Người có 3 vị trí nốt ruồi này trên mặt chính là PHÚC TINH của gia đình, dự báo một cuộc đời GIÀU SANG và VIÊN MÃN

Tâm linh - Tử vi 31/07/2021 05:26

Trong nhân tướng học có nói, người có 3 nốt ruồi này trên mặt sẽ có số đại phú đại quý, cả đời sống trong nhung lụa giàu sang và viên mãn.

 

Nốt ruồi ở khóe miệng

Người có nốt ruồi ở khóe miệng nhìn chung thời gian đầu khá khó khăn và vất vả. Nhưng càng về sau, họ sẽ càng kiếm được nhiều tiền, cuộc sống ngày càng tốt đẹp. Hậu vận giàu sang, cuộc sống an nhàn.

Đặc biệt phụ nữ có nốt ruồi này vận đào hoa mạnh thường rất đa tình … là trung tâm chú ý ở những nơi họ xuất hiện.

Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí lớn, nam giới có nốt ruồi ở đây thì vận khí càng ngày càng tốt, đường hôn nhân hanh thông, sự nghiệp vượng phát, công danh ngày càng thăng tiến. Nữ giới có nốt ruồi này thì có số giàu sang, lấy chồng đại gia. 

Người có 3 vị trí nốt ruồi này trên mặt chính là PHÚC TINH của gia đình, dự báo một cuộc đời GIÀU SANG và VIÊN MÃN - Ảnh 1
Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí lớn. Ảnh minh họa: Internet

Sẽ có những lúc bạn gặp khó khăn, nhưng tất cả rồi sẽ qua… may mắn tiếp tục kéo đến. Người này vừa có quyền lực và sự giàu có, khiến người khác ghen tị!

Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày có vẻ khó coi, nốt ruồi bằng phẳng, những nốt ruồi như vậy tuy nhỏ nhưng tốt, còn nếu lớn thì có thể sinh bệnh, nên cùng nhau điểm ra kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận sau này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tháng 8, 3 con giáp PHÁT TÀI PHÁT LỘC, tiền vào như nước, MAY MẮN ÙN ÙN KÉO ĐẾN

Xin chúc mừng 3 con giáp sẽ “trúng số đỏ” trong tháng 8 này khi mọi việc hanh thông, tài vận vượng phát… nhất là công việc mang lại nhiều lợi nhuận bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT