Tháng 1/2018: 3 con giáp đề phòng kẻ xấu 'giật dây', lừa gạt tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 30/12/2017 14:16

Bước vào tháng 1/2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy cẩn thận trong mọi việc, đề phòng kẻ xấu đứng đằng sau “giật dây”, lừa gạt tiền bạc.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 1/2018 của người tuổi Sửu vận đào hoa cực vượng, thích hợp để người độc thân tính chuyện yêu đương, kết hôn. Những ai đã lập gia đình, chú ý các vấn đề về tình cảm, dành thời gian quan tâm đến mọi thành viên trong nhà, tránh ảnh hưởng không khí chung của toàn gia đình.

Sự nghiệp phát triển ổn định, dần bước vào giai đoạn hoàng kim, nếu có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Lưu ý, không nên vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, hậu quả khôn lường. Bản mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, xử lý mọi việc quyết đoán, dứt khoát trước khi vận khí đi xuống.

Tài lộc vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, nhưng đại kị việc đầu cơ hay đánh bạc, đề phòng kẻ xấu đứng đằng sau “giật dây”, lừa gạt tiền bạc.

Phương diện sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng, nhưng cần chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, chân tay bị thương, chảy máu.

Tháng 1/2018: 3 con giáp đề phòng kẻ xấu 'giật dây', lừa gạt tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tử vi tháng 1 năm 2018, vận trình tháng của người tuổi Tý thăng trầm, xuống dốc, bản mệnh cần bước từng bước thật chậm nhưng chắc chắn để không nhận lấy thất bại.

Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, rắc rối chủ yếu đến từ yếu tố con người, cần đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại. May mắn là vận trình của người tuổi Tý có thể gặp hung hóa cát, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái thành quả xứng đáng.

Tài lộc ảm đạm, cần thắt chặt chi tiêu và đề phòng mất trộm. Chính Tài ổn định, nên tập trung đào sâu phát triển công việc hiện tại, đừng mơ mộng quá nhiều mà tính chuyện nhảy việc, thời điểm cuối năm này không thích hợp, dễ thất bại.

Tình cảm xuất hiện dấu hiệu ngoại tình do vận đào hoa dữ quá vượng. Trong tháng xuất hiện tình trạng chuyển dịch mạnh mẽ, có lợi cho chuyển nhà, chuyển công ty, đi du lịch, công tác.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 1 năm 2018 của người tuổi Tị báo hiệu sự biến động lớn, có nhiều việc vượt quá tầm kiểm soát, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối phó mọi tình huống có thể xảy ra.

Trong tháng 1/2018 báo hiệu tài vận của những chú Rắn không lý tưởng, có hiện tượng phá tài, gây hao tài tốn của. Thu nhập từ các nguồn Chính Tài và Thứ Tài đều không tốt, không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót.

Công việc gặp nhiều trở ngại, cuối năm dồn nhiều việc, không xử lý khéo sẽ tiền mất tật mang. Chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Nên tập trung tập việc cao độ, tránh chuyện bao đồng thị phi, đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo, cải thiện tiến trình phát triển sự nghiệp.

Về sức khỏe, vì tinh thần không thoải mái nên thường cảm thấy áp lực, vui buồn thất thường, khó ngủ, mất ngủ, lo lắng bất an, stress… Tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân, tình yêu đôi lứa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Mậu Tuất 2018: 3 con giáp ngập ngụa trong TIN VUI,  MAY MẮN lũ lượt kéo đến

Đây là 3 con giáp gặp nhiều niềm vui và may mắn nhất trong năm 2018

TIN MỚI NHẤT