Tử vi 2 ngày liên tiếp (24 và 25/2), 3 con giáp vượng khí ngút ngàn, hốt trọn giàu sang, vàng đeo đầy tay, tiền tiêu không hết

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 14:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý hơn người, chỉ việc nằm duỗi đếm tiền.

Tuổi Dần 

Cục diện Tương Hại gây nên không ít khó khăn cho người tuổi Dần trong 2 ngày liên tiếp. Bản mệnh được nhắc nhở nên kiên trì hơn dù sẽ có nhiều việc không được thuận lợi như ý diễn ra. Công việc có thể bị trì hoãn bất ngờ dẫn tới phải tốn thêm công sức để xử lý cũng như phá vỡ những kế hoạch đã định trước của bạn.

Ngày này những dự định về tài chính của Dần rất khó thực hiện. Tiền đã chẳng kiếm được bao nhiêu còn dễ tiêu hao theo nhiều cách. Bản mệnh hãy cân nhắc kĩ trước những vấn đề liên quan đến tài chính, chớ nên mù quáng nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu kẻo người thiệt là chính bạn.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (24 và 25/2), 3 con giáp vượng khí ngút ngàn, hốt trọn giàu sang, vàng đeo đầy tay, tiền tiêu không hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (24 và 25/2), 3 con giáp vượng khí ngút ngàn, hốt trọn giàu sang, vàng đeo đầy tay, tiền tiêu không hết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi trong số các con giáp thì người tuổi Sửu chính là con giáp thông minh hoạt bát và họ có sự tự tin và tầm nhìn, đủ dũng cảm để đối mặt với thử thách và theo đuổi sự xuất sắc.

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp sẽ mở ra một khoảng thời gian thú vị. Tuổi Sửu có thể gặp một số cơ hội để làm cho sự nghiệp của họ phát triển thịnh vượng.

Những người tuổi Sửu dù là khởi nghiệp thành công hay được thăng tiến ở nơi làm việc, những người tuổi này đều được kỳ vọng sẽ đạt được những kết quả vượt trội.

Ngoài ra, vận thế tài lộc cũng khá tốt, đương số có thể có thêm tài lộc thông qua đầu tư hoặc được người thân hỗ trợ, bạn bè chỉ lối, quý nhân nâng đỡ để nâng cao hơn nữa sức mạnh kinh tế của mình. Những người tuổi Sửu càng chăm chỉ bao nhiêu thì con đường tài lộc càng giàu có bấy nhiêu.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (24 và 25/2), 3 con giáp vượng khí ngút ngàn, hốt trọn giàu sang, vàng đeo đầy tay, tiền tiêu không hết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT