Tháng 5 âm lịch 2021: 3 con giáp cò đường tình ‘ĐỎ HƠN SON’, sự nghiệp thăng hoa như ‘HỔ MỌC THÊM CÁNH’

Tâm linh - Tử vi 11/06/2021 08:04

Bước qua tháng 5 âm lịch 2021, tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng có 3 con giáp bước qua ngày ‘đại hạn’ tiến tới đỉnh cao của sự thành công. Với sự may mắn ngất trời nên có đường tình vô cùng đỏ, sự nghiệp thành công hơn người.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có một năm Tân Sửu 2021 với nhiều sự yên bình và ổn định hơn. Nói chung, với tính cách liều lĩnh, ưa mạo hiểm và thích phiêu lưu, tuổi Dần sẽ không mấy hài lòng với sự ổn định. Tuy nhiên, nếu nhìn rộng ra, sự ổn định này sẽ đem lại những lợi ích lớn cho họ trong chuyện công danh, sự nghiệp trong tương lai, nên tuổi Dần cũng không nên cảm thấy thất vọng.

Đặc biệt, tử vi học có nói, tháng 5 âm này là giai đoạn may mắn đầu tiên, mở ra 1 chuỗi những may mắn vào giai đoạn giữa và cuối năm, đem lại cho tuổi Dần nhiều cơ hội kiếm tiền tốt mà họ không nên bỏ lỡ. Nếu biết nắm bắt cơ hội, nỗ lực hết sức, họ có thể trở nên vô cùng giàu có và sẽ có một cú về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, với bản lĩnh vốn có của mình, nhất là sự thông minh, nhanh nhẹn, độc lập, tuổi Dần sẽ luôn là quý nhân của chính mình, tự tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp vững vàng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, trong năm nay, được sao Đào Hoa chiếu rọi, tuổi Dần còn đặc biệt may mắn trong chuyện tình cảm, những người còn độc thân dễ tìm được ý trung nhân và đi đến cái kết viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, nhân hậu, sống vì mình vì mọi người, biết chia sẻ và không ngừng giúp đỡ người khác. Trong số những con giáp, tuổi Hợi được xem là con giáp được trời ban nhiều phúc đức nhất, chẳng may có gặp khó khăn thì họ cũng sớm vượt qua.

Đa số những người tuổi Hợi được sinh ra trong gia đình bình thường, không quá giàu có nhưng lại hạnh phúc đủ đầy. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Hợi sẽ công thành danh toại, đặc biệt trong năm 2021 sẽ gặp được nhiều hỷ sự.

Tử vi học có nói, bước qua tháng 5 Âm lịch tới đây, tuổi Hợi không những được quý nhân phù trợ mà thần tài cũng chiếu cố nồng hậu. Những tháng đầu năm vừa qua, tuy rằng vận may chưa được cải thiện đáng kể, nhưng từ giai đoạn này trở đi, mọi thứ sẽ ổn định hơn, công việc hanh thông kéo theo tài vận dồi dào.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Hợi làm gì cũng suôn sẻ, đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, hãy bình tĩnh nắm bắt mọi cơ hội tốt, cuộc sống có thể thăng hoa từ đây. Hiện tại mọi thứ vẫn còn đang chưa ổn định, nhưng nếu tuổi Hợi biết sắp xếp thì sớm muộn gì cũng phát tài giàu có.

Tháng 5 âm lịch 2021: 3 con giáp cò đường tình ‘ĐỎ HƠN SON’, sự nghiệp thăng hoa như ‘HỔ MỌC THÊM CÁNH’ - Ảnh 1
Tử vi học có nói, bước qua tháng 5 Âm lịch tới đây, tuổi Hợi không những được quý nhân phù trợ mà thần tài cũng chiếu cố nồng hậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là những người chịu thương chịu khó, biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và không ngừng cố gắng, nỗ lực để tìm kiếm thời cơ thích hợp xây dựng cuộc sống ấm no sung túc.

Đa số người tuổi Mùi đều không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho bản thân mình. Trong cuộc sống, tuổi Mùi sống khá điềm đạm, họ không hấp tấp vội vã, họ tâm niệm bước đi càng chậm thì sẽ càng chắc, chỉ cần giữ vững tinh thần thì sỏi đá cũng thành cơm.

Tử vi học có nói, trong năm Tân Sửu 2021 này, cuộc sống tuổi Mùi có nhiều biến động tích cực, những tháng đầu năm tuy chưa khởi sắc nhưng từ tháng 5 Âm lịch trở đi thì mọi chuyện đều hanh thông.

Tuổi Mùi vốn có ưu điểm là biết nhẫn nại, bước vào tháng 5 âm lịch này, họ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi, ai làm công ăn lương thì có khả năng được thăng quan tiến chức, ai kinh doanh cũng sẽ tìm được đối tác tiềm năng, đầu tư lời nhiều.

Nhìn chung, trong nửa cuối năm 2021 này, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn không ngờ.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đúng ngày 11/6, những tuổi này nên ‘MỞ CỬA ĐÓN TIỀN’, may mắn tề tựu giúp cuộc sống giàu sang bất ngờ

Trong hôm nay bạn nên đón nhận phần thưởng lớn từ quý nhân, đừng nên bỏ qua cơ hội hiếm có này.

TIN MỚI NHẤT