Người được 'thần' chọn sinh vào 5 ngày âm lịch này sẽ mang về tài lộc cho gia đình trong năm 2022, ở nhà lầu, đi xe hơi

Tâm linh - Tử vi 28/12/2021 21:10

Bước sang năm 2022, những người sinh vào 6 ngày Âm lịch này được dự đoán có tài lộc vượng, muộn phiền tiêu tan, khó khăn đều được hóa giải.

Mùng 1 và mùng 6 âm lịch

Bói ngày sinh âm lịch, người sinh vào ngày mùng 1 và mùng 6 âm lịch thường sở hữu gương mặt khả ái, tính cách tốt bụng. Họ cũng rất chu đáo, quan tâm đến người khác. Người sinh ngày này tính cách giản dị, điềm đạm, có thái độ sống tốt. Họ sống khá tự lập, muốn tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy đến người khác.

Tu vi ngay sinh 1

Sang năm 2022, người sinh vào ngày mùng 1 và mùng 6 âm lịch có quý nhân phù trợ, sự nghiệp của họ ngày càng khởi sắc. Những khó khăn mà họ gặp trước đó giờ đã được giải quyết ổn thỏa. Không những thế, họ còn nhận được thêm cơ hội đầu tư sinh lời.

Người sinh ngày âm lịch này làm đâu thắng đó, thu nhập tăng cao nhanh chóng nên tinh thần vô cùng phấn khởi.

Ngày 13 âm lịch

Những người sinh vào ngày 16 âm lịch hàng tháng trời sinh tính cách tỉ mỉ, cẩn thận. Họ làm việc gì cũng bình tĩnh, lý trí. Dù hoàn cảnh khó khăn thế nào, họ vẫn có thể giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh, điềm tĩnh.

Họ luôn suy xét, tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định bất cứ điều gì. Người này tỉ mỉ, cẩn thận nên theo đuổi ngành nghề gì cũng sẽ đạt được thành tích cao.

Tu vi ngay sinh 2

Bước sang năm 2022, người sinh ngày này được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp. Họ có vận trình công danh, sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Nếu làm công ăn lương, họ tìm được công việc tốt, được tạo điều kiện phát triển khả năng.

Trong khi đó, những người làm ăn kinh doanh sẽ ký được hợp đồng, chốt được nhiều thương vụ một cách suôn sẻ. Người sinh ngày âm lịch này có tài vận tăng tiến, gia đạo ấm êm nên niềm vui không ngớt.

Ngày 16 Âm lịch

Bói ngày sinh âm lịch, người sinh vào ngày 16 âm lịch hàng tháng được biết đến là những người tốt bụng, hiền lành. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác vượt qua khó khăn mà không toan tính, nề hà. Họ rất đáng tin cậy, nói được, làm được nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

Tu vi ngay sinh 2

Sang năm 2022, người sinh vào ngày được dự đoán có vận mệnh suôn sẻ, tương lai rộng mở. Người còn đi học sẽ thi cử đỗ đạt. Trong khi đó, người sinh vào ngày 16 âm lịch làm kinh doanh sẽ gặp may mắn, buôn may bán đắt hơn năm 2021. Họ có cơ hội mở rộng sự nghiệp về nhiều hướng. Biết nắm bắt cơ hội, họ thu về bộn tiền, giàu lên nhanh chóng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ảnh minh hoạ: Internet

3 vị trí nốt ruồi đón 'cơn mưa' tài lộc mà không phải ai cũng biết, chỉ cần sở hữu 1 trong 3 vị trí thì cuộc sống giàu sang sau này không phải lo nghĩ

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

TIN MỚI NHẤT