Thứ ba ‘ĐẠI HẠN’ những con giáp này vận số xấu vô cùng, công danh sự nghiệp khó khăn, đường tình ‘rối như tơ vò’

Tâm linh - Tử vi 08/06/2021 06:22

Trong ngày thứ ba 8/6/2021, những con giáp này gặp phải năm xui tháng hạn ngày đen tối nên làm gì cũng bất lợi. Công việc vướng khó khăn nhiều vấn đề phát sinh, tình cảm thì ‘rối như tơ vò’.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 8/6/2021 hôm nay, có lẽ không phải là ngày may mắn với tuổi Tuất. Con giáp này thiếu tập trung, lơ đãng trong mọi việc, có thể sẽ khiến cho mình vướng phải những rắc rối không đâu.

Lỗi hoàn toàn đến từ phía tuổi Tuất nhưng con giáp này lại có xu hướng đổ lỗi cho hoàn cảnh khiến mọi việc càng thêm phức tạp. Hãy nhận rõ vấn đề của bản thân để sớm tìm ra giải pháp giải quyết khó khăn hiện tại của mình.

Ngũ hành Thổ Thủy xung khắc gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Vợ chồng ở với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì nhiều chuyện trong cuộc sống. Quan điểm khác biệt mà không ai chịu lắng nghe khiến cho mâu thuẫn càng gia tăng.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 8/6/2021 hôm nay, tuổi Thìn phải đối mặt với không ít khó khăn xảy đến khiến nhiều việc trở nên bế tắc. Thời điểm này, bản mệnh khó mà đạt được thành công trong công việc, vận trình tài lộc kéo theo đó cũng giảm sút trầm trọng.

Mọi chuyện rắc rối cứ kéo đến đầy bất ngờ khiến tuổi Thìn chẳng kịp trở tay. Những điều con giáp này dự liệu đều không xảy ra đúng như kế hoạch, khiến cho bản mệnh bối rối và khó có thể ứng phó kịp thời.

Thủy Thổ xung khắc còn gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Cái tôi quá cao khiến cho tuổi Thìn lúc nào cũng muốn là người chủ động, là người có quyền quyết định tất cả mọi vấn đề. Dù đã cố gắng tự nhủ với lòng mình không được xử sự vô lý nhưng bản mệnh chẳng thể làm được.

Thứ ba ‘ĐẠI HẠN’ những con giáp này vận số xấu vô cùng, công danh sự nghiệp khó khăn, đường tình ‘rối như tơ vò’ - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Thìn phải đối mặt với không ít khó khăn xảy đến khiến nhiều việc trở nên bế tắc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/6/2021 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Ngọ có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi khiến con giáp này dễ bị lôi kéo dính vào thị phi. Tốt nhất, bản mệnh nên tỏ thái độ trung lập cũng như tránh xa những vụ tranh chấp, ẩu đả.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy khoảng cách giữa con giáp này và nửa kia đang ngày càng xa hơn. Cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến hai người dần thiếu quan tâm đến nhau, nhưng lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương.

Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững. Tốt hơn tuổi Ngọ nên nhìn nhận mọi việc thấu đáo để hóa giải tình thế này. Ngoài ra trong ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm đến thân thể.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn về tiền bạc. Con giáp này cứ ngỡ đã thoát khỏi cảnh túng thiếu thì lại có chuyện bất ngờ xảy ra. Có thể bản mệnh sẽ cần phải vay mượn tiền bạc khá nhiều để thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại.

Ngoài ra, hôm nay Hợi Tỵ tương xung, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Đôi bên mâu thuẫn, khúc mắc với nhau nhưng không tìm được cách giải quyết. Thậm chí trong lúc nóng giận còn nói những lời to tiếng gây tổn thương lẫn nhau.

Những buổi hẹn hò đáng lẽ vui vẻ bên nhau thì hai người lại tiêu tốn vào việc tranh cãi, khiến cho tình cảm có phần rạn nứt. Con giáp này nên có một chuyến đi chơi với đối phương hoặc cùng thực hiện các hoạt động giúp cho hai người có thể trò chuyện để hiểu nhau hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Chúc mừng những gia đình có 3 con giáp THẦN TÀI, mang THỊNH VƯỢNG đến cho mọi người, gia đạo vui vẻ, BÌNH AN

Trong tử vi 12 con giáp, 3 con giáp dưới đây chính là những nhân vật chủ chốt mang tài lộc, phúc khí cho gia đình. Có họ ở bên cạnh, may mắn sẽ liên tục kéo đến cả năm.

TIN MỚI NHẤT