Tử vi tuần mới (13/6 - 19/6), quý nhân phù trợ, một bước 'lên tiên', 3 con giáp được vận giàu sang, mở mang sự nghiệp, tiền của đầy nhà, liên tiếp đón nhận vận may, phú quý

Tâm linh - Tử vi 11/06/2022 14:30

Tử vi tuần mới (13/6 - 19/6), 3 con giáp mắn mắn được vận giàu sang, thăng hoa tài lộc, muốn gì có nấy.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tuần mới đón nhiều tin vui bất ngờ. Công việc tiến triển đúng theo dự kiến, các cơ hội hợp tác làm ăn, rộng mở với bản mệnh. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả tuần. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón con giáp, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

con giap may man 1
Người tuổi Hợi trong tuần mới đón nhiều tin vui bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, người tuổi Mùi vận trình tài lộc hanh thông, suôn sẻ. Tài chính của con giáp được đảm bảo nhờ vào những thành công vang dội của con giáp. Bản mệnh không bị sức ép về tiền bạc, có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm theo ý thích của mình. Được sự ưu ái của Thần Tài, Mùi đưa ra những quyết định đúng đắn, được được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên tin tưởng.

Trong chuyện tình duyên, cơ hội tỏ tình đã đến, con giáp hãy chớp lấy cơ hội này ngay nhé. Tình yêu chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị, nhiều niềm vui hơn. 

con giap may man 2
Trong tuần mới, người tuổi Mùi vận trình tài lộc hanh thông, suôn sẻ. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tuần mới làm rất tốt vai trò của mình. Việc gì đến tay bạn cũng được giải quyết ổn thỏa Tuy nhiên, những góp ý quá thẳng thắn của bản mệnh dễ khiến người khác chạnh lòng. Hãy cẩn thận với những câu chuyện ngồi lê đôi mách.

Cát Tinh soi sáng đường tài vận của bản mệnh. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì con giáp may mắn này nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong tuần mới làm rất tốt vai trò của mình - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Kể từ giờ Mùi ngày mai (12/6), vận rủi lùi xa, may mắn tràn ngập, 3 con giáp sự nghiệp hưng thịnh, phúc khí dồi dào, tài lộc ùn ùn tìm đến tận cửa

Kể từ giờ Mùi ngày mai (12/6), 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền bạc dư dả, có nhiều bước tiến mới trong vận mệnh.

TIN MỚI NHẤT