Giữa tháng 2 âm lịch, 3 tuổi cẩn thận dính ‘tam tai’ hung tinh đeo bám, người kinh doanh coi chừng có tiểu nhân quấy phá

Tâm linh - Tử vi 11/03/2024 16:16

Bạn nên có sự đề phòng với các mối quan hệ xã hội hay bạn bè thân thiết. Vì trong giai đoạn này bạn rất dễ bị người khác lợi dụng và phá hoại những gì mình đang có.

Tuổi Sửu

Trong tính cách người tuổi Trâu vốn chăm chỉ, cần cù nhưng cũng có nhiều tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi. Tuy nhiên, do sao chiếu mệnh xấu nên mọi nỗ lực bạn làm chưa đạt được hiệu quả cao, không mang lại nhiều thành tựu cho bạn.

Giữa tháng 2 âm lịch, 3 tuổi cẩn thận dính ‘tam tai’ hung tinh đeo bám, người kinh doanh coi chừng có tiểu nhân quấy phá - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giữa tháng 2 âm lịch bạn có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề cho những ai cầm tinh tuổi Sửu. Chính vì vậy, bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát trắng tay. Thời điểm này bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân trong thời điểm này cần phải biết tiết chế cảm xúc, nên bỏ tính nóng nãy kẻo lại phải mang họa. Đồng thời, người tuổi Thân lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao công việc khó lòng thuận lợi trôi chảy như mong muốn. Trong thời gian tới, do bản mệnh không muốn tuân theo nguyên tắc mà luôn muốn làm mọi việc theo cách của riêng mình.

Trên con đường tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, nên khó lòng thăng tiến dù bạn đã nỗ lực rất nhiều. Bên cạnh đó, do bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Tuổi Mùi

Trong 3 con giáp xui xẻo nhất những ngày giữa tháng 2 âm lịch, thì có lẽ người tuổi Dậu ít xui xẻo nhất. Nhờ có sao chiếu mệnh tốt, nên người tuổi Mùi có thể hạn chế bớt những xui xẻo của mình. Tuy nhiên, mọi thứ bạn mong muốn vẫn khó lòng thực hiện. Nhất là trong công việc, bạn nỗ lực nhiều nhưng thành tựu đạt về không như ý muốn.

Giữa tháng 2 âm lịch, 3 tuổi cẩn thận dính ‘tam tai’ hung tinh đeo bám, người kinh doanh coi chừng có tiểu nhân quấy phá - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình cảm bạn nên hạn chế gây gổ với người kia kẻo tình cảm của hai người dễ rạn nứt, đổ vỡ. Thêm vào đó, bạn hãy biến chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có giúp mọi thứ tự nó đi qua sẽ tốt cho vận mệnh của bạn.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng ngày 12/3/2024, 3 con giáp ‘RỒNG HÓA PHƯỢNG’, chạm đỉnh tiền tài, tiền ào vào túi

Ngày mai, 12/3 chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện bản thân mình, hãy nhanh trí tận hưởng và thay đổi cuộc đời nhé!

TIN MỚI NHẤT