Top con giáp lòng dạ Bồ Tát, ăn ở hiền lành nên may mắn vây kín lối, tiền bạc bay phất phới

Tâm linh - Tử vi 26/03/2018 21:34

Những con giáp dưới đây ăn ở hiền lành, không đụng chạm hay lớn tiếng với bất cứ ai. Cũng nhờ vậy bạn có vận may hơn người, học hành đỗ đạt, sự nghiệp công thành danh toại.

Tuổi Tuất

Top con giáp lòng dạ Bồ Tát, ăn ở hiền lành nên may mắn vây kín lối, tiền bạc bay phất phới - Ảnh 1
Tuổi Tuất lòng dạ Bồ Tát, lương thiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuất vốn là người trung thực, lương thiện, luôn giúp đỡ người khác không chút vụ lợi. Vì vậy, bạn luôn được nhiều người yêu mến, sẵn sàng ra tay giúp sức khi lâm vào khó khăn. Bạn thường xuyên làm từ thiện, đi chùa nên tích nhiều phúc đức, quý nhân nâng bước, gặp dữ hóa lành, may mắn hơn người. Nói về sự nghiệp, công cuộc kiếm tiền và mưu sinh của Tuất không quá khó khăn. Vận mệnh sinh ra may mắn nên con đường bạn đi rất ít chông gai. Đa số tuổi Tuất thường đạt đến công danh rực rỡ sớm, không quá chật vật.

Tuổi Tỵ

Top con giáp lòng dạ Bồ Tát, ăn ở hiền lành nên may mắn vây kín lối, tiền bạc bay phất phới - Ảnh 2
Tuổi Tỵ luôn ra tay giúp đỡ người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tỵ xử lý tình huống khéo léo, có thể biến dữ thành lành, không bao giờ lâm vào tình trạng khó khăn. Bạn khá tự lập, không bao giờ phụ thuộc, ỷ lại vào người khác. Những quyết định của Tỵ luôn mang đến sự thành công nhất định cho sự nghiệp của bạn. Do tính cách lương thiện, tâm địa hiền lành, bạn được khá nhiều người yêu mến, chỉ dạy từng bước đi đến thành công. Tỵ là người sống khá tình cảm, có ơn báo ơn, luôn trả ơn xứng đáng cho người giúp đỡ bạn. Bạn rất khiêm tốn, không bao giờ tự huyễn hoặc hay đánh giá quá cao bản thân. Tỵ luôn biết bản thân mình đang ở vị trí nào và mình muốn gì nên có sự nghiệp thành công và nhiều mối quan hệ tốt.

Tuổi Sửu

Top con giáp lòng dạ Bồ Tát, ăn ở hiền lành nên may mắn vây kín lối, tiền bạc bay phất phới - Ảnh 3
Tuổi Sửu tự lập và kiên cường - Ảnh minh họa: Internet

Những quyết định bạn đưa ra đều cân nhắc cẩn thận, không bao giờ nóng vội làm hỏng việc. Từng bước đi của bạn trong sự nghiệp luôn được tính toán khá kỹ. Sửu khá khôn ngoan trong việc nắm bắt cơ hội, phát triển công việc cá nhân trong tương lai. Trong những việc tập thể, bạn không bao giờ quay lưng, bỏ người khác khi gặp khó khăn. Bạn luôn là người tiên phong, dẫn dắt tập thể đi lên bằng chính tài năng của mình. Do tính cách tự lập, kiên định, bạn được rất nhiều người quý mến, ủng hộ nhiệt tình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

4 con giáp thông minh nhất, 'cái gì cũng nhất', luôn may mắn hơn người

Bạn có tò mò muốn biết trong số 12 con giáp, con giáp được thần may mắn ưu ái nhất trong năm 2017 không, có thì đọc ngay thôi!

TIN MỚI NHẤT