Tử vi tuần mới (5/6 - 11/6): Lộc bất tận hưởng, 3 con giáp đẩy nhanh tiến độ, chạm ĐỈNH vinh hoa, tiền tài rủ nhau 'đẻ' lãi trong ví

Tâm linh - Tử vi 05/06/2023 06:12

3 con giáp có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dần

Tuần mới từ 5 - 11/6, vận may của tuổi Dần sẽ là các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và Chủ Nhật cuối tuần. Đối với ngày thứ Bảy, những chuyện lặt vặt cần giải quyết trong ngày liên tục xảy đến, có thể khiến bạn trở nên hơi cáu kỉnh, nóng nảy hơn.

Tử vi tuần mới (5/6 - 11/6): Lộc bất tận hưởng, 3 con giáp đẩy nhanh tiến độ, chạm ĐỈNH vinh hoa, tiền tài rủ nhau 'đẻ' lãi trong ví - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần có một vận trình công việc tương đối ổn định trong tuần mới, nhất là vào khoảng thời gian đầu tuần. Thiên Ấn và Chính Ấn cho biết, đây chính là lúc để người tuổi Dần khẳng định bản thân để gây ấn tượng cho cấp trên. Qua đó, bạn có thể đạt được một vị trí cao hơn khi dựa vào sức của chính bản thân. 

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến trong những ngày cuối tuần. Chính vì vậy, tuần này có thể là một tuần vất vả không nghỉ ngơi của con giáp này. Nhưng đến khi cầm được đồng tiền trên đây, bạn cảm thấy rằng sự đánh đổi ấy là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân trong tuần này chủ yếu nhắc nhiều đến mặt tình cảm, các bạn còn độc thân có thể vui vẻ được rồi. Vì sắp tới đào hoa sẽ nhập mệnh, những mối lương duyên may mắn sẽ tìm đến Thân, bạn là con giáp duy nhất trong 12 con giáp may mắn được trao cơ hội này. 

Tử vi tuần mới (5/6 - 11/6): Lộc bất tận hưởng, 3 con giáp đẩy nhanh tiến độ, chạm ĐỈNH vinh hoa, tiền tài rủ nhau 'đẻ' lãi trong ví - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngày giữa tuần là thời điểm mà bản mệnh nhận được nhiều tin vui nhất trong công việc nhờ Chính Quan độ mệnh. Những ai đang chờ đợi tin tức từ thi cử, bầu cử, đòi quyền lợi sẽ được phản hồi sớm, đa phần là phản hồi tích cực, may mắn, người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn.  

Tuổi này cần chăm sóc công việc chính nhiều hơn nếu như muốn tiền bạc phát triển. Cuối tuần là thời điểm cát khí vượng, nguồn thu nhập có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tốt cho việc cầu tài, thi cử, con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt. 

Tuổi Hợi

Hợi rất ổn định và tự tin, con giáp này cũng là những người rất có tổ chức. Hợi ít gặp rắc rối hơn, thậm chí càng càng làm ăn phát đạt. Con giáp này có lối sống rất thực tế, không bao giờ mơ mộng, ảo tưởng hão huyền.

Tử vi tuần mới (5/6 - 11/6): Lộc bất tận hưởng, 3 con giáp đẩy nhanh tiến độ, chạm ĐỈNH vinh hoa, tiền tài rủ nhau 'đẻ' lãi trong ví - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới từ ngày 5 - 11/6 cho biết, người tuổi Hợi lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên.

Tài vận của người tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Hợi có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Trên con đường công việc và cuộc sống từ nay tới cuối năm của con giáp này sẽ vô cùng thành công ít chuyện muộn phiền.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới (5 - 11/6/2023): 3 con giáp số mệnh dát vàng, tỷ sự ĐẠI PHÁT, hồng bao căng tràn, càng về cuối tuần CÁT KHÍ càng vượng

Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh, chẳng phải lo nghĩ.

TIN MỚI NHẤT