sống gia đình Nếu ai có vị trí nốt ruồi nằm tại cung Điền Trạch chứng tỏ là người trong tình cảm không được thuận lợi, có nhiều vấn đề xảy ra.

Vị trí của nốt ruồi có thể “gây họa” khiến tình duyên trắc trở - Ảnh 1

Phụ nữ có nốt ruồi ở khu vực giữa mày và mắt được cho là có tướng “khắc phu” - Ảnh minh họa

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Đôi mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn, do đó theo nhân tướng học không nên có vật gì ngăn cẳn cửa sổ này.  Nếu lòng trắng trong đôi mắt bạn có xuất hiện nốt ruồi ắt hẳn chuyện tình duyên của bạn có nhiều trắc trở, khả năng cao có người thứ ba xen vào tình yêu. Khi yêu có thể dễ dẫn đến chia tay, khi kết hôn cuộc sống vợ chồng khó được yên ấm, thuận lợi

Nốt ruồi ở vành tai

Phong đương hay được gọi là vành tai và theo quan điểm nhân tướng học, nốt ruồi ở phong đương biểu hiện là người đào hoa, trong chuyện tình cảm rất dễ bị động lòng bởi ai đó mà cũng dễ chán. Khó có thể yêu sâu đậm một người, thay người yêu rất  nhiều lần. Bởi không có cho mình được 1 tình yêu đích thực mà đôi khi chỉ là yêu chơi bời nên họ khó khăn để có thể yêu ai đó cả đời.

Nốt ruồi ở nhân trung

Nhân trung đại diện cho tiền tài, sự nghiệp và tình duyên của mỗi người. Nếu nhân trung xuất hiện nốt ruồi chứng tỏ là người đa tình, ham muốn trong tình yêu rất cao. Có thể chỉ vì đối phương không đáp ứng được điều họ muốn, ngay lập tức hai bên sẽ nảy sinh vấn đề.

Nốt ruồi trên xương gò má

Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ, không thể nào bỏ qua nốt ruồi trên xương gò má. Không chỉ bởi quan niệm gò má cao chỉ xuất hiện ở phụ nữ sát chồng mà bởi, nốt ruồi ở xương gò mà là đặc điểm của phụ nữ hay đi giật chồng!

Đàn bà con gái có nốt ruồi ở vị trí nhạy cảm này dễ chủ động đẩy mình vào cảnh làm người thứ ba ngang trái, thích đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Hàng ngày họ khá phóng túng, ăn mặc hở hang, cư xử thiếu đoan chính.

Nốt ruồi phía dưới mắt 

Cung tử tức nằm ở lệ đường (phía dưới mắt). Phụ nữ có nốt ruồi ở khu vực này cũng có tướng “khắc phu”, đây chính là nốt ruồi khắc phu điển hình, sự nghiệp của chồng họ sẽ không thuận lợi mà vô cùng trắc trở.

Do đó, người nào sở hữu nốt ruồi ở vị trí thì nên xóa bỏ có như vậy mới không ảnh hưởng đến công danh, tiền đồ của chồng mình.

Nốt ruồi ở nếp đuôi mắt

Gian môn chính là nếp nhăn ở đuôi mắt (gọi tả gian môn chính là đuôi mắt trái). Trong nhân tướng học, gian môn được xem là cung hôn nhân, phía bên trái là tượng trưng cho người chồng.

Nếu có nốt ruồi ở khu vực này sẽ ảnh hưởng xấu đến Phu Tinh và thời gian khắc sẽ vào năm người phụ nữ 35 tuổi. Chính vì vậy nếu có nốt ruồi ở tả gian môn thì nhất định phải xóa bỏ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn đời.

* Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất

Trong nhân tướng học, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán được cuộc sống người đó sướng khổ ra sau, đặc biệt là nốt ruồi.

TIN MỚI NHẤT