Top con giáp lên hương nhanh chóng mặt, từ nhân viên quèn lên làm sếp trong tháng 4/2018

Tâm linh - Tử vi 28/03/2018 16:13

Nếu thuộc những con giáp dưới đây, xin chúc mừng bạn sắp thăng chức, từ nhân viên quèn lên làm sếp, sự nghiệp, tiền bạc thay đổi chóng mặt trong tháng 4/2018.

Tuổi Tỵ

Top con giáp lên hương nhanh chóng mặt, từ nhân viên quèn lên làm sếp trong tháng 4/2018 - Ảnh 1
Tuổi Tỵ có khả năng nhìn nhận vấn đề rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Khi còn đi học, Tỵ là một học sinh, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc, đạt thành tích đáng nể. Còn khi đi làm, bạn là một nhân viên xuất sắc, tài năng được nhiều người công nhận. Đặc biệt vào tháng 4 này, sự nghiệp của bạn có nhiều bước tiến, biến đổi ngoạn mục. Những dự án và ý tưởng bạn đề ra luôn được cấp trên xem trọng, sẵn sàng chi tiền đầu tư. Cũng nhờ vậy, bạn được thăng chức nắm vai trò lãnh đạo, được nhiều người nể phục. Tuy nhiên, Tỵ cũng đừng quá kiêu ngạo, hãy học cách khiêm tốn một chút, đảm bảo sự nghiệp của bạn còn thăng tiến hơn gấp trăm lần. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ tìm được ý trung nhân của đời mình, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!

Tuổi Thìn

Top con giáp lên hương nhanh chóng mặt, từ nhân viên quèn lên làm sếp trong tháng 4/2018 - Ảnh 2
Tuổi Thìn được thăng chức trong tháng 4/2018 - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ tính tình chất phác, thật thà Thìn được nhiều người yêu quý và tin tưởng. Từ khi sinh ra bạn đã có quý nhân nâng đỡ, con đường mưu sinh không mấy vất vả. Tháng 4, vận mệnh của bạn càng đỏ rực và khởi sắc hơn. Những cố gắng và nỗ lực của bạn trong thời gian qua được đền đáp xứng đáng. Có thể trong thời điểm này, bạn sẽ được thăng chức lên làm lãnh đạo, được nhiều người quý mến, ủng hộ nhiệt tình. Thời điểm này bạn đón nhận khá nhiều tin vui bất ngờ, trong sự nghiệp lẫn tình duyên, gia đạo. Gia đình của Thìn hòa thuận, không có tranh chấp nhiều. Tình duyên của bạn cũng khởi sắc rõ rệt, người độc thân tìm được ý trung nhân. Tình yêu của các cặp đôi sẽ hạnh phúc viên mãn, ngọt ngào, lãng mạn như phim ảnh.

Tuổi Dần

Top con giáp lên hương nhanh chóng mặt, từ nhân viên quèn lên làm sếp trong tháng 4/2018 - Ảnh 3
Tuổi Dần có khả năng lãnh đạo tài tình - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Dần có tính cách khá độc đáo, mạnh mẽ và tự lập. Bạn ăn nói khéo léo, biết cách đối nhân xử thế, hành hiệp trượng nghĩa nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, bạn luôn thể hiện khả năng lãnh đạo, nắm bắt tình hình tốt được cấp trên khen ngợi, trọng dụng. Tháng 4 là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện hết khả năng của bản thân. Tuy nhiên, Dần cũng nên cẩn thận đừng để lộ khuyết điểm cho người khác biết. Điều này sẽ rất nguy hiểm cho những bước đi của bạn sau này. Làm việc gì cũng nên cẩn thận, tính toán kỹ càng kẻo lại rước họa vào thân. Phương diện tình cảm của Dần khá tốt, được nhiều người tỏ tình và có ý định tán tỉnh. Bạn nên sáng suốt lựa chọn kẻo bản thân lại vướng vào những rắc rối không cần thiết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp lòng dạ Bồ Tát, ăn ở hiền lành nên may mắn vây kín lối, tiền bạc bay phất phới

Những con giáp dưới đây ăn ở hiền lành, không đụng chạm hay lớn tiếng với bất cứ ai. Cũng nhờ vậy bạn có vận may hơn người, học hành đỗ đạt, sự nghiệp công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT