Những ngày cuối tháng 8 âm lịch,3 con giáp VẬN HẠN chực chờ, phải đề phòng kẻo dính họa tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 16/09/2021 10:50

Những ngày còn lại của cuối tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này nhớ hết sức cẩn trọng, vì chỉ một chút lơ là, có thể bạn sẽ phải trả giá.

Người tuổi Tý

Trong những ngày còn lại của tháng 8 âm lịch này, người tuổi Tý làm việc gì cũng khó khăn, thậm chí xuất hiện nhiều kẻ tiểu nhân ngấm ngầm gièm pha, hãm hại.

Những ngày cuối tháng 8 âm lịch,3 con giáp VẬN HẠN chực chờ, phải đề phòng kẻo dính họa tiểu nhân - Ảnh 1
Những ngày còn lại của tháng 8 âm lịch này, người tuổi Tý làm việc gì cũng khó khăn. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, bản mệnh nên cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Bản mệnh nên dành thời gian cân nhắc xem những quyết định của mình đã thực sự chính xác hay chưa.

Người tuổi Mùi

Thời gian cuối tháng 8 âm lịch tài vận của tuổi Mùi vô cùng xám xịt khi có dấu hiệu phá tài. Thành quả mà tuổi Mùi nhận được không hề xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra.

Không chỉ vậy, do có hung tinh rình rập nên con giáp này dễ chi tiêu quá đà, không kiểm soát được túi tiền của mình. Những người tuổi Mùi cũng đừng quá dễ dàng tin tưởng vào bất cứ ai, đừng cho ai vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Người tuổi Dậu

Tử vi dự báo, khoảng thời gian còn lại của tháng 8 âm lịch, người tuổi Dậu không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao hung tinh rình rập, tài vận giảm sút đáng kể.

Những ngày cuối tháng 8 âm lịch,3 con giáp VẬN HẠN chực chờ, phải đề phòng kẻo dính họa tiểu nhân - Ảnh 2
Tháng 8 âm lịch, người tuổi Dậu không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao hung tinh rình rập. Ảnh minh họa: Internet

Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có người còn phải vay mượn tạm thời, cuộc sống khá eo hẹp. Mệnh chủ cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cắp tiền bạc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO ĐỦ ĐƯỜNG, chịu mọi tai ương trong 5 ngày tới đây, phải hết sức cẩn thận

Trong 5 ngày tới đây, sẽ có 3 con giáp này sẽ gặp xui xẻo đủ đường, cuộc sống bước vào những bước trầm buồn. Các bản mệnh phải hết sức cẩn thận khi làm bất cứ việc gì.

TIN MỚI NHẤT