Tử vi 2 ngày tới, 3 con giáp chính thức hết hạn tam tai, cuộc sống lên hương, sự nghiệp sẽ có quý nhân phù trợ

Tâm linh - Tử vi 26/05/2024 02:18

Vận may của con giáp này kéo dài từ đầu năm đến cuối năm. Người làm công ăn lương được Chính Quan nâng đỡ, có thể được đề bạt lên chức vụ mới sau thời gian thay đổi tư duy cũng như phong thái làm việc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có nhiều việc xảy ra không như mong muốn. Mắc dù cố gắng rất nhiều nhưng thành tựu mà người tuổi Dậu thu về không được là bao. Tuy nhiên, kể từ năm Nhâm Dần vận may sẽ đến với con giáp tuổi Dậu. Những chú gà càng chăm chỉ bao nhiêu thì càng có nhiều tài lộc bấy nhiều. Đây chính là cơ hội ngàn năm có một nên người tuổi Dậu cần phải nắm bắt thật tốt cơ hội vàng mười này để thay đổi vận mệnh của mình. Họ sẽ có tiến triển lớn về tài chính, tốt hơn về nhiều mặt.

Tử vi 2 ngày tới, 3 con giáp chính thức hết hạn tam tai, cuộc sống lên hương, sự nghiệp sẽ có quý nhân phù trợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đối mặt với cục diện Bình Hoà. Tài lộc trong năm của người tuổi Dậu rất đáng mừng. Tuy nhiên, nên tránh đầu tư ngắn hạn, tham gia các dự án đầu tư rủi ro cao. Thay vào đó, nên ưu tiên cân nhắc đến các hạng mục đầu tư trung và dài hạn. Nguồn thu đều đặn mỗi tháng sẽ giúp phương diện tài chính của bạn ổn định hơn. Đặc biệt, nếu biết cách tích luỹ thì về nửa cuối năm tiền bạc của bạn sẽ khá dư dả.

Tuổi Tỵ.

Năm có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ không quá lo lắng về tiền bạc. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh vẫn thu về nhiều lợi nhuận. Có điều, tài tinh này chủ yếu hỗ trợ cho công việc chính, hạn chế các nguồn thu. Với việc phụ trợ hoặc đầu tư tay ngang, vận khí chưa tốt, tỷ lệ thu hồi vốn không cao, nên thận trọng cân nhắc.

Vận may của con giáp này kéo dài từ đầu năm đến cuối năm. Người làm công ăn lương được Chính Quan nâng đỡ, có thể được đề bạt lên chức vụ mới sau thời gian thay đổi tư duy cũng như phong thái làm việc. Người kinh doanh, buôn bán chiếm lĩnh thị trường, thu về không ít lợi nhuận do Chính Tài cát thần tương trợ.

Tử vi 2 ngày tới, 3 con giáp chính thức hết hạn tam tai, cuộc sống lên hương, sự nghiệp sẽ có quý nhân phù trợ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Vận trình tuổi Sửu khởi sắc trông thấy trong 2 ngày tới. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có Chính Quan, Thái Dương cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Những người tuổi Sửu càng chăm chỉ cần cù thì thành quả gặt được càng thành công hơn người.Dưới tác động của Chính Quan và Thái Dương, 2 cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho sự nghiệp, công việc tuổi Sửu chiều hướng tốt đẹp, thuận lợi hơn trong năm 2024.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Đúng hôm nay, thứ Bảy 25/5/2024, chim én mang LỘC phương xa, 3 con giáp nhận trọn đặc ân, xây dựng tương lai ngập trong giàu sang, phú quý

Chính Tài tụ khí mang đến cho người tuổi Dậu may mắn trên vận trình tài lộc, nhờ thế mà con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT