Gặp vận đen khi đốt những vật dụng này

Tâm linh - Tử vi 07/10/2020 21:04

Nhiều người thường có thói quen vứt hoặc đốt bỏ một số đồ dùng cũ không cần thiết. Điều này tưởng chừng rất tiện lợi, nhưng ít ai biết rằng có một số thứ không thể đem đốt vì được cho sẽ ảnh hưởng đến vận may.

Đốt ảnh

Một số người đã ly hôn không muốn nhìn thấy ảnh cưới nữa thường đốt hết ảnh đi. Tuy nhiên, nếu ảnh bị đốt cháy thì dễ sinh lời ăn tiếng nói, bệnh tật, hoặc một thời gian nhất định cảm xúc tái phát, thiếu khí lực. Mọi người gặp trường hợp này phải thận trọng, tốt nhất nên chọn các phương pháp đơn giản khác như cắt, xé.

Gặp vận đen khi đốt những vật dụng này - Ảnh 1

Đốt quần áo cũ

Nói chung, quần áo cũ không thể đốt cháy vì nó thường mang đến bệnh tật nghiêm trọng bất ngờ. Theo kinh nghiệm và quan niệm của người xưa, quần áo bình thường không bao giờ đốt được, không mặc nữa thì có thể cho hoặc vứt, nhưng tuyệt đối không được đốt. Một khi nó bị cháy, có thể xảy ra một cơn bệnh hoặc đại hạn kinh khủng không thể giải thích được. Ngoài ra, việc đốt quần áo là điều rất xui xẻo, quần áo chỉ đốt khi có người đã chết.

Đốt các vật dụng cá nhân

Các vật dụng cá nhân như ví không thể bị đốt cháy. Bất cứ thứ gì gần gũi với cơ thể hoặc đã được sử dụng lâu năm, thực tế, chắc chắn là tình cảm và tinh thần, tốt nhất không nên đốt cháy. Bạn có thể giữ những thứ này hoặc cho đi. Ví dụ, nếu một số người đốt ví, họ sẽ luôn không thể tiết kiệm được tiền, hoặc họ sẽ luôn bị mất tiền, thậm chí gặp xui xẻo trong những trường hợp nghiêm trọng.

Đốt tóc

Không nên đốt tóc cho dù đó là một kiểu cắt tóc hay làm đẹp. Tóc được hình thành từ các dưỡng chất có trong máu, quan điểm tâm linh cho rằng đó là phần dư của máu là ám chỉ vận mệnh sinh mạng.

Gặp vận đen khi đốt những vật dụng này - Ảnh 2

Đốt tóc đồng nghĩa với việc tạo ra vận rủi về đường tình cảm, sức khỏe, dễ bị đau đầu hay bị người khác quấy phá. Đặc biệt nếu bạn tự đốt tóc của mình thì mức độ đen đủi sẽ càng tệ hơn.

Các quan điểm tâm linh không được chứng minh nhưng chẳng mấy người dám phủ nhận. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Trước khi đốt bất cứ thứ gì, bạn tìm hiểu kĩ càng về thứ đó.

Ngày càng nghèo đi khi đặt 3 thứ này trong nhà

Nhà cửa không những phải mua đúng, trang trí đẹp mà còn phải phù hợp với phong thủy. Có những thứ đặt sai chỗ, nghèo vẫn hoàn nghèo mà thôi.

TIN MỚI NHẤT