Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 19/09/2018 05:11

Tử vi nói gì về thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp?

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý hôm nay có nhiều cơ hội phát triển, bản mệnh có thái độ tích cực, làm việc chu đáo, tận tâm nên hoàn thành mọi nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong tuần. Ngoài ra bạn còn sắp xếp lại được hết những việc cần làm trong thời gian tới.

Con giáp này có ý hướng, mạnh mẽ nhưng vẫn nên đề phòng những tai tiếng, thị phi bất ngờ đến với mình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác.

Ngũ hành Thủy Thổ bất dung không có lợi cho sức khỏe nhất là thận khí. Việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh lý và sức khỏe sinh sản, nếu tuổi Tý đang muốn có con thì cần tăng cường nuôi dưỡng thận để tăng khả năng thụ thai.

Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có biết vũ khí bí mật của mình là gì không? Nếu vẫn chưa tìm ra thì có lẽ bạn nên dành thời gian tìm hiểu, khám phá thêm về bản thân mình để khai thác hết được tiềm năng của bản thân. Hôm nay không chỉ bạn mà cả những người thân trong gia đình đều có sự khởi sắc nhất định về tình hình tài chính. Đó là dấu hiệu tốt cho thấy đời sống gia đình thêm sung túc, đủ đầy trong thời gian sắp tới.

Bạn hãy nhớ rằng bạn và người ấy đang ở trong một mối quan hệ liên kết chặt chẽ với nhau về mặt tình cảm. Hai người ở bên nhau là để động viên, chia sẻ, cùng nhau trưởng thành và hỗ trợ nhau trong cuộc sống chứ không phải để chỉ trích, trút giận lên nhau. Đừng biến nó trở thành nơi để xả hết những bực dọc của cuộc sống hàng ngày bởi điều đó sẽ khiến cả bạn và đối phương mệt mỏi đồng thời cũng sẽ đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần có thể có thêm những nguồn thu mới trong ngày nhưng nếu không quyết đoán thì chẳng thu được gì cả. Thời cơ này không dễ mà có nên phải nhanh tay nắm bắt thì mới thành công, đừng nhút nhát, sợ thất bại nếu không bạn sẽ không có được thứ mình muốn.

Ngũ hành tương sinh trợ giúp cho tình cảm của con giáp này khá nhiều. Những vết rạn nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, giúp tình cảm hai người ngày càng thêm mặn nồng.

Tình cảm vốn là thứ mong manh, nếu không được chăm sóc cẩn thận là có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Vì vậy nếu đã yêu nhau và muốn ở bên nhau lâu dài thì nên trân trọng người ở cạnh mình, cũng chính là giữ lấy hạnh phúc của bản thân mình.

Tuổi Mão

Trong ngày ngũ hành tương khắc, các mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão xảy ra không ít bất đồng. Anh em trong nhà bất hòa, bạn bè cãi vã, đôi lứa không hòa thuận.

Nguyên nhân cũng là do mỗi người có một quan điểm riêng hoặc làm gì đó động chạm tới lợi ích của nhau mà không ai chịu nhún nhường. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng không ổn, bản mệnh vướng phải họa thị phi từ miệng mà ra. Bạn khéo léo và muốn mở rộng hiểu biết cho mình thế nhưng lại thiếu chân thành trong một số tình huống nên dễ bị người khác thấy phản cảm.

Nếu có thể tuổi Mão nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và làm những việc mình thích. Lúc này bạn càng cố làm thì càng không có hiệu quả, tốt nhất nên ở bên cạnh người thân, bồi dưỡng tình cảm gia đình để hóa giải mâu thuẫn, hiểu lầm.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không nên theo chủ nghĩa hoàn hảo quá đà, nếu không bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề phiền phức trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy tập trung 100% năng lượng vào những dự định của bản thân. Hãy thận trọng và chú ý đến từng chi tiết để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào.

Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ rất dễ dàng để thu hút được sự chú ý của những người xung quanh và đường tình duyên cũng rất rộng mở. Chỉ cần bạn thể hiện bản thân mình thật tốt và mạnh dạn chứng minh tình cảm của mình với đối phương thì chắc chắn người đó sẽ gật đầu ưng thuận ngay thôi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nhờ gặp ngày tam hợp nên vận trình cực kỳ hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ. Nếu bạn đang có ý định tìm một công việc mới, đầu tư dự án mới thì khả năng thành công rất cao do có người giúp đỡ, cứ mạnh dạn lên.

Không những thế đường nhân duyên còn rất vượng, người bạn mới quen có thể giúp đỡ rất nhiều trong công việc hay cuộc sống. Có thể trong một lần khó khăn nào đó nhờ có họ mà bạn đỡ mất công phải đi lại nhiều lần hoặc giải quyết vấn đề nhẹ nhàng hơn.

Trong ngãy ngũ hành bản mệnh tiêu hao mà Hỏa khí bốc lên khiến tuổi Tỵ dễ suy yếu, mệt nhọc. Tuy thời tiết không còn quá gay gắt nữa nhưng bạn cũng nên hạn chế làm việc ngoài trời quá lâu, tránh ra đường vào buổi trưa và nên uống nhiều nước.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không nên ở một mình mà hãy ở cùng với những người khác trong tối nay. Không phải là bạn sẽ gặp nguy hiểm mà là nếu ở một mình bạn sẽ dễ suy nghĩ linh tinh hoặc có những ý nghĩ kém tích cực về các vấn đề trong cuộc sống của bản thân. Nếu ở cùng những người khác bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ họ và cũng được lắng nghe nhiều ý kiến hay ho, thú vị.

Tuổi Ngọ nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi giải trí. Trong chuyện tình cảm, hãy dùng phương pháp thương lượng, thuyết phục để người ấy hiểu và làm theo những gì bạn mong muốn. Miễn là điều đó có lý và bạn nói với thái độ chân thành, mang tính xây dựng và đúng mực thì người ấy sẽ xuôi theo bạn thôi.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi có thể bị hao tốn không ít tiền của trong ngày thứ 4 này vì Mùi Tý tương hại. Điểm sáng nhất trong ngày chính là niềm vui khi công việc có thành công nhất định.

Bạn cảm nhận được điều đó đang đến rất gần với mình, chẳng còn bao lâu nữa sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ vào chính sự cố gắng và tài năng của bản thân chứ không phải dựa hơi người khác.

Tuổi Mùi luôn làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm với tất cả nhiệm vụ được giao, nỗ lực hoàn thành nhanh nhất có thể. Đây chính là ưu điểm của bạn được cấp trên đánh giá cao và hãy cố gắng phát huy để có được cơ hội lớn hơn.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay nhân duyên của tuổi Thân thịnh vượng, dễ gặp được người tốt giúp đỡ. Không khó để bạn tìm thấy tình yêu của đời mình trong ngày hoặc gặp gỡ, làm quen với những người bạn bè, cộng sự ăn ý, cùng nhau xây dựng sự nghiệp, hỗ trợ công việc.

Phương diện công việc không gặp phải khó khăn gì quá lớn, chỉ cần bản mệnh giữ được tinh thần như hiện tại thì không phải lo lắng gì. Tài lộc cũng khá ổn, không lo thiếu vốn, đầu tư làm ăn ở đâu cũng sinh lời, nhưng nếu chỉ biết ăn tiêu thì tiền núi cũng cạn.

Con giáp này nên chú ý tới vẻ bề ngoài của mình hơn, chăm lo tới vóc dáng và hình thể một chút. Bạn không nhất thiết phải gò ép mình vào một khuôn mẫu chuẩn mực nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ bê bản thân. Nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe, thân hình săn chắc.

Tuổi Dậu

Tìm được sự liên kết với một người mà trước đây bạn cảm thấy rất khó để kết giao mang lại cho tuổi Dậu cảm giác gần như là chinh phục được một thử thách nào đó. Bạn đang trên đường thực hiện những kế hoạch lớn lao nhưng để đạt được thành công thì trước hết bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ và nỗ lực ngay từ những việc nhỏ nhất.

Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu cảm giác rằng mình cần phải trang bị thêm rất nhiều kiến thức, kĩ năng thì mới có thể hoàn thành được mục tiêu lớn của mình trong cuộc sống. Vậy thì bắt đầu ngay từ bây giờ bạn hãy lắng nghe và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó bao gồm cả việc khám phá bản thân hơn nữa để hiểu rõ mong muốn, nguyện vọng của mình. Làm được như vậy bạn sẽ tự tin hơn vào con đường mình đang đi mà khi tự tin là đã chiến thắng 50% rồi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên đề phòng tiểu nhân hãm hại trong ngày tương hình. Có thể người này sẽ làm việc gì đó gây khó khăn hoặc chia cắt tình cảm của bạn.

Nếu bạn đã có gia đình hay có người yêu thì nên đề phòng người thứ ba chen ngang đó. Ngũ hành Thổ sinh Kim, con giáp này có cơ hội phát triển tài lộc nhưng chắc chắn sẽ phải bỏ nhiều công sức, nỗ lực hết mình mới có được. Tuy nhiên làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu nên không có chuyện an nhàn mà thu nhập tốt, cứ cố gắng chăm chỉ hơn nhé.

Tử vi thứ tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ mọi việc hanh thông, tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Cũng vì Thổ vượng nên tuổi Tuất trở nên nóng nảy và cố chấp hơn, có thể gây hấn với người khác nữa. Thực ra có nhiều chuyện không nhất thiết phải làm quá lên như vậy, có thể thoáng được thì đừng kỹ tính quá, đối với người nhà thì càng nên nhịn để giữ hòa khí.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy nhớ rằng bạn là người duy nhất có quyền đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình, đừng phụ thuộc cũng đừng mù quáng nghe theo người khác mà lờ đi những mong muốn chính đáng của bản thân. Tuổi Hợi cảm thấy tràn đầy sự sáng tạo và có thể bạn sẽ muốn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như hội họa hay âm nhạc và tạm thời gác lại công việc hay việc học hành sang một bên.

Trang hoàng nhà cửa, cải tạo không gian sống giúp bạn cải thiện cả những khía cạnh khác trong cuộc sống của mình. Không những bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ở trong căn nhà của mình hơn mà còn cảm thấy có động lực để phấn đấu hơn để cuộc sống vật chất và tinh thần ngày càng đủ đầy, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Trung thu vừa đến cũng là lúc 3 con giáp này khổ tận cam lai, tài vận dồi dào bất ngờ, cuối năm dư dả tiền bạc

Trong số 12 con giáp, có 3 connày, mọi thứ không diễn ra như ý muốn nhưng trong lòng luôn mong rằng vào một ngày giáp gặp được nhiều may mắn trong thời gian sắp tới.

TIN MỚI NHẤT