Tử vi 12 con giáp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Điều bất ngờ đến với tuổi Hợi, tuổi Tý có ngày rạng rỡ

Tâm linh - Tử vi 20/10/2018 05:15

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con giáp nào sẽ may mắn nhận được nhiều quà nhất. Cùng xem tử vi 12 con giáp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để biết ngay nào!

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Tý 

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý khá rạng rỡ, nhất là với những người làm lãnh đạo, làm quản lý hoặc người theo nghiệp quan binh… Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chú ý tới mối quan hệ với đồng nghiệp, muốn mọi người phải kính nể mình thì ngoài việc phải có năng lực tốt thì cũng cần phải có “quan hệ”.

Vận trình tình cảm biến đổi theo chiều hướng tốt. Những bản mệnh đã yêu đương trong thời gian dài thì cũng nên nghĩ tới vấn đề kết hôn, càng để lâu chuyện sẽ càng dở. Để vận trình tình cảm của những bản mệnh còn độc thân trở nên tốt hơn thì những người này cần tích cực ra ngoài, tham gia vào những hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng.

Trong ngày hôm nay khi ra đường người tuổi Tý nên thận trọng, nhất là những bản mệnh nam phải chú ý an toàn giao thông. Đi đúng luật, không gây sự hay tranh chấp với ai kẻo mang họa vào thân, tuyệt đối không lái xe sau khi uống rượu bia.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Sửu

Nếu đã có gia đình thì trong ngày hôm nay tuổi Dậu cần phải chú tâm hơn đến các con của mình. Trong công việc, hãy bày tỏ thiện chí với những người xung quanh cho dù đôi lúc có thể giữa đôi bên gặp bất đồng nhưng nếu bạn chân thành muốn tương trợ trong công việc vì mục tiêu chung thì người đó chắc chắn cũng sẽ hiểu ra thôi.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể những giá trị then chốt trong mối quan hệ của bạn và người ấy có vẻ đang đi chệch hướng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vấn đề ngay bây giờ nhưng cần phải có sự trợ giúp của một người ngoài có cái nhìn khách quan.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Điều bất ngờ đến với tuổi Hợi, tuổi Tý có ngày rạng rỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dù làm gì tuổi Dần cũng nên thận trọng vì rất có thể những người có suy nghĩ không tích cực về bạn sẽ cho rằng bạn đang tỏ ra kẻ cả và độc đoán trong công việc. Sự khéo léo và linh hoạt của tuổi Dần sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều và hay tận dụng cơ hội này để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong công việc.

Về mặt tình cảm, chắc hẳn tuổi Dần không biết rằng người ấy yêu bạn nhiều đến như thế nào. Tình cảm của đối phương dành cho bạn ngày càng được bồi đắp theo năm tháng, nói rằng người ấy không thể sống thiếu bạn cũng không ngoa.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Mão

Tại sao tuổi Mão không để người khác cầm lái, mình ngồi sang ghế phụ và thoải mái tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong chuyến hành trình của mình nhỉ? Cũng tương tự như vậy, trong công việc, tại sao bạn không bàn giao lại một vài đầu việc cho người khác để mình có thời gian nghỉ ngơi, chiêm nghiệm lại những gì bản thân đã cống hiến cũng như lên kế hoạch cho những sự kiện quan trọng tiếp theo trong cuộc sống.

Nếu tuổi Mão đang gặp khó khăn về mặt tài chính thì ngày hôm nay sẽ mang lại cơ hội tốt cho bạn để có thể cải thiện tình hình một cách cực kì khả quan. Về mặt tình cảm, người ấy đánh giá rất cao đức hi sinh và sự nhường nhịn của bạn trong mối quan hệ này.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên suy nghĩ kĩ hơn về những gì người khác nói, đôi khi mỗi lời nói có nhiều hơn một lớp nghĩa và nếu bạn xuề xòa bỏ qua thì có thể sẽ không hiểu được thông điệp người ấy muốn truyền tải. Trong công việc, tuổi Thìn là người khá tham vọng, vậy nên chắc hẳn bạn biết mình phải làm việc với tinh thần như thế nào để nâng cao uy tín và danh tiếng của mình trong cộng đồng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần biết chắc chắn bạn muốn gì, bạn có gì và để đạt được điều đó bạn cần đánh đổi điều gì để đạt được mục tiêu của mình.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Điều bất ngờ đến với tuổi Hợi, tuổi Tý có ngày rạng rỡ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ là người có sức hút và sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận, đừng nên quá chủ quan để rồi xôi hỏng bỏng không. Hãy bắt đầu xây dựng tương lai của bạn ngay từ hôm nay bằng sự chăm chỉ, nỗ lực và cống hiến hết mình. Khi đó bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Về mặt tình cảm, có vẻ giữa bạn và người ấy đang gặp một vấn đề gì đó và bạn rất mong nhận được lời khuyên từ những người xung quanh có cái nhìn khách quan.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần lưu tâm đến sự thay đổi tâm trạng thất thường của mình vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn khó hòa hợp được với mọi người xung quanh. Trong công việc, mọi việc bạn làm đều mang lại kết quả vô cùng khả quan.

Về mặt tình cảm, để có thể duy trì một mối quan hệ lành mạnh và lâu dài thì chắc chắn bạn cũng phải chấp nhận nhượng bộ một số vấn đề.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ được giao phó những trách nhiệm mới trong công việc, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chấp nhận thách thức. Đây cũng là thời điểm tuổi Mùi có một bước tiến rất lớn trong sự nghiệp. Vì thế hãy nhân cơ hội này để làm việc hết mình hơn nữa nhằm chứng minh năng lực của bản thân. Dĩ nhiên để làm được điều đó bạn cần phải tập trung hết sức và không do dự, nếu không thì sẽ lỡ mất thời cơ.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi độc thân sẽ tích cực tham gia các buổi gặp mặt, giao lưu hơn và cũng sẽ kết bạn với nhiều người thú vị. Biết đâu trong đó có cả ý trung nhân của bạn thì sao?

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Điều bất ngờ đến với tuổi Hợi, tuổi Tý có ngày rạng rỡ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Thân dâng cao như diều gặp gió. Bất kể là bản mệnh làm việc gì cũng đều có quý nhân bảo trợ, đều có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ. Bản mệnh nên tranh thủ thời cơ này để tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hay ký hợp đồng, mở rộng lĩnh vực kinh doanh…

Tình cảm cũng rất tốt, đừng ngần ngại chia sẻ ý nghĩ hay ý tưởng của mình với bạn bè, với gia đình, thậm chí là với cả những đồng nghiệp thân thiết, bản mệnh sẽ nhận được những sự góp chân thành và hữu ích.

Ngày thứ sáu này, thay vì ra ngoài tụ tập ăn uống với bạn bè thì bản mệnh nên dành thời gian bên gia đình, không chỉ giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi mà còn có thể thúc đẩy, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày thứ sáu khá là hanh thông, công việc thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài nên nếu có ai mời hợp tác làm ăn thì đừng nên từ chối nhé, bản mệnh sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Bên cạnh năng lực làm việc mạnh mẽ thì khả năng giao tiếp của bạn mệnh cũng tiến bộ vượt bậc so với ngày thường. Mồm miệng đỡ chân tay, nhờ tài ăn nói khéo léo mà bản mệnh cũng đỡ vất vả hơn, bản mệnh có thể kết thúc ngày làm việc sớm hơn dự kiến.

Song, ngày thứ sáu bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng chủ quan mà dễ mắc bệnh. Không chỉ lựa chọn trang phục cho phù hợp với thời tiết lúc nóng lúc lạnh mà bản mệnh cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bản tính năng động, nhạy bén nên công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh nên tăng cường tiến hành các công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc bắt tay vào việc tiến hành dự án mới…

Vận trình tài lộc trong ngày 20/10 của người tuổi Tuất cũng khá tốt, phúc khí lớn, bản mệnh nhận được nhiều khoản thu đáng nể, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Thay vì nghĩ tới kế hoạch ăn tiêu thì bản mệnh vẫn nên dành thời gian suy nghĩ về những kế hoạch đầu tư kinh doanh để ví tiền “rủng rỉnh” hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Điều bất ngờ đến với tuổi Hợi, tuổi Tý có ngày rạng rỡ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Điều duy nhất không thuận lợi trong ngày thứ sáu này chính là vấn đề tình duyên của người tuổi Tuất. Không phải là do bản mệnh có những hành động khó coi mà là do bản mệnh quá mải mê công việc và không còn thời gian cho chuyện tình cảm riêng tư, vợ chồng dần trở nên xa cách và lạnh nhạt.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Hợi

Thứ sáu này là một ngày khá may mắn của người tuổi Hợi. Bản mệnh liên tiếp đón nhận tin vui từ bạn bè, nhất là những người bạn cũ. Cơ hội đầu tư có lợi nhuận cao cũng xuất phát từ những buổi nói chuyện với những người bạn bè này, người tuổi Hợi cần nhanh chóng và nhạy bén mới có thể nắm bắt được.

Vận tài lộc thứ sáu cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, bản mệnh bất chợt nhận được một món hời. Bản mệnh có thể mua cho mình một vài món đồ ưa thích bên cạnh kế hoạch tích lũy cho tương lai nhé.

May mắn hơn nữa là vận trình tình cảm diễn ra cũng khá tốt, cũng do bản mệnh vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người và rất biết cách lấy lòng người khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên có chính kiến của riêng mình, đừng nên lúc nào cũng hùa theo đám đông nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp này chỉ sống tạm bợ cho đến khi lấy chồng, cưới xong một bước sẽ trở thành nữ hoàng

Trước khi kết hôn, những nàng giáp này chưa gặp may mắn hoặc họ chưa có chí làm giàu, xây dựng cơ nghiệp. Thế nhưng sau khi lấy chồng tài vận của họ thay đổi chóng mặt, cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT