Từ nay đến hết ngày 4/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, xui xẻo vây quanh, vận trình sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 02/04/2024 13:35

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, xui xẻo vây quanh, vận trình sự nghiệp lao dốc từ nay đến hết ngày 4/4/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Tuất

Từ nay đến hết ngày 4/4/2024, vận trình Tương Hại, người tuổi Tuất cần suy nghĩ thấu đáo và biết kiềm chế nhiều hơn. Dù bạn có tham vọng, ấp ủ nhiều lý tưởng lớn lao để thay đổi cuộc sống của mình, song điều đó không có nghĩa bạn có thể bất chấp tất cả để ào ào xông lên phía trước. Hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ kỹ càng đó sẽ khiến cho bạn gặp phải thất bại nặng nề.

Từ nay đến hết ngày 4/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, xui xẻo vây quanh, vận trình sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong những ngày này mối quan hệ sinh xuất nên chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Các bạn độc thân đừng quá ưu phiền nếu vẫn chưa tìm được người xứng đôi vừa lứa. Dù có những lúc không có người ở bên cũng không khỏi muộn phiền nhưng khi nhìn vào hướng tích cực, độc thân cũng có nghĩa là bạn có thể thoải mái làm những việc mình muốn.

Con giáp tuổi Dậu

Từ nay đến hết ngày 4/4/2024, Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, người tuổi Dậu có nguy cơ mất tiền khá lớn do bị lừa lọc, lợi dụng. Bạn quá dễ tin người, chẳng mảy may nghi ngờ nên sẵn sàng dâng tiền cho kẻ xấu. Đến khi mọi chuyện vỡ lở thì mọi sự cũng đã rồi và tất nhiên tiền bạc không thể lấy lại.

Từ nay đến hết ngày 4/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, xui xẻo vây quanh, vận trình sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình công việc cũng chẳng được như ý càng tăng thêm gánh nặng cho Dậu trong ngày chủ nhật này. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Mỗi khi có ai đó đưa ra ý kiến trái ngược, bạn có thể lập tức thay đổi theo đối phương mà không có chính kiến của riêng mình. Điều này khiến bạn khó được đánh giá cao.

Con giáp tuổi Tý

Từ nay đến hết ngày 4/4/2024,công việc của Tý không thuận lợi vì Thương Quan giáng họa. Bạn hay vướng phải những chuyện không đâu, việc nhà đến việc cơ quan rối như tơ vò. Nhiều người hay dính họa thị phi, tinh thần tụt dốc, cẩn thận bị mất việc như chơi.

Từ nay đến hết ngày 4/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, xui xẻo vây quanh, vận trình sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc không được như ý, Tý làm ra tiền nhưng không giữ được tiền, hay mắc nợ, hay phải trả tiền. Nhiều người đau đầu vì tiền nuôi con cái, đủ chi phí trên trời dưới đất khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Hội độc thân không có gánh nặng, thoải mái làm chuyện mình thích. Bạn thích trao sự lương thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lúc nào cũng thương người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC vào giữa tháng 4, 3 con giáp nắm cơ may trong tay, TÀI LỘC DỒI DÀO, làm đâu thắng đó, dư tiền tỷ trong tay

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào nắm cơ may trong tay,tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó, cuộc đời dư dả, sống không lo nghĩ vào giữa tháng 4 dương lịch này.

TIN MỚI NHẤT