Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của 12 con giáp: Thìn - Hợi vận may tìm đến tận nhà, tài lộc nhân đôi, tiền vào như nước, Sửu gặp họa tiểu nhân, công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Tâm linh - Tử vi 05/02/2023 06:06

Theo tử vi 12 con giáp, tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn - Hợi sở hữu vận trình hanh thông, tiền bạc ngập tràn. Trong khi đó, người tuổi Sửu gặp họa tiểu nhân đeo bám, dễ vướng thị phi.

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Tý

Trong ngày thứ Hai, người tuổi Tý phải chịu sức ảnh hưởng của cục diện Tương Hại nên bắt tay vào làm việc gì cũng gặp phải khó khăn. Có lẽ bạn cần phải tạm dừng lại để dành thời gian tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Khi cảm thấy vấn đề vượt qua khả năng giải quyết của mình, bản mệnh nên hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy. Bạn không nên che giấu những điều mình chưa biết, vì càng như vậy thì bạn càng thụt lùi so với mọi người.

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày thứ Hai Tương Xung tác động, người tuổi Sửu trở nên thường xuyên thay đổi, khiến người khác khó có thể nắm bắt được. Có lẽ bạn nên nêu ý kiến của mình để tập thể cùng thảo luận, chớ nên tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ của riêng mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến vấn đề giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, chớ nên nói những lời quá trực tiếp, quá khó nghe, vì như vậy dễ gây tổn thương cho người đối diện. Số khác còn bị đồng nghiệp hãm hại nên làm gì cũng khó đạt được thành công. 

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày thứ Hai Tương Xung tác động, người tuổi Sửu trở nên thường xuyên thay đổi, khiến người khác khó có thể nắm bắt được - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Dần

Ngày thứ Hai, con đường sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển một cách tốt đẹp. Dự đoán người tuổi này sẽ tự vực dậy được sự mạnh mẽ sau nhiều lần vấp ngã, thất bại trong kinh doanh. Khối lượng công việc tăng đáng kể song bản mệnh cũng cần chú ý đến sức khỏe bản thân. 

Được biết vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Con giáp này dần tính đến những kế hoạch kiếm tiền dự phòng để nâng cao chất lượng cuộc sống và để có thể thực hiện được những ước mơ của mình đề ra trước đó. 

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Mão

Tử vi ngày thứ Hai cho biết nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão có một ngày làm việc tương đối thuận lợi. Bạn có đầu óc tỉnh táo và nhanh nhạy nên dễ dàng tìm ra cách hợp lý để giải quyết vấn đề. Nếu giữ vị trí lãnh đạo, bạn có thể dẫn dắt tập thể vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, điều con giáp này cần chú ý chính là thái độ ngạo mạn của mình. Bản mệnh thường cho rằng mình thấu hiểu mọi việc nên thích ra lệnh cho người khác. Đừng để mọi người có ấn tượng xấu về bạn, nghĩ rằng bạn là một kẻ có tính hợm hĩnh.

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai gặp nhiều may mắn. Công việc của con giáp tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Việc xây dựng những mối quan hệ xã hội tốt đẹp từ trước đó cũng giúp ít rất nhiều cho con đường thăng tiến. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất. 

Tình cảm thăng hoa, những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Các cặp đôi yêu thương nhau thắm thiết, mặn nồng, dường như không có mâu thuẫn nào. 

con giap 2
Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 6/2 của tuổi Tỵ, con đường sự nghiệp tốt đẹp. Nhờ được Tam Hội cục nâng đỡ nên đường công danh của người tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy. Hơn ai hết, Quý Nhân trợ mệnh giúp bản mệnh nhanh chóng tìm thấy cơ hội thăng tiến trong một thời gian ngắn. 

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này ngày càng tăng một cách rõ rệt nhờ Thiên Tài che chở. Nhờ đó, bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều về chuyện “cơm áo gạo tiền” như trước đây. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, hài hòa hơn trước đây. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy trở nên khăng khít, thắm thiết hơn trước nhờ sự trân thành mà cả hai dành cho nhau. 

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương có thể đưa ra cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn về nhiều mặt vấn đề. Vì thế, hãy thử lắng nghe quan điểm của quý nhân nhé.

Trong chuyện làm ăn, bạn có thể làm quen được với những đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng, có chung một đích đến. Đôi bên hãy nhanh chóng hợp tác để biến kế hoạch tương lai thành hiện thực, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng. 

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Đây là thời điểm vượng tài, bạn có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Với những ai còn độc thân, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Thân

Tử vi dự đoán trong ngày thứ Hai, vận trình công việc của tuổi Thân diễn biến suôn sẻ. Cục diện Tương Hại là nguyên nhân khiến cho ngày đầu tuần gặp nhiều rắc rối trong công việc. Thị phi, tranh chấp ở nơi công sở khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và muốn thoát ra thật nhanh.

Vận trình tài lộc rực rỡ tại thời điểm này. Thực Thần chiếu mệnh mang đến nhiều cơ may làm ăn, đồng thời còn hứa hẹn đây sẽ là ngày phát tài phát lộc dành cho con giáp này. 

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Dậu

Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu trong ngày thứ Hai có thể gặp được một người phù hợp với hình mẫu mà mình đặt ra trong ngày hôm nay. Vì thế, khi được người thân giới thiệu cho đối tượng, bạn nên giữ tinh thần vui vẻ, tích cực, sẵn sàng trò chuyện với đối phương.

Vợ chồng có một ngày hạnh phúc do những hiểu lầm trước đó đã được tháo gỡ. Trải qua khúc mắc, hai người lại càng hiểu hạnh phúc quý giá đến mức nào. Đôi bên dần bao dung hơn và học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 6/2/2023 của tuổi Hợi

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Hợi diễn ra dường như khá gian nan, vất vả. Sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân khiến cho vận trình trong ngày xảy ra nhiều rắc rối không mong muốn. Nhưng với sự bình tĩnh hiếm có, bản mệnh nhanh chóng giải quyết được một cách êm đẹp. 

Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Vì thiếu đi sự sáng suốt trong việc đưa ra những quyết định liên quan đến phương diện tài chính nên tiền bạc của con giáp này cứ thế “không cánh mà bay”. 

con giap 3
Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Hợi diễn ra dường như khá gian nan, vất vả - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi 3 ngày tới (5/2 - 7/2), Ngọc Hoàng chỉ mặt đích danh 3 con giáp hưởng đủ mọi loại vinh quang phú quý, trúng số dễ như chơi, tiền về ngập két, tiêu mãi không hết, cuộc sống hạnh phúc đủ đầy

Tử vi 3 ngày tới có đến 3 con giáp may mắn được Ngọc Hoàng chỉ mặt đích danh đổi vận giàu sang nhanh chóng, sự nghiệp có quý nhân hỗ trợ, thăng tiến vèo vèo, tài lộc dồi dào, làm gì cũng hái ra tiền.

TIN MỚI NHẤT