Tử vi 9 ngày tới (6/8 - 14/8), Quý Nhân phù trợ, 3 con giáp này gặp hung hóa cát, vạn sự tốt lành, ăn nên làm ra

Tâm linh - Tử vi 05/08/2022 11:28

Theo dự đoán tử vi 9 ngày tới (6/8 - 14/8), nhờ Quý Nhân trợ giúp, 3 con giáp này làm gì cũng vượng, giàu có vô cùng, cầu được ước thấy.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 9 ngày tới (6/8 - 14/8), người tuổi Dậu sẽ được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ, gặp hung hóa cát. Công việc, sự nghiệp biến đổi theo chiều hướng tích cực, nhiều khi mệt mỏi vì áp lực công việc quá lớn nhưng may mắn với họ bởi quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc, tương trợ, giúp họ nhanh chóng ổn định được tinh thần và tình cảm.

Đường tài lộc quan lộc của con giáp may mắn này được thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, người tuổi Dậu có thể nhân cơ hội này có thể dành thêm thời gian và công sức để mở rộng thêm mối quan hệ hữu hảo, tạo bước đà cho sự nghiệp ngày càng phát triển, gặt hái thành công lớn hơn, củng cố tình hình tài chính sau này.

con giap may man 3
Theo tử vi 9 ngày tới (6/8 - 14/8), người tuổi Dậu sẽ được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ, gặp hung hóa cát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nói đến những con giáp hợp tuổi làm ăn, tiền vào như nước trong 9 ngày tới (6/8 - 14/8) thì không thể không kể đến tuổi Ngọ. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí đều là những khoản tiền lớn. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn trọng bởi khoản tiền có thể kiếm được nhiều trong thời gian ngắn thì cũng có thể nhanh chóng ra đi.

Do đó, với mỗi khoản thu nhập gặt hái được trong 9 ngày tới (6/8 - 14/8), bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Quan trọng là bạn có ý thức tiết kiệm để tránh phung phí tiền vào những thứ không cần thiết.

con giap may man 2
Nói đến những con giáp hợp tuổi làm ăn, tiền vào như nước trong 9 ngày tới (6/8 - 14/8) thì không thể không kể đến tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có nói, trong 9 ngày tới (6/8 - 14/8), tuổi Hợi gặp được phúc trong họa, thậm chí là có quý nhân phù trợ nếu cởi bỏ được những rào cản xuất phát từ chính bản thân mình.

Người tuổi Hợi sẽ gặp được may mắn trong công việc nếu có được sự khiêm tốn, hòa đồng với các đối tác và đồng nghiệp. Ngoài ra, nếu có sự nỗ lực thực sự thì việc thăng quan tiến chức, giải tỏa áp lực và sự cạnh tranh sẽ dễ dàng hơn. Dự kiến, người tuổi Hợi sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực nếu nỗ lực hết mình, mở rộng mối quan hệ và tạo thiện cảm với mọi người.

con giap may man 1
Tử vi 12 con giáp có nói, trong 9 ngày tới (6/8 - 14/8), tuổi Hợi gặp được phúc trong họa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sách trời tiết lộ 'thiên mệnh', 3 con giáp này trong 2 ngày cuối tuần (6/8 - 7/8) sẽ đặt chân đến 'miền đất hứa', tiền tiêu hoài không hết, giàu có và phát tài

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (6/8 - 7/8), 3 con giáp này được vận mệnh an bài sẽ vô cùng thành công và giàu có, tiền đồ xán lạn, vận trình hanh thông.

TIN MỚI NHẤT