Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường, vượng tài vượng lộc; Sửu - Dậu tiểu nhân quấy phá, vướng nhiều thị phi

Tâm linh - Tử vi 28/08/2023 06:54

Theo tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp, những người tuổi Hợi may mắn đủ đường, "đánh đâu thắng đó". Trong khi đó, Sửu - Dậu bị tiểu nhân quấy phá, trở thành tâm điểm thị phi.

Tuổi Tý

Dự đoán, tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 là một ngày không may mắn với những người tuổi Tý. Đường tài lộc của bản mệnh không được suôn sẻ. Bạn cần biết tự kiềm chế lòng tham, không nên dao động vì những món lợi nhỏ trước mắt để rồi dính tới những thị phi, kiện tụng không đáng có.

Thời gian này, Tý cũng nên chú ý cách cư xử. Tuy bản mệnh chỉ có ý tốt, nhưng thái độ góp ý thẳng thắn và gay gắt của bạn sẽ khiến nhiều người tổn thương. Thay vì cứ xoáy sâu vào lỗi lầm, bạn chỉ hãy góp ý nhẹ nhàng, khéo léo để vấn đề nhanh chóng trôi qua. Cách cư xử đẹp có thể là đòn bẩy giúp sự nghiệp của Tý khởi sắc trong tương lai. Đường tình duyên của Tý cũng khá ảm đạm. Vì áp lực từ công việc và cuộc sống, hai bạn thường xuyên to tiếng với nhau, mối quan hệ cũng vì thế mà có nguy cơ tan vỡ. 

Tuổi Sửu

Thời gian này, Sửu thường xuyên nóng nảy, cáu kỉnh với những người xung quanh. Sửu cho rằng mình đúng và luôn thích làm theo ý bản thân mà chẳng cần lắng nghe lời khuyên của bất kỳ ai. Đây cũng là nguyên nhân con giáp này dễ rơi vào cạm bẫy của tiểu nhân. Hãy cẩn thận, suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định việc gì bạn nhé.

Trong công việc, Sửu nên tập trung cao độ, không được chủ quan, lơ là mà dẫn đến sai sót, tạo cơ hội cho kẻ gian được dịp soi mói, “châm dầu vào lửa”. Quan hệ của bạn và nửa kia cũng không được hòa hợp. Những hiểu lầm trong quá khứ đang “hành hạ” cả hai. Để giải quyết tình trạng này, cặp đôi nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Giữ mãi sự im lặng chính là con đường nhanh nhất làm tan vỡ mối quan hệ.

Tuổi Dần

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 cho thấy, tuổi Dần gặp những ảnh hưởng không tốt đến đường công danh, sự nghiệp. Con giáp này bỗng trở nên kiêu ngạo, thích ra vẻ và xem thường ý kiến của người xung quanh. Có lẽ vì thế mà Dần dễ dính vào những rắc rối không đáng có.

Trước tiên, Dần cần nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân mình. Bạn cũng nên tập trò chuyện và thảo luận với đồng nghiệp hay những người có liên quan trước khi quyết định một vấn đề của tập thể. Nhiều người cùng góp ý thì tiến độ công việc sẽ nhanh hơn. Tuy sự nghiệp trục trặc là thế nhưng đường tài vận của Dần lại cực kỳ khởi sắc. Vận may đến trong thời gian gần đây đủ cho bạn kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Nhưng Dần cũng đừng vì thế mà chủ quan rồi lơ là công việc nhé. Vận may chỉ là thứ đến nhất thời mà thôi.

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường, vượng tài vượng lộc; Sửu - Dậu tiểu nhân quấy phá, vướng nhiều thị phi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình công danh của Mão diễn biến khá suôn sẻ. Nếu biết cách sắp xếp, lập kế hoạch cụ thể, con giáp này sẽ có được thành công vang dội trong tương lai. Hiện tại, bạn phải đánh giá được năng lực của bản thân để tìm ra những bước đi đúng đắn. Khi cần đưa ra những quyết định trọng đại, Mão nên trò chuyện, tham khảo ý kiến người thân, bạn bè. Việc này vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp bạn có được thành công dễ dàng hơn. Biết đâu, mọi người còn giúp bạn vẽ ra một cái nhìn bao quát, đa chiều hơn về sự việc.

Theo tử vi 12 con giáp, đường tình duyên của Mão đang trong giai đoạn khá “vượng sắc”. Bởi sự tự tin, năng động vốn có, Mão được rất nhiều người “để ý”. Tuy nhiên, bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ, lắng nghe trái tim mình để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 cho thấy, đường tài lộc của Thìn đang có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực. Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, làm ăn buôn bán khiến tiền tài, của cải “chảy đầy cả túi”. Thìn còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, giúp sự nghiệp tương lai thăng tiến thuận lợi.

Nhờ khả năng nhìn nhận và đánh giá chuẩn xác vấn đề, Thìn luôn có thể đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất, giúp bạn bè vượt qua khó khăn. Thêm nữa, vốn là người nhiệt tình, con giáp sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai khi có cơ hội nên được nhiều người yêu quý. “Ở hiền thì sẽ gặp lành”, một trong những người Thìn từng giúp đỡ trước đó sẽ trở thành quý nhân phù trợ bản mệnh, chỉ lối cho bạn trên con đường tiến thân phía trước.

Tuổi Tỵ 

Tỵ cần thận trọng vấn đề tiền bạc. Khi có tiền, con giáp này không nên tiêu xài hoang phí mà hãy trích ra một phần tiết kiệm hay đầu tư trái ngành để chúng sinh lời. Dự đoán, vào thời gian tới, Tỵ có thể gặp nhiều biến động trong sự nghiệp và có khi, bạn sẽ cần dùng đến chỗ tiền này đấy. 

Bản mệnh cũng không nên đứng ra vay mượn hay cho bất kỳ ai nợ tiền vì khả năng cao sẽ không đòi lại được mà còn rước họa vào thân. Sự thật thà và trọng tình nghĩa của bạn đôi lại là điểm yếu để kẻ gian lợi dụng, tuổi Tỵ hãy thật tỉnh táo và cương quyết nhé. Ngoài ra, để vun vén hạnh phúc gia đình, tuổi Tỵ không nên ôm đồm hết công việc nội trợ mà hãy chia sẻ cùng người ấy. Đây không những là cách giảm bớt gánh nặng về một người mà còn khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng.

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường, vượng tài vượng lộc; Sửu - Dậu tiểu nhân quấy phá, vướng nhiều thị phi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 cho thấy, sự nghiệp của Ngọ có nhiều ngăn trở. Con giáp hay thiếu tập trung, hay mắc sai sót trong công việc dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Nếu con giáp không nhanh lấy lại “phong độ”, sự tín nhiệm và tin tưởng của cấp trên dành cho bạn sẽ tan biết. Bạn nên tìm đến các lớp thiền, yoga để lấy lại sự tập trung và tịnh tâm trước đó. Ngoài ra, bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn trong công việc, bớt tám chuyện, sân si mà chỉ nên quan tâm đến việc của mình. Hãy cứ yên tâm, mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Ngọ là người thấu hiểu và luôn quan tâm đến nửa kia. Bạn luôn sẵn sàng trở thành chỗ dựa cho người ấy mỗi khi “giông bão”, gia đình bạn luôn là “kiểu mẫu” mà mọi người đều mơ ước. Những người độc thân khả năng cao sẽ gặp được đối tượng hợp ý, cùng nhau tiến đến răng long đầu bạc.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới cho thấy, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong tài lộc. Tiền của, tài sản con giáp kiếm được trong giai đoạn này nhân lên trông thấy. Mùi cũng rất có chí “cày cuốc” nên tin rằng, con số này sẽ không chỉ dừng lại ở đây. 

Tuy sự nghiệp thành công nhưng bên trong Mùi lại ẩn chứa nhiều lo lắng. Bạn không biết rằng sự tiến thân hiện tại liệu có lâu bền, bạn sẽ phải làm gì sau đó. Nếu không biết cách quản lý tâm trạng, những ý nghĩ tiêu cực sẽ phá hủy bạn từ bên trong. Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn may mắn khi có nửa kia biết quan tâm và thấu hiểu nên đừng ngại chia sẻ điều gì. Biết đâu, người ấy sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay trong tình cảnh rối rắm hiệu tại.

Tuổi Thân

Tử vi thứ Ba cho thấy, đường tình duyên của tuổi Thân đang rất sáng, ám hiệu vận đào hoa đang tới. Nếu còn độc thân, khả năng cao là bạn sẽ tìm được người như ý. Đối tượng đã “để ý” bạn rất lâu nhưng vẫn “ngại ngùng” chưa chịu nói ra. Chỉ cần mở lòng, bản mệnh sẽ tự khắc gặp được tình yêu. 

Đối với những người đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân của bạn trong giai đoạn này vô cùng viên mãn. Sau bao hiểu lầm, hai bạn đều nhận ra vị trí thật sự của đối phương trong lòng mình, từ đó biết quý trọng, vun vén cho mái ấm hơn. Ngoài ra, tử vi còn cho thấy, tuổi Thần còn có thể nhận được tin vui bất ngờ vào cuối ngày. Đây có thể là từ một người bí mật mà bạn sẽ chẳng bao giờ ngờ đến. Hãy cùng chờ xem nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường, vượng tài vượng lộc; Sửu - Dậu tiểu nhân quấy phá, vướng nhiều thị phi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày chỉ rõ, tuổi Dậu đang gánh hạn lớn, hậu như mọi điều bản mệnh làm đều không được suôn sẻ. Con giáp vướng rất nhiều khó khăn trong công việc, những chi tiết tưởng chừng đơn giản nhất cũng khiến bạn mắc lỗi. Tiểu nhân “bám gót” quấy phá khiến mọi người đều hiểu lầm bạn. Chỉ trong một thời gian ngắn, Dậu đột nhiên trở thành tâm điểm của chỉ trích và thị phi.

Theo dự đoán, vận xui sẽ còn tiếp tục “hủy hoại” Dậu nếu bản mệnh không biết tự “giữ mình”. Bạn phải thật bình tĩnh, không nên va vào tranh chấp với đồng nghiệp. Khi có chuyện không hay xảy ra, hãy cư xử từ tốn, giải tích rõ ràng để bản thân không chịu thiệt và bị nghi oan. Chuyện tình cảm giữa Dậu và nửa kia có bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt, nhưng đừng lo, khi vận hạn qua đi, mọi chuyện sẽ trở lại quỹ đạo ban đầu.

Tuổi Tuất

Dạo gần đây, tuổi Tuất gặp nhiều căng thẳng trong công việc. Những thay đổi bất chợt làm bạn không kịp thích nghi, từ đó dẫn đến sai sót. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn đầu, bạn là người có năng lực, chỉ cần quyết tâm, bạn sẽ làm chủ được tình hình nhanh chóng. Những suy nghĩ tích cực trong giai đoạn này sẽ mang lại những chuyển biến mới trong các mối quan hệ. Tuất đừng cứ mãi sống khép kín mà hãy tập mở lòng với mọi người, bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống. 

Đường tài lộc của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc. Nếu đã để dành được một khoản kha khá, Tuất hãy tự thưởng cho mình những món đồ giá trị. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều trong một thời gian dài và đây là “món quà” bạn xứng đáng tự thưởng cho bản thân mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp, đường công danh và sự nghiệp của tuổi Hợi đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Con giáp liên tục thắng lớn trong các dự án mà bản thân đầu tư trước đó. Tiền tài, của cải thu về vô kể. Nhờ có tầm nhìn bao quát và tài thao lược, Hợi được mọi người tin tưởng và được xem như “trụ cột” về mảng mà mình đang phụ trách. Sự nghiệp thuận lợi khiến tâm trạng bản mệnh vui vẻ, lạc quan. Tuy nhiên, Hợi không nên tự mãn mà “ngủ quên trong chiến thắng”, sẽ rất nguy hiểm cho tương lai và vị thế của bạn sau này.

Tình cảm của Hợi không có biến động nhiều. Người độc thân muốn tập trung vào sự nghiệp nên tạm thời chưa có ý định tìm kiếm nửa kia. Những người đã có gia đình thì cuộc sống vẫn viên mãn, vợ chồng hòa hợp.

Tử vi thứ Ba ngày 29/8/2023 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường, vượng tài vượng lộc; Sửu - Dậu tiểu nhân quấy phá, vướng nhiều thị phi - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Từ ngày 23/6 đến 29/6 âm lịch, nhặt được vàng ròng, 3 con giáp tài lộc bừng sáng, trả sạch nợ nần, tiền tỷ thu tay

Dự đoán từ ngày 23/6 đến 29/6 âm lịch, những con giáp may mắn này được dự báo sẽ có bứt phá trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT