Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão

Tâm linh - Tử vi 01/10/2018 05:23

Tháng này, vận đào hoa của tuổi Dần độc thân tăng cao. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu kết bạn với những người khác phái.

Tuổi Tý

Tháng này tuổi Tý sẽ gặp những bước đột phá lớn trong cảm xúc. Bạn sẽ thường xuyên cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Những người độc thân có vận đào hoa khá tốt, nhờ những cuộc gặp mặt với bạn bè và hội nhóm mà bạn có thêm nhiều mối quan hệ khác giới, từ đó có thể tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp. Đối với những người đã có đôi, tình yêu của bạn ngày càng bền chặt và gắn bó hơn, hai bên thấu hiểu và đồng cảm cho nhau nhiều hơn trước, vì thế chuyện tình của hai bạn lúc nào cũng như lúc mới yêu.

Tuổi Sửu

Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong tháng 10 này sẽ không được như mong muốn. Giữa bạn và người ấy thường nảy sinh những tranh cãi, mâu thuẫn mà cả hai không ai chịu hạ cái tôi xuống để nhường người kia. Lời khuyên của tử vi cho tuổi Sửu là bạn cần bình tĩnh hơn trong cách nói chuyện với người ấy, "lời nói không mất tiền mua" nên đừng vì quá nóng giận mà buông những lời quá đáng với đối phương. Còn đối với những tuổi Sửu độc thân, đây không phải là một tháng thuận lợi để bạn có thể tìm kiếm được "nửa kia" cho mình. Dù sao, bạn vẫn cảm thấy khá thoải mái khi không vướng vào chuyện tình yêu vào lúc này.

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tháng này, vận đào hoa của tuổi Dần độc thân tăng cao. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu kết bạn với những người khác phái. Trong số những người bạn gặp trong tháng này, bạn sẽ để mắt đến một người có cùng sở thích và đam mê giống mình. Hai bạn gần như bắt được tín hiệu từ nhau và nhiều khả năng sẽ phát triển một mối quan hệ chính thức. Không ngoại trừ với người tuổi Dần đã có đôi, tình yêu của bạn lúc nào cũng ngọt ngào, ấm áp, tràn đầy yêu thương. Hai bạn lúc nào cũng quan tâm và chia sẻ mọi thứ cho nhau, và có thể sẽ có một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bạn.

Tuổi Mão

Chỉ số đào hoa của người tuổi Mão trong tháng 10 này khá cao. Đây là khoảng thời gian chỉ số quyến rũ của bạn tăng mạnh mẽ, sự xuất hiện của bạn liên tục thu hút sự chú ý từ những người xung quanh, đặc biệt là người khác phái. Tháng 10 này sẽ mang tới cho bạn nhiều mối lương duyên tốt, giúp bạn tha hồ lựa chọn mà không cần phải đắn đo quá nhiều. Còn đối với những người tuổi Mão đã có đôi, tháng này cũng là lúc chỉ số tình cảm giữa hai bạn đạt được sự thăng hoa. Dù công việc bận rộn nhưng bạn vẫn luôn nghĩ tới nửa kia và luôn thể hiện sự quan tâm đúng lúc, đúng thời điểm khiến người ấy cảm động. 

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tháng này chỉ số cảm xúc của người tuổi Thìn không hề cao chút nào. Lúc nào bạn cũng tỏ ra khó chịu, cáu kỉnh với mọi thứ. Chính vì điều đó khiến vận đào hoa của bạn cũng xấu theo. Hãy thử nghĩ xem, một người lúc nào cũng cau có, "khó đăm đăm" thì ai còn muốn lại gần làm quen nữa? Hãy tìm đến những liệu pháp giải tỏa tâm lý như mát-xa, thư giãn, du lịch để tìm kiếm những cảm xúc mới mẻ hơn nhé. Đối với những người đã có đôi, dường như bạn đang cảm thấy mình bị thiếu không gian riêng và đột nhiên muốn... độc thân trở lại. Tử vi khuyên bạn rằng đừng vì cảm xúc tùy hứng của mình mà làm đau người khác.

Tuổi Tỵ

Chỉ số tình cảm của tuổi Tỵ trong tháng này có phần tăng đột biến. Người độc thân sẽ gặp được những mối lương duyên tốt từ mai mối của bạn bè và người thân. Bạn cũng khá chủ động trong mọi chuyện nên sớm hay muộn cũng sẽ tìm được cho mình ý trung nhân tuyệt vời. Tháng 10 là lúc tuổi Tỵ cởi mở hơn bao giờ hết. Đối với những người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn và người ấy dần đi vào giai đoạn ổn định. Hai bạn đã chịu dành thời gian để quan tâm và chia sẻ cảm xúc cho nhau, nhưng vì áp lực cuộc sống mà đôi khi vẫn xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là chuyện thường tình, đừng quá quan trọng hóa vấn đề.

Tuổi Ngọ

Tháng này do quá bận rộn với công việc mà tuổi Ngọ dường như không còn chút thời gian nào dành cho người ấy. Sự xa cách của bạn sẽ khiến cho người ta cảm thấy buồn phiền và suy nghĩ đấy! Dù bận đến mấy cũng hãy nên dành ra thời gian để quan tâm đến cuộc sống của người kia một chút, vì không phải ai cũng sẵn sàng đợi bạn làm xong việc để đi ngủ đâu. Tháng 10 này là tháng tuổi Ngọ dành cho sự nghiệp, nên những người độc thân không có thời gian dành cho yêu đương, vì vậy mà chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Bên cạnh đó, bạn cũng không hề có cảm giác lo lắng hay sốt sắng muốn có người kề bên vào lúc này.

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi dự rằng đây sẽ là một tháng rất thú vị cho chuyện tình cảm của người tuổi Mùi. Người độc thân có khả năng sẽ "trúng tiếng sét ái tình" với một người mới quen, bạn thậm chí còn chủ động tấn công đối phương nữa kìa. Tin vui cho bạn là đối phương dường như cũng đang để ý đến bạn đấy, cứ mạnh dạn mà tiếp tục tiến lên nhé. Với những tuổi Mùi đã có đôi, hai bạn sẽ dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào đến đáng ghen tị. Chuyện tình cảm của bạn sẽ bước vào một giai đoạn mới, hứa hẹn sẽ có nhiều điều đáng để chờ đợi. 

Tuổi Thân

Tháng này chỉ số tình yêu của tuổi Thân vô cùng cao. Người độc thân sẽ có nhiều khả năng để mở rộng vòng tròn mối quan hệ của mình. Đây cũng là thời điểm bạn dễ gặp phải "một nửa hoàn hảo", nếu trái tim rung động, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người ấy để sớm thoát khỏi kiếp F.A nhé. Đối với những người tuổi Thân đang yêu nhau, sẽ có một bước tiến lớn trong mối quan hệ của hai bạn, có thể đó là một lời hứa hẹn "về chung một nhà". May mắn rằng, chuyện trọng đại đó đều được gia đình hai bên ủng hộ nhiệt tình.

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chỉ số tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng này khá thấp. Những người tuổi Dậu độc thân đừng vì áp lực từ gia đình người thân mà vội vàng nhận lời đồng ý yêu đương hay cưới một ai đó, tránh để lại hối tiếc về sau. Tình yêu không phải là chuyện có thể cưỡng cầu mà được, hãy dành thời gian để hoàn thiện bản thân mình đến lúc đó khắc sẽ có người hoàn hảo dành cho bạn. Còn đối với những người tuổi Dậu đã có đôi, đây cũng là một tháng khá u ám cho chuyện tình của bạn. Sau những lần cãi vã, bạn nhận ra người ấy khác mình quá nhiều và đây không phải là người dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, chẳng có ai là hoàn hảo trên đời này cả đâu.

Tuổi Tuất

Tháng này sẽ có nhiều cơ hội cho người tuổi Tuất độc thân tìm được cho mình một người ưng ý. Thế nhưng, đừng quá vội vàng mà chấp nhận tình cảm của một người nào đó khi chưa chắc chắn về cảm xúc của bản thân cũng như đối phương. Đối với những người tuổi Tuất đã có đôi, dường như bạn đang đặt ra quá nhiều kì vọng lên đối phương và ôm theo một "cục thất vọng" vì "cuộc đời không như là mơ". Tuổi Tuất nên nhớ rằng, ai trên đời này cũng đều có những khiếm khuyết, nếu không chấp nhận được điều đó thì mối quan hệ sẽ khó lòng bền vững được. 

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tháng 10 này cảm xúc khá biến động. Bạn cảm thấy vô cùng thất vọng về cuộc đời và có lúc thấy như mình bị cả thế giới này bỏ rơi. Bạn mong muốn tìm được một người đồng cam cộng khổ, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc đời nhưng dường như nó lại đang là điều quá xa xỉ. Tuổi Hợi nếu cứ tiếp tục những cảm xúc tiêu cực như vậy sẽ khiến cuộc sống của bạn càng thêm khó khăn hơn, hãy tìm đến những liệu pháp tâm lý để giải tỏa nhé. Ngược lại, đối với những người tuổi Hợi đã có đôi thì chuyện tình cảm lại khá êm đềm và bình yên.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám

Có họa tiểu nhân rình rập, 3 con giáp này nhớ cẩn trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với đối tác làm ăn để tránh tiền bạc hao tổn.

TIN MỚI NHẤT