Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 11/4/2022, mây mù che khuất tương lai, 3 con giáp vận trình ảm đạm, tiền bạc tiêu tan, sự nghiệp úa tàn, lâm vào tình cảnh thiếu hụt, nguy khốn

Tâm linh - Tử vi 10/04/2022 11:47

Vào đúng ngày mai, thứ Hai ngày 11/4/2022, 3 con giáp xui xẻo vận trình lâm nguy, tài lộc tụt dốc, liên tiếp đón nhận tui xấu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ Hai gặp phải rắc rối trong công việc vào thứ Hai này. Con giáp sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Những thị phi trên trời rơi xuống khiến con giáp mệt mỏi.

Vì thế, con giáp không nên quá nóng giận và cư xử mất bình tĩnh mà hãy tập trung vào công việc của mình hạn chế quan tâm thế sự. Bản mệnh lấy thành công chứng minh năng lực và khiến cho những ai đã nói xấu bạn phải tự thấy xấu hổ mà dừng lại.

con giap xui xeo 1
Người tuổi Dần trong thứ Hai gặp phải rắc rối trong công việc vào thứ Hai này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Hai gặp nhiều trắc trở. Con giáp vất vả trong việc kiếm tiền, để có thể gia tăng chút thu nhập thì phải bỏ ra không ít công sức. Bản mệnh cẩn thận tiểu nhân quấy phá. Con giáp chớ tin lời đường mật mà rước họa thị phi, ảnh hưởng tới cả công việc cũng như cuộc sống.  

Sức khỏe của con giáp đang dần suy kiệt. Công việc bận rộn và áp lực khiến con giáp mệt mỏi và không nhận ra những thay đổi không tốt của cơ thể. Tuy nhiên, nếu cứ duy trì tình trạng hiện tại, con giáp nhiều khả năng sẽ hứng chịu hậu quả khôn lường.

con giap xui xeo 2
Người tuổi Mão trong thứ Hai gặp nhiều trắc trở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp nhiều chuyện chẳng lành. Bạn có phải đối diện với sự hãm hại của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Thị phi từ trên trời rơi xuống khiến không kịp trở tay. Hãy giữ bình tĩnh để có thể tìm ra cách ứng phó phù hợp nhất.

Bạn cũng cần phải lý trí hơn khi đưa ra những quyết định quan trọng. Tốt nhất, con giáp xui xẻo này hãy xin ý kiến của những người mà mình tin tưởng để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

con giap xui xeo 3
Trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp nhiều chuyện chẳng lành - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi thứ Hai ngày 11/4/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn được Cát Tinh soi chiếu, tài lộc thăng tiến không ngừng, Mão tiểu nhân quấy phá, sức khỏe tụt lùi đáng lo ngại

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Thìn Cát khí vây quanh, gặp nhiều may mắn. Trong khi đó, người tuổi Mão bị tiểu nhân ghen ghét tìm cách ám hại, sức khỏe tụt dốc không ngừng.

TIN MỚI NHẤT