Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi công danh rực rỡ, tuổi Tỵ gặp rắc rối trong công việc

Tâm linh - Tử vi 27/10/2018 05:15

Hôm nay của tuổi Mùi đừng công danh rực rỡ vô cùng, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, lại được quý nhân phù trợ trong công việc nên có thể giành được những thành quả lớn.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Tý

Thứ bẩy này công việc của tuổi Tý có nhiều vấn đề nảy sinh, gặp khó khăn và rắc rối bất ngờ. Nguyên nhân là do bản mệnh suy nghĩ tùy tiện, hành động xốc nổi và chưa có trách nhiệm với công việc của mình nên khó tránh khỏi sai lầm.

Con giáp này cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định của tập thể, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình, đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Tốt nhất bạn không nên để mình bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh, để đến khi bị nhắc tận mặt thì mới biết khó khăn.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên của tuổi Tý không được thuận cho lắm. Nhất là người độc thân, nên tìm hiểu kỹ người mà bạn đang có ý định cùng chung bước đi tới cuối cuộc đời, đừng để cảm xúc đánh lừa lý trí mà quên mất điều mình cần là gì.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức nhưng cần phải tỉnh táo mới nhận ra được đâu là cơ hội thực sự. Tốt nhất là nên nói ít làm nhiều, đừng để bị rơi vào cái bẫy mà người khác giăng ra và không ai có thể lôi kéo hay thao túng được.

Sửu Thìn tương xung nhắc nhở con giáp này nên kiềm chế cái tôi lại, không phải tất cả mọi người đều đồng ý với quan điểm của bạn dù bạn có cho rằng đó là điều đúng đắn. Người đang yêu hay đã kết hôn có lẽ cần nhượng bộ đối phương một chút để tránh tranh cãi.

Một cách hữu hiệu giúp tuổi Sửu dễ dàng vượt qua những tình trạng khó thở chính là tập hít thở thật sâu và tận dụng thời gian rảnh để leo cầu thang. Việc này sẽ giúp cơ bắp, cơ bụng và cơ hông của bạn vận động dẻo dai và kiểm soát tốt nhịp thở của mình. 

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Dần

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi công danh rực rỡ, tuổi Tỵ gặp rắc rối trong công việc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thứ bảy này người tuổi Dần có nhiều lộc lá, cơ hội làm ăn tới tấp, bản mệnh được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác. Trong kinh doanh, bạn luôn giữ chữ tín làm đầu, vì thế tương lai sau này sẽ còn phát triển hơn nữa.

Trong khi đó người làm công ăn lương tạm hài lòng với thu nhập ổn định, nếu muốn cải thiện thêm thu nhập cho mình thì nên kiếm việc làm thêm bên ngoài. Đôi khi con giáp này cũng chẳng mong cầu gì nhiều nhưng lại gặp may mắn, gặp thời gặp vận nên tiền vào như nước, không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Ngũ hành Mộc vượng không tốt cho gan, tuổi Dần nên chú ý chăm sóc sức khỏe cho bản thân của mình. Hàng ngày bạn nên lưu tâm tới việc ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế rượu bia, thuốc lá, thức khuya để bảo vệ sức khỏe của mình, đừng để tới lúc đau ốm mới thấy hối hận.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay sẽ có cơ hội thể hiện bản thân. Nhưng hãy chú ý đến việc bảy tỏ cảm xúc của mình để mọi người hiểu suy nghĩ của bạn, đừng phóng đại quá mức về khả năng bản thân chỉ vì muốn tạo ấn tượng với ai đó.

Nếu bạn làm việc với thái độ cầu tiến, luôn cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất cho những việc mình làm thì bạn có quyền tự hào về điều đó. Bên cạnh đó hãy giúp đỡ thêm cả người khác, đừng chỉ làm việc vì bản thân thôi nhé.

Việc tập thể dục vào buổi sáng sẽ giúp tuổi Mão tăng cường thể chất, cải thiện sức khỏe rất tốt. Ngoài ra hôm nay cũng nên hạn chế đi chơi xa hoặc di chuyển quá nhiều trên đường để tránh gặp rủi ro về tai nạn giao thông.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay, Thìn Dần tương hợp kéo theo vận tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến. Chuyện làm ăn của bạn đang có nhiều cơ hội lớn, có thể giành được không ít thành công, tiền bạc thu về không ít, đủ để trang trải chi tiêu hàng ngày và đầu tư cho tiền bạc thêm sinh sôi nảy nở.

Về phương diện công việc, bằng tài năng và trí thông minh của mình con giáp này đã giành được vị trí xứng đáng. Bạn thoải mái thể hiện năng lực trong các lĩnh vực khác nhau, không dễ đầu hàng trước khó khăn vì bạn tin rằng mình có thể vượt qua được tất cả.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung báo hiệu chuyện tình cảm vẫn chưa thấy điểm sáng. Giữa bạn và người ấy còn nhiều vấn đề nảy sinh, dù đã cố gắng hàn gắn nhưng vẫn chưa nhìn thấy kết quả. Tình yêu vẫn còn nhưng dường như vẫn có những mắt xích nào đó khiến cả hai chưa thực sự hòa hợp.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi công danh rực rỡ, tuổi Tỵ gặp rắc rối trong công việc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tuổi Tỵ có thể gặp chút rắc rối xảy ra trong công việc, nhưng đừng mải mê tranh cãi mà hãy tập trung thời gian và sức lực để hành động ngay. Rất có thể bạn sẽ phải chịu chút thiệt thòi về mình, nhưng đây cũng là bài học để bạn rút kinh nghiệm vào lần sau.

Tử vi phương Đông nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận trong khi đi lại, di chuyển để tránh vi phạm luật giao thông. Nếu không cẩn thận còn có thể gặp tai nạn bất ngờ như va chạm, ngã xe, gây gổ với người khác, cần bình tĩnh trong mọi tình huống.

Một người biết quản lý tiền bạc thì phải biết nói không với những khoản chi không cần thiết. Nếu kiếm được đồng nào tiêu hết đồng ấy thì chẳng mấy chốc bạn còn chi vượt cả số tiền mình kiếm được, từ đó rất dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 của tuổi Ngọ báo hiệu bản mệnh sẽ phải khá vất vả với mớ công việc hỗn độn của mình, hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ để tránh chìm ngập trong deadline.

Những người có đôi nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô bổ với nửa kia thì việc sẵn sàng thỏa hiệp là rất cần thiết. Người độc thân mạnh dạn lên, dùng một hành động lãng mạn là sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe là có thể coi thường. Sức khỏe phải được chăm sóc, vun vén, bảo vệ từng ngày, từng giờ thì mới có đủ khả năng để chống đỡ với bệnh tật và những nguy cơ bên ngoài cuộc sống.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Mùi

Hôm nay của tuổi Mùi đừng công danh rực rỡ vô cùng, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, lại được quý nhân phù trợ trong công việc nên có thể giành được những thành quả lớn. Hãy tận dụng cơ hội này để nâng cấp vận trình của mình, ngoài ra hãy tham khảo thêm tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi công danh rực rỡ, tuổi Tỵ gặp rắc rối trong công việc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này sống khoan dung, độ lượng, luôn hết mình vì công việc nên luôn là ứng viên sáng giá cho những vị trí cấp quản lý. Thời gian này tuổi Mùi cũng được cấp trên ưu ái và nâng đỡ rất nhiều nên hãy nỗ lực hết mình, đừng để người khác phải thất vọng nhé.

Đường tình duyên không thuận do ngũ hành Mộc Thổ tương khắc. Bản mệnh dù có nhiều người ngỏ ý nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp để cùng chung bước trong suốt chặng đường đời, có lẽ vẫn còn nhiều vấn đề khiến bạn chưa thực sự hài lòng.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Thân

Tử vi ngày 27/10/2018 dự báo rằng sẽ có một vài sự thay đổi diễn ra khiến tuổi Thân phải tiêu tốn một khoản tiền. Bản mệnh cần chú ý đừng để vẻ ngoài của người khác đánh lừa, để tin tưởng vào ai đó, bạn cần nhiều thời gian hơn bạn tưởng đấy.

Thói quen tiêu tiền theo ngẫu hứng, thích gì mua nấy có thể khiến số tiền trong túi của tuổi Thân bốc hơi nhanh chóng. Bạn cần học cách kiềm chế bản thân trước những nhu cầu ngắn hạn đó, hãy thử nghĩ xa hơn thì may ra sẽ có động lực để đánh đổi thú vui trước mắt lấy thành quả lớn sau này.

Tuổi Thân được Tam hợp che chở nên hôn nhân, tình yêu đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất. Người có đôi ngày càng hiểu nhau hơn, người độc thân thì sẽ mau chóng tìm được một nửa của mình, hãy lạc quan lên và tin tưởng về tương lai sắp tới.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Dậu

Thứ bảy tài lộc của tuổi Dậu có nguy cơ tiêu tan, bản mệnh cần khắc phục thói xấu trong cách sử dụng tiền bạc của mình. Bạn thường để cảm xúc dẫn dắt nên dễ đưa ra những quyết định thiếu đúng đắn, dẫn đến tài lộc tiêu tan dù kiếm được không ít.

Ngoài ra con giáp này cần xây dựng những kế hoạch tài chính rõ ràng, không nên mù quáng chạy theo những cái lợi trước mắt để rồi bao công sức đổ xuống sông xuống bể, tiền bạc gom góp được cũng chằng giữ được bên mình.

Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm ngày càng sa sút. Người độc thân dù nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhưng cuối cùng lại chẳng thể vượt qua được trở ngại ban đầu để tình yêu thăng hoa, cuối cùng vẫn phải chịu cảnh cô đơn không có người bầu bạn.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Tuất

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi công danh rực rỡ, tuổi Tỵ gặp rắc rối trong công việc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi phương Đông, thứ 7 này tuổi Tuất có đủ tự tin và sáng suốt với các quyết định của mình. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sự nghiệp của bạn đang từng bước phát triển, thích hợp để mở rộng quy mô. Tài chính đang tiến triển rất tích cực nhưng vẫn nên thận trọng trong từng quyết định.

Tuất Thìn tương xung khiến con giáp này hành sự nóng nảy, nói năng không kiêng nể làm phiền lòng người khác. Họ có thể bỏ qua cho bạn lần này nhưng chắc chắn sẽ không có lần sau, vì thế tốt nhất nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo mang họa.

Không xác định được một lý do hay mục tiêu để tiết kiệm tiền cũng chính là nguyên nhân khiến tuổi Tuất phung phí tiền bạc. Vì thế hãy nghĩ tới tương lai sau này khi về già vẫn phải nhờ con cái chu cấp thì bạn sẽ có động lực để tiết kiệm từ hôm nay thôi.

Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của tuổi Hợi 

Ngày 27/10/2018 là ngày nhị hợp của tuổi Hợi, báo hiệu các mối quan hệ xã giao hài hòa, được quý nhân phù trợ trong công việc. Nhờ vậy mà bạn có thể hoàn thành được những nhiệm vụ khó khăn, đồng thời tạo dựng được mối quan hệ vững chắc phục vụ cho những nhiệm vụ hiện tại.

Đường tài lộc vượng phát, con giáp này thu được tiền bạc về tay nhờ biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Tuổi Hợi rất nhanh nhạy với thị trường, nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu khách hàng và đạt được những thứ phù hợp với mình, tiền bạc theo đó không ngừng sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên hôm nay những người làm kinh doanh sẽ tốt hơn so với người làm công ăn lương. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp buôn bán sẽ có được những mối làm ăn đáng tin cậy và có khả năng hợp tác lâu dài, mang lại lợi nhuận khá tốt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp tưởng cả năm ảm đạm mù mịt, nhưng lại bất thình lình hứng mưa tiền bạc!

Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ có 1 năm ảm đạm, ai ngờ cuối năm lại phất lên không ai ngờ, tiền bạc vận may đều ào ạt tới vào cuối năm.

TIN MỚI NHẤT