Top con giáp cần tu tâm dưỡng tánh, tránh khẩu nghiệp vào đầu năm mới kẻo rước họa vào thân

Tâm linh - Tử vi 25/01/2020 05:17

Tử vi chỉ rõ vào đầu năm 2020 3 con giáp này cẩn trọng kẻo gặp họa từ miệng.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống của mình. Trời sinh những người tuổi Thân gặp kẻ tiểu nhân cản con đường thăng tiến khiến có lúc bạn tưởng mình sắp thành công nhưng rồi lại chẳng được gì.

Tử vi đầu năm 2020, người tuổi Thân cũng cần đề phòng xe cộ khi đi trên đường cẩn trọng kẻo va quệt ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, trong thời gian này người tuổi Thân sẽ có những cãi vã khiến đời sống tình cảm mệt mỏi, bế tắc. 

Top con giáp cần tu tâm dưỡng tánh, tránh khẩu nghiệp vào đầu năm mới kẻo rước họa vào thân - Ảnh 1

Những người tuổi Thân sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Rồng thường cực kỳ thông minh hơn người nên họ dễ dàng giành được những vinh quang về cho mình. Người tuổi Thìn không phải là người quá thông minh nhưng sinh ra đã có số hưởng thụ thành công hơn người.

Trong thời gian tới người tuổi Thìn càng xánh xa thói khẩu nghiệp, thì càng phát tài phát lộc tăng lương tăng bổng khiến cuộc sống viên mãn, thăng hoa không ngờ.

Top con giáp cần tu tâm dưỡng tánh, tránh khẩu nghiệp vào đầu năm mới kẻo rước họa vào thân - Ảnh 2

Trong thời gian tới người tuổi Thìn càng xánh xa thói khẩu nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh ra những người tuổi Sửu trời sinh tính tình chăm chỉ ngay thẳng nhưng lại không nhiều may mắn trong đường công danh sự nghiệp. Họ thường phải trải qua quá trình lập nghiệp nhiều vất vả mới mong yên ổn thành công.

Đầu năm 2020, cuộc sống của những người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn do họa thị phi rơi vào đầu. Người tuổi Sửu gặp trục trặc trong công việc khiến cho tinh thần của bạn bị trì trệ, mệt mỏi.

Top con giáp cần tu tâm dưỡng tánh, tránh khẩu nghiệp vào đầu năm mới kẻo rước họa vào thân - Ảnh 3

Đầu năm 2020, cuộc sống của những người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn do họa thị phi rơi vào đầu - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của bạn gặp phải điềm báo hung tinh đang đe dọa khiến bản mệnh không chỉ đánh mất đi sự may mắn. Bên cạnh đó, trong thời gian này bạn còn phải tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc ốm đâu bệnh tật những chi phí bất ngờ khiến con giáp này hao tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Mùng 1 Tết: 12 con giáp ‘xông đũa’ món gì để hút tài lộc, may mắn cho cả năm?

Trong những ngày đầu năm mới, mỗi con giáp sẽ có một món ăn riêng mang lại phú quý, may mắn cả năm. Đặc biệt là ngày mùng 1 Tết, 12 con giáp nên ăn gì?

TIN MỚI NHẤT