Trong 10 ngày đầu tiên của năm 2022, nhuận sắc tài lộc, 3 con giáp ăn nên làm ra, tiền vàng dư dả, chính thức bước chân vào giới thượng lưu

Tâm linh - Tử vi 30/12/2021 00:00

Trong 10 ngày đầu tiên của năm 2022, 3 con giáp may mắn vận trình lên hương, làm ăn xuôi thuận. Bản mệnh phất lên giàu có, cuộc sống dư dả, sung túc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 10 ngày đầu của năm mới nhận được muôn vàn tài lộc, sự nghiệp khởi sắc rõ ràng. Vận may đang đến, bản mệnh có thể tham gia vào các phi vụ làm ăn mạo hiểm để đem về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, hãy chắc rằng bản thân đủ sức kiểm soát tình hình và biết dừng lại đúng lúc để tránh trường hợp may mắn qua đi, con giáp cũng tiêu tan sự nghiệp.

Con đường tình duyên của Thân dạo gần đây gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh nếu còn độc thân có thể gặp được đối tượng như ý trong thời điểm này. Hãy mở rộng mối quan hệ vì người ấy có thể đến bất kỳ lúc nào.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong 10 ngày đầu của năm 2022, người tuổi Sửu vận trình thăng hạng, tiền rải đầy nhà. Nếu đang có ý định đổi nơi làm việc hay chuyển hẳn sang một lĩnh vực mới, con giáp có thể tiến hành ngay trong thời điểm này. Với năng lực vốn có cùng phúc khí trời cho, Sửu sẽ tìm được môi trường mới để con giáp tha hồ "vùng vẫy", thể hiện tài năng và nâng cao thu nhập.

Chuyện tình cảm của con giáp thời gian này chưa có nhiều thay đổi. Với người đã thành gia lập thất, tổ ấm hạnh phúc là điều bạn luôn tự hào. Còn với người còn độc thân, con giáp cần kiên nhẫn thêm chút nữa mới có thể tìm thấy tình yêu.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày đầu tiên của năm 2022 nhuận sắc tài lộc, làm ăn khấm khá. Mọi công việc đã được sắp xếp từ trước đó, Mùi giờ đây chỉ cần ngồi yên hưởng phước, chờ tiền chảy về túi. Con giáp may mắn trong thời gian này có thể gặp được một vài quý nhân cùng chung chí hướng và sẽ hỗ trợ Mùi hết mình trên con đường sự nghiệp phía trước.

Trong tình cảm, Mùi nhận được nhiều sự chú ý của người khác phái. Tuy nhiên, mọi quyết định sẽ tùy thuộc vào con giáp, hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính thao khảo, chiêm nghiệm cho độc giả. 

Đẩy lùi vận xui, 3 con giáp công danh phát đạt, tiền bạc có thừa, phất lên thành đại gia tiền tỷ trong vòng 2 năm tới

Trong vòng 2 năm tới, 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, tiền bạc dồi dào, có được sự ngưỡng mộ, tôn trọng từ những người xung quanh.

TIN MỚI NHẤT