Tử vi tháng 1/2018: Tuổi Tý, Dần, Mão MUỐN NHANH GIÀU, SỚM THÀNH CÔNG phải chú ý điều này!

Tâm linh - Tử vi 05/01/2018 05:07

Bước vào tháng 1/2018, những tuổi Tý, Dần, Mão phải chú ý những điều dưới đây để gặt hái nhiều thành công và tạo được nhiều mối quan hệ tốt.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 1 năm 2018, vận trình công việc, sự nghiệp của người tuổi Tý trong tháng 1/2018 có sự biến động nhất định, cần giữ vững tâm thái, bình tĩnh trong mọi hành động. Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Tý nên chủ động gắn kết, cư xử khéo léo, thân thiện, kết giao thêm bạn mới, sẽ trợ lực hữu hiệu cho công việc, sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng có sự chuyển biến rõ rệt, đầu tư, kinh doanh có lãi, thu được không ít lợi nhuận. Đầu tháng có áp lực nhất định nhưng càng về cuối tháng tài vận càng khởi sắc hơn. Tuy nhiên, để có được nguồn tài chính ổn định và bền vững lâu dài, đòi hỏi bản mệnh cần xông xáo, mạnh dạn hơn nữa. Đôi khi thận trọng toan tính quá lại khó đưa ra quyết định, bỏ lỡ cơ hội tốt.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có không ít thời khắc đáng để chờ đợi trong tháng, hứa hẹn tình yêu nở hoa kết trái. Nếu có giận hờn cũng nên chú ý tới giọng điệu, tránh chuyện bé xé ra to.

Tử vi tháng 1/2018: Tuổi Tý, Dần, Mão MUỐN NHANH GIÀU, SỚM THÀNH CÔNG phải chú ý điều này! - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Vận của người tuổi Dần có thể nắm trong tay thực quyền, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, vận quý nhân vượng, tổng quan vận thế khởi sắc vô cùng.

Bản mệnh triển khai công việc trong thế chủ động, lại được nhiều người giúp đỡ nên khó khăn, phiền phức nào cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên trong mọi tình huống đừng nên chủ quan, nóng vội mà hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc vụt sáng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư lãi cao, có nhiều khoản thu phụ dồn dập tới. Nhưng chú ý, tham thì thâm, ôm đồm nhiều việc mà không xử lý hết uy tín giảm sút, sức khỏe suy yếu, thành ra lại rơi vào áp lực, thế thụ động.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Khả năng thoát kiếp FA đeo bám không cao, bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc, chuyện học hành trong giai đoạn này thì hơn. Vợ chồng có lúc đôi co, tranh luận, tuy vấn đề không lớn, chưa nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến không khí gia đình mất đi sự hài hòa, đầm ấm vốn có.

Tuổi Mão

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Mão có sự biến động rõ rệt. Đầu tháng mọi việc vẫn bình ổn, từ giữa tháng trở đi, công việc liên tiếp xuất hiện trở lực, nếu không do nguyên nhân khách quan thì cũng là chủ quan bản mệnh gặp vấn đề. Tinh thần làm việc xuống dốc, thiếu sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao.

Nắm bắt được vận thế như vậy, tuổi Mão cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, tránh đưa ra quyết định hay sự lựa chọn thiếu sáng suốt, gây tổn thất cả về tiền bạc, uy tín và tinh thần.

Tài lộc duy trì ở mức bình ổn, chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Tiền không tự nhiên bay vào túi, nên người tuổi Mão cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội làm giàu. Với những ai còn chưa xác định được phương hướng nghề nghiệp cần nhanh chóng thay đổi kẻo bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

3 con giáp  được THẦN MAY MẮN ƯU ÁI NÂNG ĐỠ trong tháng 1/2018

Chúc mừng 3 con giáp gặp chuyện may mắn liên miên trong tháng 1/2018.

TIN MỚI NHẤT