Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp hoan hỷ vì lắm tiền - nhiều của, Thần Tài lấp ló ngoài cửa mang lộc vàng đến nhà, sự nghiệp phi mã

Tâm linh - Tử vi 09/02/2024 10:39

Những con giáp này sẽ có tài vận vượng, phúc lộc sâu dày nên công việc hanh thông, thuận lợi, làm đâu gặt đấy trong ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Tỵ bề ngoại hơi lạnh lùng, ít nói nhưng thực chất là người giàu nhiệt huyết, có trách nhiệm. Thời gian gần đây, công việc của con giáp tuổi Tỵ có chút trục trặc do nhiều nguyên nhân, thôi thúc họ cần thay đổi. Tử vi dự báo, ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, khó khăn của tuổi Tỵ sẽ tan biến mất, tài lộc dần cải thiện.

Họ được quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng thuận lợi. Người làm kinh doanh cũng bắt đầu cơ hội làm ăn mới. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng nhận được thêm công việc, dự án mới. Nếu nắm bắt đúng cơ hội phù hợp với mình, người tuổi này ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp, thu nhập từ đó cao hơn trước rất nhiều.

Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp hoan hỷ vì lắm tiền - nhiều của, Thần Tài lấp ló ngoài cửa mang lộc vàng đến nhà, sự nghiệp phi mã - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, đặc trưng trong tính cách của người tuổi Thân là tính kiên định. Trong cuộc sống, dù gặp khó khăn đến đâu họ cũng không dễ dàng dao động hay nản lòng. Con giáp này khá tinh tế, nhạy cảm, có suy nghĩ thấu đáo. Họ cũng tỏ ra lạc quan, tin tưởng ngay cả khi gặp khó khăn, thử thách.

Mặc dù trong những tháng vừa qua, tài vận của người tuổi Thân chỉ ở mức trung bình. Nhưng trong ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, Thân được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng hơn trông thấy. Con giáp tuổi Thân làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Người nào còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ. Người nào đang gặp khó khăn cũng có thể biến nguy thành an, gặp nhiều may mắn trong công việc.

Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp hoan hỷ vì lắm tiền - nhiều của, Thần Tài lấp ló ngoài cửa mang lộc vàng đến nhà, sự nghiệp phi mã - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu luôn tận tụy, đáng tin cậy, nói được, làm được. Họ sinh ra là người có tổ chức, kỷ luật. Họ ngăn nắp từ trong tư tưởng và thích giữ mọi thứ gọn gàng. Người tuổi này không phức tạp, cũng không quá sâu xa. Nói đúng hơn, họ là người thẳng thắn, chân thật.

Đúng ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, con giáp tuổi Dậu được dự đoán sẽ có thu nhập tăng lên nhanh chóng. Nhiều cơ hội trời ban đã đến với con giáp này. Dù vận trình tài lộc của họ trong những ngày vừa qua chỉ ở mức trung bình, họ vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực. Công việc làm ăn của con giáp tuổi Dậu tốt hơn, đơn hàng nhiều, khách hàng đông. Không những có sự nghiệp vượng phát, người tuổi này cũng có chuyện tình duyên nồng thắm. 

Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp hoan hỷ vì lắm tiền - nhiều của, Thần Tài lấp ló ngoài cửa mang lộc vàng đến nhà, sự nghiệp phi mã - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

7 ngày tiếp theo (23/1 - 29/1), 3 con giáp may mắn vượt mặt Thần Tài, gánh tiền 100 tỷ, cát khí hanh thông

Dự đoán 7 ngày tiếp theo, 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, kiếm tiền dễ dàng, số dư tài khoản nhiều không đếm xuể.

TIN MỚI NHẤT