Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Ngọc Hoàng "chấm tên" trong sổ vàng, làm sương sương nhưng "tiền đầy túi, tình đầy tim"

Tâm linh - Tử vi 08/03/2024 05:45

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn khi được Ngọc Hoàng "chấm tên" trong sổ vàng, làm sương sương nhưng "tiền đầy túi, tình đầy tim vào đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024 sẽ là lúc để tuổi Sửu bù đắp lại khoảng thời gian phí phạm vừa qua, hãy tăng tốc và hoàn thành những công việc cần phải làm. Khi hòn đá tảng là chướng ngại vật trước mắt đã bị dời đi thì bản mệnh hoàn toàn đủ tự tin để làm được điều mình muốn.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Ngọc Hoàng 'chấm tên' trong sổ vàng, làm sương sương nhưng 'tiền đầy túi, tình đầy tim' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Thổ tương sinh giúp tuổi Sửu nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm, không nhất thiết phải làm mọi việc một mình. Mọi người luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có Tam Hợp xuất hiện mà tuổi Sửu cảm thấy an tâm hơn với tình cảm mà mình đang trao cho ai đó. Người có đôi có cặp lúc này bắt đầu bàn tính tới chuyện kết hôn sau một thời gian tìm hiểu.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024 tuổi Thìn được Lục Hợp tương trợ nên rất thông minh, biết cách lập kế hoạch làm ăn. Bạn biết được rằng trên đời này chỉ nên dựa vào bản thân là chỗ dựa vững chắc nhất. Bạn làm việc đặt cái tâm lên hàng đầu và coi trọng vấn đề đạo đức.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Ngọc Hoàng 'chấm tên' trong sổ vàng, làm sương sương nhưng 'tiền đầy túi, tình đầy tim' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặt tình cảm nhờ Thổ sinh Kim nên những bạn đang yêu cực kỳ ngọt ngào, bạn thấu hiểu cho sự bận rộn của nửa kia. Người có gia đình hay được người thân hỗ trợ và thông cảm, bạn luôn hết mình vì gia đình.

Đường tài lộc có Chính Ấn vì Thìn không ham danh lợi nên bạn chưa có ý chí cầu tiến thực sự. Bạn không phải là người bất tài nhưng vì quá an phận thủ thường, lười cầu tiến vì sợ thất bại nên tài lộc hôm nay chưa thể bứt phá.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024 nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, che chở mà khía cạnh tình cảm của bạn sẽ nở hoa, có thể bạn sẽ chào đón những khởi đầu mới trong đời sống tình cảm hoặc tạo dựng những kết nối thân mật hơn với bạn bè. Người có đôi hứa hẹn sẽ có những kế hoạch hay ho để cải thiện mối quan hệ của mình.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Ngọc Hoàng 'chấm tên' trong sổ vàng, làm sương sương nhưng 'tiền đầy túi, tình đầy tim' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần sẽ ghé thăm con giáp tuổi Tuất, mang đến những điều phước lành liên quan đến tình cảm cũng như những khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn. Thậm chí, bạn có thể hỗ trợ tìm ra giải pháp cho người khác nhờ góc nhìn khách quan của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Bảy 2/3/2024, 3 con giáp tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó, túi lúc nào cũng rủng rỉnh, tình duyên cực đỏ

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó, túi lúc nào cũng rủng rỉnh, tình duyên cực đỏ vào đúng ngày mai, thứ Bảy 2/3/2024.

TIN MỚI NHẤT