Nằm chơi vàng rơi trúng đầu, 49 ngày tới quơ tay là hốt bạc, 3 con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 08:35

Nói về sự may mắn thì khó ai có thể vượt qua 3 con giáp này trong 49 ngày tới, cuộc sống giàu sang viên mãn nhìn tới là phát hờn.

Tuổi Thân

Nhanh nhẹn, thông minh và cực nhạy bén với thời cuộc nên Thân sớm khẳng định được vị thế của mình chốn công sở. Càng chăm chỉ siêng năng, có gan làm giàu con giáp tài năng này càng ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Nằm chơi vàng rơi trúng đầu, 49 ngày tới quơ tay là hốt bạc, 3 con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 49 ngày tới, nhờ có cát tinh chiếu mệnh, bề trên nâng đỡ Thân sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Chẳng những được cấp trên cất nhắc, thăng chức tăng lương Thân còn làm ăn vượng phát, được nhận khoản tiền thưởng khá lớn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều bản lĩnh, ngoan cường và nhạy bén với thời cuộc. Họ biết tận dụng cơ hội để phát triển sự nghiệp, nắm bắt vận may để gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà nên càng nỗ lực vươn lên càng giàu sang phú quý.

Trong 49 ngày tới đây,  con giáp giàu sang này sẽ ăn nên làm ra, vạn sự hanh thông. Tiền của nối đuôi nhau chạy vào nhà, phải mua thêm két sắt để chứa, đời sang trang mới.

Tuổi Dậu

Là người sống tình cảm, biết trước biết sau và chịu thương chịu khó nên Dậu đi đến đâu cũng được quý mến, thương yêu. Nhờ có cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp nâng đỡ nên sự nghiệp của con giáp may mắn này thăng tiến ngoạn mục, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Nằm chơi vàng rơi trúng đầu, 49 ngày tới quơ tay là hốt bạc, 3 con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, trong 49 ngày tới con giáp giàu có này đã được cát tinh soi chiếu, cuộc sống dư dả sung túc ập xuống đầu. Hỷ sự gõ cửa tới tấp, tài lộc thăng hoa, tình duyên viên mãn là những gì người tuổi Dậu nắm chắc trong tay.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp lộc phát nhất tháng 4 âm lịch, chạm đâu cũng ra tiền, đắc tài đắc lộc như chuột sa chĩnh gạo

Trong tháng 4 âm lịch, công việc của 3 con giáp này khá suôn sẻ, nhờ vậy tài chính của họ cũng tăng nhanh chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT