‘GÁNH HỌA VỀ NHÀ’: Đây là điềm báo cho những tuổi sau đây, cuối tuần này đừng nên đầu tư làm việc lớn

Tâm linh - Tử vi 03/06/2021 22:44

Thời điểm cuối tuần không phải là lúc bạn tập tành kinh doanh, đang có ý định trên thì tốt nhất nên dời lại. Nếu không sẽ bị ‘tiền mất tật mang’.

Tuổi Hợi

Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Hợi đang có điềm báo thị phi, tai tiếng bủa vây. Sự nóng nảy, bốc đồng khiến cho bạn dễ áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, mang ý kiến chủ quan ra để làm việc, dẫn đến công việc khó bề hoàn thành bởi mọi người không đạt được thống nhất, không hợp tác để đi đến cùng.

Thái độ đối nhân xử thế không được khéo léo dễ khiến bạn sẽ tự rước họa vào thân, làm tăng nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại trong 2 ngày cuối tuần tới. Hãy nhớ dĩ hòa vi quý, thái độ bình tĩnh và hòa nhã sẽ giúp bạn giảm bớt xui xẻo do tiểu nhân vận gây ra.

‘GÁNH HỌA VỀ NHÀ’: Đây là điềm báo cho những tuổi sau đây, cuối tuần này đừng nên đầu tư làm việc lớn - Ảnh 1
Hợi nên cẩn thận mọi việc trong cuối tuần này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần xin gửi lời nhắc nhở tới người tuổi Tý cần phải thận trọng và tính toán thật kĩ trước khi làm bất cứ việc gì bởi bản mệnh có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/6) đấy.

Nhất là khi hạn tài vận đang rất lớn, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào tác động tiêu cực đến vận trình khiến con giáp này khó tránh được cảnh lao đao, bấp bênh.

Cụ thể, tình hình tài chính của những chú Chuột trong hai ngày cuối tuần này không ổn định cho lắm. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ.

Chẳng những vậy, thu nhập của bạn bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi những thứ bạn đang hướng tới.

Do đó, hành động cẩn thận không bao giờ là dư thừa và nó có thể giúp bạn tránh được tối đa rủi ro xảy đến. Ngoài ra đừng quên chi tiêu có kế hoạch nữa nhé.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp gặp họa tiểu nhân cuối tuần này theo tử vi tháng 6 dự báo. Thị phi bủa vây, nếu không cẩn trọng kẻ xấu sẽ nhân cơ hội này nhằm hạ uy tín của bản mệnh, bao công sức xây dựng trong phút chốc tan biến như bọt biển.

Lời khuyên dành cho tuổi Mão là trong lúc này, hãy thật bình tĩnh, suy tính lại tất cả mọi chuyện và nghĩ theo chiều hướng tích cực. Có như vậy, tinh thần mới có thể thoải mái, vận xui cũng theo đó mà biến mất.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

90 ngày tới, những tuổi sau đây sẽ rũ sạch tai ương vươn vai làm giàu, Thần Tài luôn dõi theo ‘ĐỘ LỘC’

Đúng là ‘thời tới cản không nổi’, đã lọt vào top may mắn còn được Thần Tài hậu thuẫn phía sau, bảo sao sự nghiệp lại không thăng tiến vù vù.

TIN MỚI NHẤT