Phụ nữ sinh ra với những bộ phận này càng xấu, hậu vận càng giàu sang, đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 10/12/2018 12:09

Một số đặc điểm trên cơ thể hé lộ chị em sẽ có cuộc sống may mắn, đủ đầy về sau.

Ngón tay to, thô

Là phụ nữ, ai cũng ước ao có được đôi tay nhỏ nhắn, thon dài. Tuy vậy, những chị em sở hữu ngón tay to, thô kệch đừng tự ti. Những phụ nữ có bàn tay ngắn, thô thường có tính cách mạnh mẽ, cương quyết. Trong công việc, họ rất có trách nhiệm, chăm chỉ là luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu đã đặt ra. Có thể trong thời gian đầu của sự nghiệp, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở lực nhưng họ vẫn kiên trì, không hề nản chí và càng quyết tâm.  Chính vì vậy, họ sẽ đạt được những thành công đáng tự hào. Sau độ tuổi trung niên, những người phụ nữ này có được cuộc sống ổn định, an nhàn. 

Phụ nữ sinh ra với những bộ phận này càng xấu, hậu vận càng giàu sang, đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cằm nọng

Cằm V-line thon gọn dường như là chuẩn mực của mà các cô gái ngày nay luôn hướng đến nhưng thực tế những người sở hữu cằm nọng, ngắn lại là những người gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời. Họ là những người tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, phụ nữ có cằm nọng thường gặp được nhiều quý nhân, tài vận ùn ùn kéo đến, cuộc sống về sau an nhàn, hưởng thụ, ít phải làm việc nặng nhọc.

Phụ nữ sinh ra với những bộ phận này càng xấu, hậu vận càng giàu sang, đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lông mày không cân xứng

Phụ nữ sinh ra với những bộ phận này càng xấu, hậu vận càng giàu sang, đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi trang điểm, ắt hẳn sẽ có lúc bạn sẽ cảm thấy tự ti vì đôi lông mày “mỗi bên một vẻ” của mình. Tuy vậy, đây là nét tướng sẽ mang đến phúc lộc cho bạn sau này. Những người sở hữu lông mày không cân xứng thường gặp được những điều may mắn bất ngờ trong cuộc sống. Không những gặp được nhiều quý nhân phù trợ, đường tài lộc của họ cũng vượng hơn người. Họ cũng có khả năng chi phối, dẫn dắt người khác, có số làm lãnh đạo. Đường công danh, sự nghiệp của họ sẽ phất lên trước năm 40 tuổi.

5 nét tướng ở phụ nữ là 'báu vật vô giá' trời cho, ai có được hưởng vạn phúc phần

Cao nhân trong lĩnh vực nhân tướng học chỉ ra rằng phụ nữ có những nét tướng này cuộc sống sau này vô cùng may mắn, an nhàn.

TIN MỚI NHẤT