Thứ Năm của bạn (15/11): Bọ Cạp khó bộc lộ tâm tình

Tâm linh - Tử vi 15/11/2018 09:47

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Bọ Cạp sẽ gặp chút khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Trong quá khứ, Bạch Dương đã phải đối mặt với những khó khăn và cả thất bại. Đến ngày hôm nay, bạn nhận ra đây quả thực là những trải nghiệm ý nghĩa mà mình cần có. Bạn ngày càng trở nên trưởng thành, hoàn thiện hơn. Ngay cả trong chuyện tình cảm, Bạch Dương cũng cảm thấy những chuyện đã qua thực sự nên xảy ra và không cần oán trách gì nữa.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Năm thả lỏng và vui vẻ. Có vẻ như bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa hay một bữa tiệc, họp mặt. Công việc văn phòng phải ngồi một chỗ có thể khiến bạn mệt mỏi nên hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để vận động càng nhiều càng tốt. Cuối ngày, bạn sẽ thấy rất vui khi được ở bên những người bạn của mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử muốn được gần gũi, thân mật hơn với một nửa của mình. Tuy nhiên kèm theo đó bạn cũng có mong muốn kiểm soát đối phương. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nghĩ ra đủ mọi cách "tương kế tựu kế" để giành được trái tim đối phương. Horoscope ngày mới khuyên Song Tử hãy nới lỏng cảm xúc một chút và dành thời gian tận hưởng những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại.

Thứ Năm của bạn (15/11): Bọ Cạp khó bộc lộ tâm tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải của ngày thứ Năm khắt khe và khó tính. Hễ nhìn thấy điều gì không vừa mắt là bạn lập tức muốn loại bỏ. Trong công việc, bạn làm gì cũng chặt chẽ, có kế hoạch và muốn rút ngắn thời gian tiến tới mục tiêu. Đối với sức khỏe, Cự Giải cũng không ngần ngại ép bản thân tuân theo một lịch trình khoa học. Thực chất bạn không cần căng thẳng đến thế mà có thể nhẹ nhàng thay đổi từng chút.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử muốn có được vị trí quan trọng trong trái tim những người mà bạn yêu mến. Tuy nhiên, bạn mất rất nhiều thời gian để kiểm chứng điều này. Thực chất bạn chỉ cần khéo léo một chút là có thể biết được người khác đối với mình thế nào. Bạn không nên liên tục hỏi người ấy có yêu mình không trong mối quan hệ tình cảm mà hãy nhìn vào hành động, ánh mắt, cử chỉ của đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Một người thực tế như Xử Nữ hôm nay lại vô cùng mộng mơ. Trong cuộc sống cá nhân, bạn có xu hướng tập trung vào mong muốn của mình hơn là những người khác. Một số người có thể trách móc Xử Nữ ích kỉ. Tuy nhiên bạn chẳng quan tâm nhiều đến những lời nói ấy mà chỉ biết phải làm gì để bản thân cảm thấy thật thoải mái vui vẻ. Bạn sẽ không hối hận về những điều đã làm hôm nay.

Thứ Năm của bạn (15/11): Bọ Cạp khó bộc lộ tâm tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình bị thôi thúc phải làm điều gì đó lớn lao. Trong đầu bạn, câu trả lời cho những vấn đề hóc búa chưa bao giờ rõ ràng như thế. Những giải pháp cũng bắt đầu xuất hiện cứu nguy cho Thiên Bình. Bạn có xu hướng nhiệt tình quá mức khi người khác gặp vấn đề. Sự nhiệt tình của bạn chưa chắc khiến đối phương cảm kích nên hãy quan sát thái độ của họ trước khi nói nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Bọ Cạp sẽ gặp chút khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc. Bạn khá lúng túng khi cần diễn tả những gì bản thân cảm thấy hay suy nghĩ. Vậy nên những công việc liên quan đến giao tiếp hay viết lách sẽ khiến bạn bối rối. Nếu là chỉ huy, Bọ Cạp phải tìm cho mình những cấp dưới linh hoạt về mặt ngôn ngữ. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều việc.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã để lại ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh nhờ tính cách tốt bụng cũng như kho kinh nghiệm khổng lồ mà bản thân sở hữu. Hôm nay bạn có thể trở thành quân sư bất đắc dĩ cho một số người. Dù thế nào thì những thành tựu đã đạt được cũng có thể khiến bạn tự hào. Tuy nhiên Nhân Mã không nên dùng cái nhìn chủ quan khi đánh giá vấn đề của người khác.

Thứ Năm của bạn (15/11): Bọ Cạp khó bộc lộ tâm tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Trong mối quan hệ tình cảm, cái Ma Kết cần nhất là sự an toàn. Vậy nên khi đối phương có bất kỳ dấu hiệu gì khác lạ, bạn đều cảm thấy bất an hoặc không vui. Nếu để trong lòng, hai bạn sẽ không thể giải quyết trọn vẹn nên hãy nói cho người ấy biết nhé! Trong các mối quan hệ khác, Ma Kết hãy đối xử với mọi người theo đúng cách mà bạn muốn được đáp lại.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình dành nhiều thời gian trong ngày để tìm hiểu mong muốn và nhu cầu, tâm tư tình cảm của những người xung quanh. Những mối quan hệ gần thậm chí còn được bạn ưu tiên hơn nữa. Những ý tưởng của Bảo Bình sẽ được đánh giá rất cao trong tập thể. Nếu khéo trình bày, bạn có thể thuyết phục mọi người cùng bắt tay hiện thực hóa chúng nữa đấy.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Khả năng giao tiếp được xem như thứ vũ khí lợi hại của Song Ngư. Dù làm kinh doanh hay bất cứ việc gì, bạn cũng đều đạt được những thành tích đáng nể. Tuy nhiên, giao tiếp bao gồm cả nghe và nói. Song Ngư có xu hướng nói tốt hơn lắng nghe. Nếu điều chỉnh được cả hai ở thế cân bằng, bạn sẽ còn đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào hơn nữa.

3 nàng giáp có thể vì người đàn ông mình yêu mà sẵn sàng thay đổi bản thân

Những nàng giáp này có thể cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân chỉ vì họ tôn trọng và yêu thương đối phương. Nhưng thay đổi để tốt hơn hoàn toàn khác với đổi thay để đánh mất chính mình…

TIN MỚI NHẤT