Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6): 3 con giáp số mệnh dát vàng, bắt kịp thời cơ, tài lộc leo thang, tỷ sự vượng phát

Tâm linh - Tử vi 11/06/2023 20:34

Vận trình của 3 con giáp trong tuần mới chẳng có gì đáng lo, tài lộc có bước tiến đáng kể trong thời điểm này.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 12/6 đến 18/6/2023, tuổi Dần trở thành cánh tay đắc lực của lãnh đạo. Con giáp này được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. Có thể đôi khi cảm thấy hơi vất vả một chút, song công lao đều sẽ được nhìn nhận và đánh giá tích cực.

Tuy nhiên tuần này, tuổi Dần cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bản mệnh. Tốt nhất, con giáp này cần có lòng đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở.

Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6): 3 con giáp số mệnh dát vàng, bắt kịp thời cơ, tài lộc leo thang, tỷ sự vượng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bù lại, việc kinh doanh khởi sắc đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Bản mệnh cũng đã đón đầu được xu thế nên khách hàng đổ về tấp nập, các đơn hàng nhiều lên trông thấy. Thời gian nghỉ ngơi phải giảm bớt, nhưng đổi lại bản mệnh có một túi tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm thiên về ổn định trong thời điểm này, dù đôi khi vợ chồng bản mệnh vẫn không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. May mắn, cả hai đều biết điểm dừng nên có thể dừng lại đúng lúc, không gây ra những tổn thương cho nhau.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão tương đối ổn định. Đặc biệt, thứ Hai là sao chiếu mệnh sẽ giúp cho bạn được Quý Nhân giúp đỡ, có thể nhờ vào việc làm việc chăm chỉ nên bạn nhận được một khoản tiền thưởng từ cấp trên. 

Người tuổi Mão dường như nhận được khá nhiều sự ưu ái từ phía lãnh đạo vào khoảng thời gian đầu tuần. Thế nhưng, bản mệnh đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, làm việc theo ý của mình. Nếu không sớm thay đổi thái độ này, bạn sẽ tự mình biến thành cái gai trong mắt người khác. 

Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6): 3 con giáp số mệnh dát vàng, bắt kịp thời cơ, tài lộc leo thang, tỷ sự vượng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc hanh thông vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Tử vi cho biết, con giáp này cố gắng bao nhiêu thì sẽ thu về lợi nhuận bấy nhiêu. Ngoài ra, những người làm kinh doanh còn nhận được sự tin cậy của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. 

Vận trình tình cảm dù không quá xuất sắc, song nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn không gặp khó khăn nào lớn. Có vẻ như, tình cảm giữa bạn và người ấy có sự thăng hoa rõ rệt khi cả hai quan tâm nhau nhiều hơn. 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hay tin tưởng vào bản thân và bỏ ngoài tai lời dị nghị của người khác. Cấp trên phân công cho bạn những công việc quan trọng tức là bạn hoàn toàn đủ khả năng, việc bạn cần làm bây giờ là cống hiến hết sức mình và gặt hái thành công.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định ký kết hợp đồng. Trải qua quá trình trao đổi và tìm hiểu kĩ lưỡng, bạn có thể hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, đem về nguồn tiền đầy khả quan.

Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6): 3 con giáp số mệnh dát vàng, bắt kịp thời cơ, tài lộc leo thang, tỷ sự vượng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Hãy luôn tuân thủ luật giao thông, không nên lái xe hoặc lao động chân tay khi đang thiếu tỉnh táo để tránh gặp phải sự cố đáng tiếc. Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc khi bạn nhận ra có người vẫn luôn lặng thầm dành tình cảm cho mình. Bạn sẵn sàng dành cho đối phương cũng như cho chính bản thân mình một cơ hội để tận hưởng hạnh phúc. Biết đâu đó chính là người sinh ra dành cho bạn?

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Hết hôm nay là hết khổ: 3 con giáp CÁT KHÍ vây quanh, lộc lá nở rộ, tiền tỷ về tay nhiều không đếm xuể

Thời gian tới, vận trình sự nghiệp, tiền tài của 3 con giáp có bước tiến lớn, thu về lời khủng, giúp bản mệnh có cơ hội đổi đời.

TIN MỚI NHẤT