Trong 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), 3 con giáp này lộc vây quanh người, may mắn chạm đỉnh, làm gì cũng thuận, tiền nhiều như nước

Tâm linh - Tử vi 21/03/2024 13:41

Theo tử vi 2024, trong 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), 3 con giáp này làm 1 hưởng 10, ngồi không cũng giàu, may mắn ngập tràn.

Tuổi Mão

Trong 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), 3 con giáp này lộc vây quanh người, may mắn chạm đỉnh, làm gì cũng thuận, tiền nhiều như nước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Mão cũng sẽ thấy vận may tài chính của họ được cải thiện trong tháng 4 và trở thành một trong những con giáp may mắn.

Trong 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp, từ đó đạt được kết quả phát triển tốt hơn.

Đồng thời, người tuổi Mão cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý nhân, khiến sự nghiệp suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, con giáp này cũng sẽ có được nhiều cơ hội và cơ hội làm giàu hơn, từ đó tài vận của họ ổn định và dồi dào hơn.

Tóm lại, những người bạn sinh năm Mão nên nắm bắt cơ hội và tích cực làm việc trong thời gian này. Đồng thời, họ cũng cần thận trọng và kiên nhẫn, không nên vội vàng đạt được thành công.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ trải qua một tuần lễ đầy may mắn trong 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), với một luồng năng lượng tích cực bất thường.

Hãy nắm bắt cơ hội tỏa sáng và đảm nhận vai trò chủ chốt, bởi đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh bước ra ánh sáng và chiếm lấy vị trí dẫn đầu.

Tuổi Thìn có khả năng đạt được thành tựu vĩ đại nhất trong năm nay, vì vậy hãy chắc chắn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào xuất hiện.

Trong giai đoạn này, điều quan trọng là phải dành thời gian cho gia đình và bạn bè, vì những phước lành của bản mệnh phần lớn đến từ sự hỗ trợ của họ.

Sự giàu có không chỉ đến từ vật chất mà còn từ tình thương yêu bản mệnh nhận được. Hãy chia sẻ cuộc sống với những người xung quanh để cùng nhau loại bỏ mọi tiêu cực, dù bản mệnh có nhận thức được sự hiện diện của chúng hay không.

Hiện tại, nguồn năng lượng đang khích lệ tuổi Thìn giữ vững quan điểm và không lung lay trước mọi quyết định.

Nếu bản mệnh là người độc lập và quan tâm đến việc kinh doanh của mình, bản mệnh không cần phải biện minh về bản thân, kế hoạch hay lựa chọn. Hãy hành động quả quyết, và kết quả bản mệnh đạt được sẽ chứng minh cho mọi thứ.

Những sự kiện sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng ngoạn mục và tuyệt vời. Và chỉ bằng cách trung thực với chính mình, tuổi Thìn cũng có thể sẽ gặp được những cơ hội mới.

Tuổi Thân

Trong 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), 3 con giáp này lộc vây quanh người, may mắn chạm đỉnh, làm gì cũng thuận, tiền nhiều như nước - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trải qua khoảng thời gian 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/3), đầy ắp niềm vui và may mắn, những người sinh vào năm Thân sẽ cảm nhận được sự thông minh, linh hoạt và tràn trề sức sống - những phẩm chất tuyệt vời mà biểu tượng Khỉ đại diện trong văn hóa cổ đại.

Theo thuyết Ngũ Hành, thời gian này gắn liền với Mộc - yếu tố tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Hình ảnh Mộc sinh Hỏa ẩn dụ cho tâm trạng hân hoan và những bước tiến may mắn mà người tuổi Thân sẽ trải nghiệm trong tháng này.

Mượn lời tục ngữ cổ "Cây xuân cỏ mọc" để hình dung, mùa xuân đánh dấu sự bừng tỉnh của vạn vật, và đối với tuổi Thân - biểu tượng của sự nhanh nhẹn và tài trí - cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều sẽ thăng hoa và phát triển không ngừng.

Tuy nhiên, ngay cả trong khoảnh khắc vinh quang, quý bạn cũng đừng quên rằng sự kiêu ngạo có thể làm mờ mắt.

Hãy luôn giữ tinh thần khiêm nhường và nỗ lực không ngừng để xây dựng một nền móng vững chắc cho thành công lâu dài trong tương lai.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay (21/3/2024), 3 con giáp này hốt sạch lộc trời, may mắn ập về, giàu sang tột đỉnh, phú quý đủ đường

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (21/3/2024), 3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, Thần Tài gõ cửa, giàu sang hết phần thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT