Tử vi 9 ngày tới (28/6 - 6/7), Thần Phật phù trợ, thuận lợi chuyển mình, 3 con giáp sự nghiệp vững vàng, vận trình rộng mở thênh thang, tiền tài chất đầy trong tủ, liên tiếp đón nhận tin vui

Tâm linh - Tử vi 27/06/2022 11:40

Tử vi 9 ngày tới (28/6 - 6/7), 3 con giáp may mắn sự nghiệp vững vàng, vận trình rộng mở, tiền tài chất đầy trong kho.

Tuổi Thìn

Tử vi 9 ngày tới cho thấy, người tuổi Thìn gặp khá nhiều điều tích cực trong công việc. Nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao sẽ nhận được nhiều lời lớn. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để tăng thêm thu nhập, phất lên làm giàu. Còn nếu là người làm công ăn lương thì con giáp có thể gây ấn tượng tốt với cấp trên, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Nhìn chung, bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ, thành công sẽ tự nhiên đến.

Con giáp hãy sẵn sàng tinh thần vì sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm trong thời gian này. Bạn rất được lòng gia đình hai bên, mà người ấy cũng rất thích tích cách khéo léo, thông minh của bạn. 

Tử vi 9 ngày tới (28/6 - 6/7), Thần Phật phù trợ, thuận lợi chuyển mình, 3 con giáp sự nghiệp vững vàng, vận trình rộng mở thênh thang, tiền tài chất đầy trong tủ, liên tiếp đón nhận tin vui - Ảnh 1
Tử vi 9 ngày tới cho thấy, người tuổi Thìn gặp khá nhiều điều tích cực trong công việ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới túi tiền rủng rỉnh, phất lên giàu sang. Con giáp may mắn nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn, đem lại nhiều lợi nhuận lớn lao. Mọi quyết định trong thời điểm hiện tại của con giáp đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh sau này nên Tỵ hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Chuyện gia đình của bạn  êm ấm, hạnh phúc. Dù bận rộn, bản mệnh và nửa kia cũng dành thời gian chia sẻ cùng nhau. Từ đây, hai người có thể kịp thời giúp đỡ nhau và hóa giải nhiều hiểu lầm không đáng có.

Tử vi 9 ngày tới (28/6 - 6/7), Thần Phật phù trợ, thuận lợi chuyển mình, 3 con giáp sự nghiệp vững vàng, vận trình rộng mở thênh thang, tiền tài chất đầy trong tủ, liên tiếp đón nhận tin vui - Ảnh 2
Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới túi tiền rủng rỉnh, phất lên giàu san - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong 9 ngày tới vô cùng thuận lợi. Con giáp này đang tự mở cánh cửa thăng tiến cho mình nhờ vào tài năng và kinh nghiệm tích lũy được. Cấp trên vô cùng tín nhiệm vì giao nhiệm vụ nào bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Hãy kiên nhẫn và phấn đấu hết mình cho mục tiêu đã đề ra vì nhất định bạn sẽ giành được thành công xứng đáng.

Chuyện tình yêu ngọt ngào vững chắc. Đối phương lại là tuýp người bạn thích, chững chạc và biết quan tâm nên cả hai có thể duy trì mối quan hệ dài lâu.

Tử vi 9 ngày tới (28/6 - 6/7), Thần Phật phù trợ, thuận lợi chuyển mình, 3 con giáp sự nghiệp vững vàng, vận trình rộng mở thênh thang, tiền tài chất đầy trong tủ, liên tiếp đón nhận tin vui - Ảnh 3
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong 9 ngày tới vô cùng thuận lợ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT