Giải mã giấc mơ mơ thấy đám ma có ý nghĩa gì?

Giải mã giấc mơ 15/05/2018 09:47

Giống như giấc mơ thấy máu, mơ thấy đám ma cũng là điều rất khủng khiếp. Nhiều người ngủ mơ thấy đám ma, lúc tỉnh dậy, mồ hôi chảy ra khắp mặt và tâm trạng hết sức sợ hãi. Vậy thì giấc mơ này có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm của người Á Đông, đám tang là hình ảnh của những chuyện buồn. Thế nên, mơ thấy đám ma là điều khiến nhiều người bị ám ảnh. Họ sợ hãi, lo lắng sẽ mất người thân hoặc cuộc sống gặp bất trắc. Nhưng cũng có người cho rằng mơ thấy đám tang thì sẽ xảy ra điều ngược lại. Có thể họ sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, thu nhập tăng cao và tiền tài về nhiều.

Giải mã giấc mơ thấy đám ma

Mơ thấy đám ma
Mơ thấy đám ma. Ảnh minh họa: Internet.

Nếu mơ thấy đám ma của chính mình thì điều này điềm báo cho một kết thúc cho một tình huống hay một vấn đề của bạn ở hiện tại. Tuy nhiên, cũng có thể do bạn đang bị bệnh nặng và bạn lo lắng rằng mình sẽ ra đi một lúc nào đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng vì nó có thể báo hiệu rằng bạn sắp gặp tai nạn hoặc sự cố gì đó ảnh hưởng đến tính mạng.

Nếu nằm mơ thấy đám tang của người khác thì điều này cho thấy bạn đang cố gắng quên hết mối quan hệ cũ và chôn vùi nó trong quá khứ. Bạn muốn buông bỏ mọi điều không hay, những thứ khiến bạn oán giận, trách móc, lo lắng và hận thù. Bạn muốn từ bỏ chúng để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nếu mơ thấy đám ma của người trong gia đình thì điều này có nghĩa bạn dành rất nhiều tình cảm cho họ. Bạn yêu mến họ và giữa hai người có những kỷ niệm rất sâu sắc khiến bạn không lúc nào ngưng nghĩ về họ. Cũng có thể họ ra đi quá nhanh, quá đột ngột khiến bạn không kịp hoàn thành điều gì đó cho họ và bây giờ, bạn bị ám ảnh.

Mơ thấy đám tang
Mơ thấy đám tang. Ảnh minh họa: Internet.

Mơ thấy mặc tang phục là điềm báo cho điều tốt lành sắp đến. Có thể những khó khăn tiền bạc của bạn sắp được giải quyết hoặc nhà bạn sắp có chuyện hỷ. Nếu nhìn thấy một người lạ mặc đồ tang lễ vào nhà bạn thì đây cũng là một giấc mơ đẹp, báo hiệu rằng bạn sắp nhận được tin tốt lành từ người khác. Mơ thấy một người mặc tang phục cho bạn là điềm báo bạn được quý nhân mời hợp tác làm ăn và bạn sẽ nhận được nhiều thành quả từ việc làm ăn đó.

Mơ thấy đám tang của người lạ thì điều này có nghĩa cuộc sống của bạn đang có điều gì đó mà bạn cần từ bỏ để chuyển hướng sang một thứ khác. Đó có thể là trong việc kinh doanh bạn cần thử sức, mạo hiểm với những cơ hội mới. Nếu là cuộc sống thì có thể thói quen hiện tại đang cản trở bạn và bạn cần bắt đầu một thói quen mới tốt đẹp hơn.

Nói chung, giấc mơ thấy đám ma không hẳn lúc nào cũng là chuyện xui xẻo. Thế nên, đừng quá lo lắng nếu mơ phải giấc mơ này nhé.

Có điềm báo gì khi mơ thấy người thân đã chết từ lâu?

Mơ thấy người thân đã chết từ lâu có phải là điềm báo rằng người đã khuất muốn nhắn nhủ điều gì đó với bạn?

TIN MỚI NHẤT