Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ có nghĩa gì về vận mệnh?

Tâm linh - Tử vi 16/12/2020 11:58

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ cũng góp một phần ảnh hưởng đến vận mệnh người sở hữu. Dựa vào hình dáng, kích thước có thể dự đoán được tính cách, số mệnh, thậm chí báo trước những tai họa có thể gặp trong tương lai. 

Trong nhân tướng học, không chỉ đường chỉ tay mà ngay những tiểu tiết nhỏ như nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ cũng thể hiện số kiếp, vận mệnh hậu vận của phái đẹp. Trong bàn tay, nốt ruồi tại các vị trí khác nhau sẽ nói lên những vận mệnh khác nhau. Nốt ruồi cũng sẽ thay đổi theo thời gian, tùy vào cái hành động và cái nhân mà ta gieo là thiện hay ác mà chúng sẽ biến đổi theo hướng tốt hay xấu. Tuy nhiên, không nhiều người biết được điều này. 

not ruoi o long ban tay tay phai nu
Mỗi vị trí nốt ruồi son ở lòng bàn tay sẽ có ý nghĩa vận mệnh khác nhau

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay phải nữ giới

Thông thường, chúng ta sẽ gặp nốt ruồi son ở lòng bàn tay phải phụ nữ nhiều hơn là bên trái. Họ là những người phụ nữ ấm áp, có lòng nhân hậu, khá dịu dàng và hiền lành. Phần lớn, họ là người hướng nội và trầm tính. Do đó, không được quảng giao cho lắm. Nhưng luôn biết cách cư xử đúng cách khiến người bên cạnh cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Vì vậy, dù ít mối quan hệ, nhưng mối quan hệ nào cũng mật thiết, được yêu thương và quý mến. 

Còn về phần sự nghiệp và tình duyên thì phải dựa vào vị trí của nốt ruồi để đoán định. Dưới đây là các vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay phải nữ giới thường gặp.

Nốt ruồi ở gò Mộc Tinh

Xem nốt ruồi ở lòng bàn tay mà thấy nó nằm ở vị trí Mộc Tinh (dưới ngón trỏ) điều này cho thấy việc làm ăn khá thuận lợi. Trong con đường kinh doanh được quý nhân tương trợ. Do đó gặp dữ cũng hóa lành. 

Ngay từ khi còn trẻ họ đã gây dựng được sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Hơn nữa vì là người rất kiên định, quyết đoán, vì thế mà dễ dàng thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

not ruoi o long ban tay tay phai nu 1
Nốt ruồi son ở vị trí Mộc Tinh

Không chỉ thành công ở ngoài xã hội, những chị em sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí Mộc Tinh còn là người đảm đang. Mọi việc trong nhà cũng quán xuyến đâu ra đấy, rất được lòng mẹ chồng. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình không than thở một lời nào. Một lòng một dạ lo cho chồng con, là hậu phương vững chắc cho chồng trên đường công danh và gia đình hạnh phúc trọn vẹn. 

Chính vì vậy, anh chàng nào lấy được cô gái có nốt ruồi son ở vị trí Mộc Tinh thì thật là may mắn. Cả một đời hạnh phúc, gia đình êm ấm, không phải lo âu trong việc đối nội đối ngoại. 

Nốt ruồi ở gò Thổ Tinh

Những chị em nào sở hữu nốt ruồi ở vị trí Thổ Tinh, dưới vị trí ngón tay giữa thì sẽ vô cùng may mắn. Khi nốt ruồi càng to, càng đậm thì vận trình sự nghiệp càng may mắn, gặt hái nhiều thành công. 

Đặc biệt, đối với đời người con gái hạnh phúc viên mãn mới là quan trọng. Sở hữu nốt ruồi ở vị trí Thổ Tinh chị em sẽ có tình yêu khá đẹp, kết đôi với người tài năng. Cuộc vô cùng hạnh phúc. Vợ chồng hiểu nhau nên không bao giờ to tiếng cãi vã. Con cái ngoan ngoãn hiền lành, không làm bố mẹ phải phiền lòng. Hơn nữa, vì rất xem trọng tình cảm, lúc nào cũng lo nghĩ cho người khác nên không bao giờ so đo thiệt hơn, vì thế mà người chồng rất yêu vợ, yêu hơn cả chính bản thân mình. 

not ruoi o long ban tay tay phai nu 2
Nốt ruồi son ở vị trí Thổ Tinh 

Nốt ruồi ở gò Hỏa Tinh dương

Trái với nốt ruồi son ở vị trí Mộc tinh và Thổ tinh thì những chị em sở hữu nốt ruồi ở Hỏa Tinh Dương gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc sống. Sở dĩ như vậy là do một phần tính cách quá nóng nảy và vội vàng. Cứ thích là làm mà không tính toán hay suy nghĩ cẩn thận trước sau. Tâm càng nóng vội thì việc càng khó thành. Dễ dàng bị rơi vào tình thế rối ren, hoảng loạn, sẽ khiến sự tình bị  phức tạp hóa, làm hỏng việc. 

not ruoi o long ban tay tay phai nu 3
Nốt ruồi son ở vị trí Hỏa Tinh Dương 

Một phần nữa là do năng lực không có. Tuy nhiên lúc nào cũng áp đặt bản thân phải như thế này như thế kia. Chính vì vậy không bao giờ làm được việc lớn, mọi sự đều gặp khó khăn, trắc trở, khiến cuộc sống trở nên rối ren. Tuy nhiên, họ là người tâm địa thiện lương, phóng khoáng, rộng rãi, vì thế trời vẫn thương. Sau tất cả đều được mọi người xung quanh thông cảm, góp ý, sống một cuộc sống êm đềm, không bị người đời ghen ghét hay ghét bỏ. 

Nốt ruồi son ở gò Địa ( Gò Đồng Hỏa Tinh)

Thần tình yêu luôn mỉm cười với những chị em sở hữu nốt ruồi son ở gò Địa. Đi đâu, làm gì cũng được mọi người quan tâm và yêu quý. Trong người họ toát lên vẻ nhân hậu, hiền từ, vì thế cuộc sống lúc nào cũng trôi qua êm đềm và hạnh phúc.

Nhưng có lẽ, ông trời không cho ai tất cả. Được cái này thì mất cái kia. Đường tình duyên may mắn thì vận trình sự nghiệp không mấy thành công. Tuy nhiên, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ và tràn ngập sức sống. Vì thế mà cuộc đời với họ lúc nào cũng là tươi mới. 

Nốt ruồi son ở gò Thái Dương

Nốt ruồi son ở gò Thái Dương cho thấy chị em là người có hoài bão và tham vọng rất lớn. Trong cuộc sống không chịu khuất phục những khó khăn. Lúc nào cũng đặt mục tiêu lớn để bản thân phấn đấu và giành lấy thành công. Do đó, bản thân lúc nào cũng thấy mệt mỏi vì chưa đạt được như những gì mình mong muốn. 

not ruoi o long ban tay tay phai nu 4
Nốt ruồi son ở vị trí gò Thái Dương

Đôi khi vì để đạt được lợi ích mà họ không từ thủ đoạn, có thể sẵn sàng giẫm đạp lên lợi ích của người khác để đem lại tiền đồ cho cá nhân. Vì thế mà bên cạnh họ rất ít người thật lòng. Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều giả tạo, đầy rẫy những mệt mỏi phải đối phó. 

Ngoài ra, còn có nốt ruồi ở gò Kim Tinh, nốt ruồi ở gò Thủy Tinh, nốt ruồi ở gò Nguyệt (Gò Thái Âm), nốt ruồi ở gò Hỏa Tinh Âm… Mỗi nốt ruồi ở các vị trí khác nhau lại đại diện cho mảnh đời và số phận khác nhau. Vì vậy, cuộc sống của họ có rất nhiều biến hóa khôn lường. Chỉ có luôn làm việc tốt, sống tốt với đời thì mới có thể hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công. 

Hậu vận của người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay 

Nhìn chung, hậu vận của những chị em có nốt ruồi son ở tay rất tốt. Cuộc sống sau này sung túc an nhàn, tài sản nhiều chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì. Còn cháu ngoan hiền, hưởng phúc lộc về sau. 

Sở dĩ như vậy là do lòng bàn tay có nốt ruồi son, trong xem tướng số thì đó là tướng tốt. Người ta cho rằng sở hữu nốt ruồi này giống đang có viên ngọc được nắm trong tay. 

Đây chính là nốt ruồi đại cát, đại lợi, chủ về gặp nhiều may mắn, đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù chỉ làm ăn buôn bán nhỏ cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc. Cuộc sống được chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có. Vì thế không phải lo nghĩ gì nhiều. 

>>> Xem thêm:

- Nốt ruồi ở hông trái phụ nữ thể hiện điều gì?

- Nốt ruồi ở mép miệng có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi son ở gò Thái Dương 5
Những người có nốt ruồi son ở lòng bàn tay có hậu vận rất tốt

Đặc biệt, người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay có sức khỏe vô cùng ổn định, tình cảm hôn nhân hạnh phúc, tiến triển rất tốt. Trong đó có sức khỏe là có tất cả. Có sức khỏe để tận hưởng mọi thứ vui trên đời, cũng như có thể ở bên con cháu thật lâu, sống những ngày hạnh phúc, nhàn nhã của tuổi già. 

Qua đây có thể được nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ có ý nghĩa tác động rất lớn con đường công danh sự nghiệp và tình duyên. Phần lớn họ đều có tình duyên lãng mạn, kết thúc viên mãn. Vì thế có thể nói họ sinh ra là để được hưởng phúc do trời ban.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Nốt ruồi ở dưới môi và môi trên có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở dưới môi ảnh hưởng đến tính cách và số mệnh của bạn ra sao? Hãy cùng trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT