Lộc phát từ ngày 13/5 đến ngày 16/5, Phúc Khí Căng Tràn, những con giáp sau 'thỉnh' tiền về túi, được lộc làm ăn, thu hái bộn tiền, nghề gì cũng phất

Tâm linh - Tử vi 12/05/2022 08:54

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'thỉnh' tiền về túi, được lộc làm ăn, thu hái bộn tiền, nghề gì cũng phất trong 4 ngày tới.

Tuổi Hợi

Con giáp may mắn này sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, có thể vượt xa cả mong đợi của bản thân trong 4 ngày nữa. Trong công việc, bạn thường nỗ lực gấp nhiều lần so với những người khác, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi việc. Sự chăm chỉ và những nỗ lực đóng góp của bạn trong công việc sẽ được lãnh đạo ghi nhận. Vậy nên, bạn cứ an tâm mà tận hưởng thành quả của mình.

Ngoài ra, bạn sẽ khám phá được ý nghĩa đích thực của tình yêu trong năm mới. Bạn có suy nghĩ tích cực về tình yêu, tình bạn và cần phải "xử lý" những mối quan hệ xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân. Bạn hãy tìm hiểu những gì nửa kia mong muốn ở bạn, chớ nên chỉ nghĩ về những kỳ vọng của bạn đối với người yêu.

con giap may man
Người tuổi Hợi sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, có thể vượt xa cả mong đợi của bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

 

Người tuổi Dậu thường có tính cách vô cùng tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ anh em bạn bè, nên được rất nhiều người yêu quý. Trong 4 ngày tới, hai sao Thiên Hỷ và Hỷ Thần hội họp đem đến rất nhiều niềm vui trong cuộc sống cũng như công việc của những người tuổi Dậu.

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của tuổi Dậu cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân sẽ rất chủ động trong chuyện tình cảm bởi cơ hội là do bản thân tạo ra. Đây là thời điểm rất tốt để người tuổi Dậu có thể phát triển mối quan hệ tình cảm vô cùng tốt đẹp.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu thường có tính cách vô cùng tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ anh em bạn bè, nên được rất nhiều người yêu quý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được trời ban cho số mệnh giàu có, phú quý trong 4 ngày nữa. Nhờ có tính cách độc lập, tự chủ nên người bạn luôn biết rõ mình đang làm gì và rất cẩn trọng với mọi thứ. Đa số người tuổi Thìn đều là những người thông minh, biết sử dụng trí tuệ để tạo ra của cải, vật chất khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Đường tình duyên của con giáp này sẽ rực rỡ nhất trong thời gian tới. Nếu bạn đã có người yêu và quan hệ giữa hai người tạm ổn định thì nhiều điều thú vị và mới mẻ sẽ chờ đợi bạn trong năm mới. 

con giap may man 2
Người tuổi Thìn được trời ban cho số mệnh giàu có, phú quý trong 4 ngày nữa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (13/5-17/5), những con giáp sau như 'hóa phượng hoàng lửa', tiền phủ đầy ngõ, phát tài rực rỡ, hỷ tín tới nhà tới tấp

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây như 'hóa phượng hoàng lửa', tiền phủ đầy ngõ, phát tài rực rỡ, hỷ tín tới nhà tới tấp trong 5 ngày nữa.

TIN MỚI NHẤT