Thứ Hai của bạn (1/10): Thiên Bình hài lòng với mối quan hệ hiện tại

Tâm linh - Tử vi 01/10/2018 12:13

Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình ở thời điểm hiện tại đã cảm thấy khá hài lòng với chuyện tình cảm hoặc cuộc sống hôn nhân của mình...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương mong muốn tìm một người hoàn hảo để yêu. Nhưng nếu cứ mơ ước như vậy, bạn sẽ phải thất vọng sớm thôi vì đã là con người thì làm gì có ai hoàn hảo. Về phần mình, Cừu được khuyên nên chăm chỉ học hỏi, luyện tập để cải thiện những kỹ năng sẵn có. Hôm nay ai yêu cầu Bạch Dương làm gì, bạn cứ việc từ chối nếu không thích nhưng đừng nên quá gay gắt.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu chớ nên để cảm xúc dẫn lối quá xa. Trong những tình huống nước sôi lửa bỏng, bạn cần dùng lý trí để kéo bản thân trở về với thực tế. Trong cuộc sống, chỉ có cách sống chân thành, rộng lượng mới giúp bạn được người khác yêu mến. Trái lại, nếu tính toán thiệt hơn quá nhiều, Kim Ngưu sẽ sớm trở thành một người cô đơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Thật khó để đòi hỏi người thuộc cung Song Tử ổn định trong bất kỳ việc gì. Nhưng nếu làm việc trong môi trường công sở, bạn không tránh khỏi phải tìm cách kìm lại những cơn mưa nắng thất thường của mình. Cũng vì tính cách này mà Song Tử đã làm lỡ dở không biết bao nhiêu dự định, kế hoạch. Hãy nhớ độ kiên nhẫn mà những người xung quanh đối với bạn cũng có hạn mà thôi!

Thứ Hai của bạn (1/10): Thiên Bình hài lòng với mối quan hệ hiện tại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Nếu chần chừ thêm nữa, Cự Giải sẽ làm lãng phí khả năng cũng như cơ hội trời cho. Chính vì vậy bạn hãy tự tin, quyết đoán lên, cố gắng nắm bắt và tận dụng lợi thế sẵn có. Nếu đã có đôi mà lúc nào cũng thấy cô đơn, lạc lõng, điều đó có nghĩa mối quan hệ của hai bạn cần được xem xét lại. Nếu độc thân mà vẫn yêu đời, Cự Giải hãy cứ tiếp tục hành trình của mình.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử thay vì đòi hỏi quá nhiều thứ vô lý từ cuộc sống thì hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình. Bạn thực sự nên sống thực tế hơn, đừng mơ mộng thái quá. Sự nghiệp đối với Sư Tử quan trọng nhưng bạn lại chưa đủ tự tin theo đuổi mục tiêu và đam mê. Horoscope ngày mới cho rằng chính những con đường khó đi mới là nơi ẩn chứa kinh nghiệm quý báu dành cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ thực sự có tiềm năng trong các lĩnh vực liên quan tới sáng tạo hoặc nghệ thuật nhưng vì chưa đánh giá đúng về bản thân nên chưa đạt được thành tựu như mong đợi. Hôm nay dù trong tình huống oái oăm thế nào thì bạn cũng hãy cố gắng giữ vững lý trí, sự bình tĩnh. Chỉ cần mất đi sự tỉnh táo, Xử Nữ sẽ không thể nghĩ ra cách giải quyết thậm chí còn làm mọi chuyện tồi tệ hơn.

Thứ Hai của bạn (1/10): Thiên Bình hài lòng với mối quan hệ hiện tại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Người thuộc cung Thiên Bình ở thời điểm hiện tại cảm thấy khá hài lòng với chuyện tình cảm hoặc cuộc sống hôn nhân của mình. Bạn luôn biết nhường nhịn đối phương khi cần và đó là lý do anh/cô ấy trân trọng, muốn bên bạn thật lâu. Tuy nhiên trong công việc, Thiên Bình có xu hướng tự cho rằng bản thân đã đủ tốt, không cần học hỏi thêm hay nghe chỉ dẫn từ ai khác.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn được xem là bậc thầy của sự nhẫn nhịn. Hôm nay cũng vậy, vì muốn tránh mâu thuẫn không đáng có nên bạn tuyệt đối nhún nhường người đối diện. Mọi thứ trong cuộc sống đều được bạn lên kế hoạch, sắp xếp đâu ra đấy. Thế nhưng trong những thứ ấy lại chưa có chỗ trống cho một điều vô cùng quan trọng, ấy chính là sức khỏe và niềm vui của riêng Bọ Cạp.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chiêm tinh ngày đầu tuần nhắc nhở Nhân Mã hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe từ những việc nhỏ nhất. Khởi đầu tuần mới, tháng mới nên bạn hãy dậy sớm, vận động một chút và ăn sáng đầy đủ để thể trạng lẫn tinh thần được thoải mái. Nhân Mã cũng được khuyên không nên nói gì nhiều khi tức giận bởi những gì bạn nói ra khi đó đều không phải vì mục đích "giao tiếp".

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bên trong Ma Kết đang tồn tại sự mâu thuẫn không hề nhỏ. Chính vì thế bạn khó lòng đưa ra quyết định trong ngày hôm nay. Nếu quá khó nghĩ thì bạn cũng đừng gượng ép bản thân mà hãy cho mình thêm thời gian cân nhắc. Trong công việc, nếu Ma Kết không muốn áp dụng hay thích nghi với những thứ mới thì sẽ rất gay go, bởi mọi thứ xung quanh đều đang thay đổi từng giây từng phút.

Thứ Hai của bạn (1/10): Thiên Bình hài lòng với mối quan hệ hiện tại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Rất nhiều người cho rằng Bảo Bình đang nuông chiều bản thân quá mức. Bạn "biện minh" rằng đó là cách yêu thương bản thân nhưng thực ra không đúng chút nào. Nếu yêu bản thân, bạn đã không thỏa hiệp với những thói quen có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Nếu muốn cải thiện thu nhập, Bảo Bình hãy nhận thêm việc sau giờ làm hành chính xem sao.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có xu hướng lo lắng cho người khác nhiều hơn cả bản thân nhưng điều này không phải lúc nào cũng tốt cho tất cả mọi người. Trong cuộc sống nói chung, bạn sẵn sàng học tập và thử sức với những cái mới và đó là một điểm cộng cực kỳ lớn. Điều duy nhất Song Ngư chưa dành sự quan tâm đúng mực đó là sức khỏe. Bạn hãy chấn chỉnh ngay trước khi quá muộn nhé!

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão

Tháng này, vận đào hoa của tuổi Dần độc thân tăng cao. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu kết bạn với những người khác phái.

TIN MỚI NHẤT