Thứ Năm của bạn (13/12): Nhân Mã cần biết tiếp thu

Tâm linh - Tử vi 13/12/2018 09:37

Horoscope ngày mới khuyên Nhân Mã hãy khách quan xem xét lại quan điểm của những người khác.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Muốn vượt qua thử thách, Bạch Dương cần tập trung hơn. Bạn buộc phải nỗ lực và kiên nhẫn nếu muốn giành được sự tín nhiệm của cấp trên cũng như đồng nghiệp. Bạch Dương hãy tự nhủ những tháng ngày khó khăn này qua đi sẽ là lúc thành tựu rực rỡ đến với bạn. Sự cố chấp của bạn có thể khiến mối quan hệ tình cảm bế tắc. Muốn dài lâu, hai bên cần có sự thỏa thuận và nhường nhịn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Thứ Năm tuần này, Kim Ngưu sẽ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc. Những sự việc xung quanh kích hoạt những cảm xúc khác lạ trong bạn. Cùng ngày, có rất nhiều người sẽ tìm đến bạn để kể những bí mật hoặc xin lời khuyên. Ở Kim Ngưu luôn tỏa ra vẻ đáng tin cậy, vững chãi khiến ai cũng muốn có bạn là chỗ dựa hoặc coi là nơi trải lòng.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Thứ Năm của bạn (13/12): Nhân Mã cần biết tiếp thu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử đã có đôi nhận được sự quan tâm chân thành từ người ấy. Nếu còn độc thân, bạn sẽ thu hút rất nhiều vệ tinh. Tuy nhiên Song Tử thừa sức hiểu tình cảm của mình dành cho ai và chủ động bật đèn xanh với đối phương. Trong công việc hoặc tài chính, bạn hãy tư duy thực tế hơn. Trong những lĩnh vực này, nếu sai sót là bạn sẽ phải chịu hậu quả trực tiếp.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần có sự khéo léo ở nơi làm việc, đặc biệt khi giao tiếp với đối tác và cấp trên. Thành thật là tốt nhưng không phải mọi lúc. Sự thành thật của bạn nếu thiếu uyển chuyển có thể khiến người đối diện không hài lòng. Người trong gia đình hay người ấy sẽ chấp nhận Cự Giải dù bạn thế nào. Tuy nhiên khi làm ăn, bạn cần khéo léo một chút.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ tìm ra những phương pháp làm việc mới giúp cải thiện tiến độ và nâng cao hiệu suất. Nhìn chung, thời gian này bạn không muốn đi con đường mà số đông lựa chọn. Dù có thể bị nói là khác người như Sư Tử hoàn toàn tự tin vào quyết định của mình. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, dù người ngoài có khuyên can hay nói thế nào thì bạn vẫn nghe theo trái tim.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ tiếp tục lao vào công việc theo cách mình muốn. Dù ở môi trường nào đi nữa thì bạn cũng tự nhủ phải chăm chỉ và cố gắng mới mong gặt hái thành công. Tuy nhiên hôm nay có thể bị rối trong mối quan hệ tình cảm. Xử Nữ không thực sự hiểu trái tim muốn gì. Tất cả là bởi bản thân bạn cũng không chịu lắng nghe chính mình. Hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn bạn nhé.

Thứ Năm của bạn (13/12): Nhân Mã cần biết tiếp thu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày thứ Năm thích được mọi người vây quanh. Dù có vòng tròn quan hệ rộng rãi nhưng chưa chắc bạn đã tìm được một nửa còn lại. Nguyên nhân là bởi yêu cầu của Thiên Bình… quá cao. Trong công việc, bạn hướng tới sự hoàn hảo nên làm gì cũng chỉn chu. Nếu gặp vật cản, bạn sẽ bằng mọi cách tìm đường vượt qua chứ không lùi bước.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Rất có thể Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với khó khăn trong công việc. Bạn đừng mải than thân trách phận mà hãy tập trung tìm phương án giải quyết thì hơn. Khó khăn lần này sẽ giúp bạn tích lũy kiến thức và tìm được hướng đi mới cho mình. Chuyện tình cảm lẽ ra khá êm đềm nếu Bọ Cạp không chăm chăm bắt lỗi đối phương. Hãy biết điều chỉnh hành vi của mình bạn nhé!

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Những tranh chấp nảy sinh trong quá trình làm việc khiến Nhân Mã và đồng nghiệp không hài lòng về nhau. Bản thân bạn thời gian này không được lý trí nên cũng thiếu sáng suốt. Horoscope ngày mới khuyên Nhân Mã hãy khách quan xem xét lại quan điểm của những người khác. Bạn không nên lúc nào cũng chỉ cho rằng bản thân đúng còn tất cả đều sai.

Thứ Năm của bạn (13/12): Nhân Mã cần biết tiếp thu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cần triển khai công việc đúng theo kế hoạch đã đặt ra chứ đừng làm việc theo cảm hứng. Những việc tồn đọng và quan trọng cần được ưu tiên giải quyết - bạn hãy nhớ lấy điều này. Một đôi lúc Ma Kết có xu hướng thiếu tập trung vào việc đang làm. May sao bạn vẫn đủ khả năng nhận thức và điều chỉnh lại cách thức cũng như thái độ làm việc.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Thứ Năm là thời điểm thích hợp để Bảo Bình giải quyết các nhiệm vụ quan trọng nhưng bạn không nên tự mình làm mọi thứ. Thay vào đó, bạn hãy căn cứ vào thế mạnh của người khác để phân công công việc. Năng suất làm việc khi đó chắc chắn sẽ cao hơn. Mối quan hệ giữa Bảo Bình và người ấy có chút trục trặc do hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư khi làm việc hãy tập trung toàn lực. Thời gian rảnh rỗi bạn hãy dành cho mình và người thân. Nhìn chung hôm nay đối với bạn khá bình yên và thoải mái. Khả năng của Song Ngư sẽ có điều kiện phát huy. Chính sự khác biệt và độc đáo sẽ mang lại thành công cho bạn, chưa kể bạn còn được rất nhiều người khác chú ý và dành tình cảm mến mộ.

5 năm tới, cuộc sống 3 con giáp này thăng hoa, đầu tư 1 sinh lời 10, tài vận dồi dào không nói mà tình cảm còn đong đầy

Cuộc sống trước đây bất kể sướng khổ thế nào, nhưng 5 năm sau 3 con giáp này sẽ có những chuyển biến bất ngờ. Đặc biệt đối với con giáp thứ 2 trong danh sách này lại được chiếu cố đặc biệt hơn, bởi lẽ 5 năm tới chính là giai đoạn hoàng kim đối với họ.

TIN MỚI NHẤT