Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của 12 con giáp: Thân - Tỵ tài lộc thăng hoa, vận may bừng sáng, Ngọ dễ vướng thị phi, cẩn trọng tiền của

Tâm linh - Tử vi 21/01/2022 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Thân - Tỵ vượng phát làm ăn, tài lộc thăng hạng. Trong khi đó, người tuổi Ngọ vướng nhiều thị phi, tiền bạc có dấu hiệu thâm hụt.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thứ Bảy dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc. Công việc làm ăn thua lỗ kèm thói chi tiêu thiếu cân nhắc khiến con giáp rơi vào thiếu hụt, có thể dẫn đến nợ nần. Bản mệnh nên chú ý tập trung vào sự nghiệp cũng như  có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Ngoài ra, vào ngày cuối tuần, con giáp có thể vì rượu bia mà gây ra một số việc không hay. Tý cần kiểm soát bản thân mình, tránh vui chơi quá độ mà gây ra sai lầm đáng tiếc.

tu vi thu bay ngay 2212022 cua 12 con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Sửu

Trong thứ Bảy, người tuổi Sửu thường mắc lỗi sai trong khi giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Chuyện cố gắng trì hoãn sẽ chỉ làm Sửu dễ bị hỏng việc, mọi thứ càng trở nên rối rắm hơn mà thôi. Con giáp cần phải mạnh dạn đối đầu với nó ngay khi mọi thứ còn đang có thể kiểm soát được.

Trong tình cảm, bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung. Cả hai cần kiềm chế cảm xúc của mình biết thông cảm cho những vấn đề của đối phương.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Dần

Cát Tinh chỉ lối nên người tuổi Dần có thể xử lý được các vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc. Thậm chí, nhiều trường hợp còn may mắn trúng thưởng hoặc được nhận số tiền thưởng lớn trong thứ Bảy này. Nhìn chung, Dần không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh có nhiều khởi sắc. Một số vấn đề từng khiến bạn lo lắng nay đã hoàn toàn biến mất. Con giáp giờ đây có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống muôn màu.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Bạn cần học cách chấp nhận thực tế đáng buồn này.

Mão có thể sẽ nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn trong thứ Bảy. Tuy nhiên những gánh nặng hiện tại khiến cho con giáp không còn thời gian và tâm sức để nghĩ đến những triển vọng tốt đẹp ấy. Mão được khuyên nên cố gắng suy nghĩ rộng mở và có chiều sâu hơn, nếu muốn đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Thìn

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày thứ Bảy này tiến triển khá suôn sẻ. Khả năng sáng tạo và xử lý tình huống của bạn được phát huy tối đa với sự trợ giúp của Thiên Ấn. (tuổi thìn của lịch ngày nay)

Về phương diện tình cảm, con giáp có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nên có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Tỵ

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày ngày thứ Bảy. Danh tiếng cực khổ tạo dựng trước đó giúp con giáp nhận được nhiều lời mời hợp tác của khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận lớn lao. Mọi quyết định trong thời điểm hiện tại của con giáp đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh sau này nên Tỵ hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Chuyện gia đình của Tỵ không có gì thay đổi. Dù bận rộn, bạn và nửa kia cũng dành thời gian chia sẻ cùng nhau. Từ đây, hai người có thể kịp thời giúp đỡ nhau và hóa giải nhiều hiểu lầm không đáng có.

tu vi thu bay ngay 2212022 cua 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ buồn phiền vì những rắc rối đang vướng phải trong ngày thứ Bảy. Sự nóng vội của bạn có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Bạn nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói và tránh những thị phi không cần thiết.

Bản mệnh dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong trong ngày này. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì bạn nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Mùi

Vào ngày thứ Bảy, người tuổi Mùi vận trình ảm đạm, vướng nhiều thị phi. Con giáp chớ nên lơ là trong công việc, ngay cả khi đó là những việc Mùi đã quen thuộc từ trước. Nếu quá tự tin vào bản thân, bạn sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có và tốn công sức để sửa chữa sai sót.

Tuy nhiên, những rắc rối trong ngày không ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của con giáp. Vận đào hoa đang tới rất gần. Những người độc thân có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một tổ ấm bình yên.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý ngay trong thứ Bảy này. Dù quá trình bắt tay làm việc không quá thuận lợi, song chỉ cần quyết tâm thì không có gì là bạn không thể vượt qua. Ngoài ra, Thân có thể thử vận may với những trò chơi may rủi để thu về một khoản tiền nhỏ nhỏ nhưng nhớ chỉ “vui là chính” thôi nhé.

Con giáp có thể tìm được tri kỷ của đời mình. Việc có người tâm sự không chỉ giúp mệnh chủ giảm bớt được áp lực mà còn có thể khiến họ có những suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong ngày thứ Bảy phải cẩn trọng để tránh việc làm quên đồ đạc, mất tiền bạc vì từ đó sẽ nảy sinh những nghi ngờ, mâu thuẫn không đáng có. Con giáp nên nhớ rằng lòng tin một khi mất đi thì rất khó để lấy lại.

Con giáp cũng nên đề phòng những kẻ tiểu nhân “ghen ăn tức ở” trong thời gian này. Sự ghen tị được tích lũy lâu ngày và những người này dự đoán là sẽ không dừng lại nếu chưa hãm hại được bản mệnh. Dậu hãy cẩn thận đừng để ai nắm thóp nhé.

tu vi thu bay ngay 2212022 cua 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Tuất

Quý nhân phù trợ giúp con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất trở nên sáng sủa hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trợ lực trong tương lai.

Khi có được một khoản tiền khá khẩm, bản mệnh chú ý không nên tiêu xài hoang phí mà hãy giữ lại một phần cho những kế hoạch to lớn trong tương lai.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/1/2022 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể nhận được  tin vui về tiền bạc, vận may khi được ai đó hỗ trợ trong chuyện kinh doanh, đầu tư làm ăn,…Con giáp nên tận dụng cơ hội này để khẳng định tài năng và thu về nhiều lợi nhuận.

Bản mệnh đang cảm thấy tự tin hơn với bản thân khi nhận được lời khuyên, sự động viên từ thành viên nào đó trong gia đình. Hợi hãy nuôi dưỡng tình cảm ấy và tạo thêm động lực cho chính mình trong thời gian tới.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 77 ngày tới, lật đổ Hung Tinh, 3 con giáp khai thông vận mệnh, vượng khí tiền tài, giành được nhiều thành công vang dội

Trong 77 ngày tới, 3 con giáp may mắn có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc thịnh vượng, nhanh chóng phất lên làm giàu. Bản mệnh sau thời gian cố gắng đã khẳng định vị thế của bản thân và được nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT