Phát hờn với 3 con giáp tài lộc vượng phát, một bước thành đại gia trong 100 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 03/06/2020 13:07

Số trời đã định, dù hiện tại nghèo khó bao nhiêu thì trong 100 ngày tới những con giáp may mắn này cũng có cơ hội lội ngược dòng, trở thành đại gia, lắm của nhiều tiền.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn này gia chủ sẽ có tháng 6 hoan hỷ, tháng 7 phát tài, tháng 8 phú quý, cả năm ngập trong nhung lụa.

con giap may man 1
Dù làm thuê hay làm chủ, trong 100 ngày tới con giáp giàu có này cũng sẽ liên tục đón hỷ sự vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Cởi mở, ngay thẳng và luôn tràn đầy năng lượng nên người tuổi Dần dám nghĩ dám làm, có nhiều bứt phá trong sự nghiệp. Sau những khốn khó xui xẻo, bước chân vào tháng 6/2020 con giáp may mắn này sẽ kiếm được bộn tiền, giàu nhanh đến chóng mặt.

Dù làm thuê hay làm chủ, trong 100 ngày tới con giáp giàu có này cũng sẽ liên tục đón hỷ sự vào nhà. Lương thưởng đều tăng, số dư trong tài khoản được cộng dồn liên tục chính là những thành quả mà Dần xứng đáng nhận được.

con giap may man 2
Đầu tư một vốn bốn lời, kinh doanh vượng phát, cứ thế mà giàu ú ụ là phúc phần mà Mão nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thông minh, chân thành lại biết cách đối nhân xử thế nên Mão được quý nhân thương yêu, thần tài nuông chiều. Càng chí thú làm ăn, sống đàng hoàng tử tế Mão càng nhận được nhiều ơn trên. Thế nên, nếu đang gặp khó khăn trong công việc, bị người xấu hãm hại Mão cũng đừng vội nản lòng.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 100 ngày tới Mão sẽ được cát tinh chiếu mệnh, làm gì cũng may mắn hanh thông. Đầu tư một vốn bốn lời, kinh doanh vượng phát, cứ thế mà giàu ú ụ là phúc phần mà Mão nắm chắc trong tay.

con giap may man 3
Từ đây đến cuối năm con giáp giàu có này sẽ đếm tiền sái tay, cứ thế mà gánh lộc về nhà, sung sướng như tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những tháng đầu năm khá chật vật, thế nhưng từ tháng 6 trở Thìn sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Lắm kẻ yêu người mến, quý nhân nâng đỡ nên Thìn sẽ thu được khoản tiền khá lớn từ công việc làm ăn, buôn bán của mình.

Công thành danh toại, tình tiền viên mãn nên Thìn sẽ một bước đổi đời, hạnh phúc ấm êm. Từ đây đến cuối năm con giáp giàu có này sẽ đếm tiền sái tay, cứ thế mà gánh lộc về nhà, sung sướng như tiên.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp được thần tài gọi tên, làm 1 hưởng 10 trong nửa cuối năm 2020

Nhờ được thần tài nâng đỡ, quý nhân chiều chuộng nên 3 con giáp giàu có này sẽ ngập trong nhung lụa, càng về cuối năm càng đại phú đại quý.

TIN MỚI NHẤT