Trong vòng 15 ngày tới, 3 con giáp sau sẽ trút được vận đen, một bước trở thành đại gia, ôm khối tài sản lớn 'không đếm xuể'

Tâm linh - Tử vi 25/11/2021 22:19

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ trút được vận đen, một bước trở thành đại gia, ôm khối tài sản lớn 'không đếm xuể' trong vòng 15 ngày tới.

Tuổi Mùi

Trong vòng 15 ngày tới, những người cầm tinh tuổi mùi sẽ trút được vận đen, nhận được nhiều tài lộc vượng phát, cát khí vào nhà. Bạn nhận được thêm cơ may trong công việc, sự nghiệp phất lên như diều gặp khó. Với những người làm kinh doanh, bạn trở nên buôn may bán đắt, đơn hàng về nhiều không kịp ngơi tay, ngơi chân. Song song đó, bạn sẽ cảm thấy mình là người may mắn khi có vô vàn cơ hội xung quanh giúp bạn đạt được mục đích của một cách dễ dàng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, do tham công tiếc việc, bạn sẽ gặp vấn đề về sức khoẻ. Vậy nên, bạn cần sắp xếp thời gian và phân chia công việc thạt hợp lý. Nếu bạn gồng gánh quá nhiều công việc, bạn vừa hại sức khoẻ, vừa công việc không đạt hiệu quả cao.

tai loc vuong phat
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Với những người thuộc con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ may chuyển bại thành thắng. Được Thần Tài ban phát của cải, bạn làm đâu thắng đó và sự nghiệp khởi sắc hơn trước. Đồng thời, năng lượng tích cực của con giáp này đang gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hơn hết là bạn sẽ sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ, dù cho chúng không thuộc phạm vi của bạn.

Bởi vì tài lộc "chảy ào ào" vào túi, bạn sẽ dần chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của bản thân, tuy nhiên nếu đồ vật mà bạn định mua không thực sự cần thiết cho bản thân lúc này thì có lẽ bạn nên suy nghĩ thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn thích đi du lịch đó đây nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp, bạn có thể lên kế hoạch và chọn thời gian khác khi thời tiết và điều kiện phù hợp, cải thiện hơn.

tai loc vuong phat 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, những người thuộc con giáp này có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình để một bước trở thành đại gia. Trong tương lai, nếu bạn biết nắm bắt được con đường kiếm tiền,bạn có thể vững vàng thăng quan tiến chức.

Bởi vì tình duyên thăng hoa, con giáp này sẽ là người hạnh phúc nhất trên thế gian này bởi vì có người yêu cưng chiều hết mực và yêu thương bạn trọn vẹn. Song, người độc thân có xu hướng kén cá chọn canh nên khó thoát kiếp 'cô đơn lẻ bóng' của mình. 

tai loc vuong phat 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tháng 11 này, những con giáp sau sẽ đụng trúng 'hố vàng', may mắn bủa vây, hạnh phúc mỉm cười mỗi ngày

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ đụng trúng 'hố vàng', làm việc gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 11 này.

TIN MỚI NHẤT