Đúng 3 ngày tới (24/2), 3 con giáp tài lộc tấn tới, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, chuẩn bị túi ba gang đựng tiền

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 13:05

Đúng 3 ngày tới, 3 con giáp sau đổi vận tài lộc ngập nhà, giàu có thấm vào người, dự đoán làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tuổi Ngọ 

Thực Thần nâng đỡ giúp Ngọ gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản thân đã bỏ ra vì cơ quan. Nhiều người sẽ được trả nợ hoặc trả được nợ cũ, tâm trạng thoải mái hơn hẳn.

Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp Ngọ thăng hoa trong chuyện tình cảm. Hội độc thân khá duyên dáng, hay nhận được sự chú ý từ người khác. “Đủ nắng hoa sẽ nở”, có lẽ duyên chưa đủ nên ông trời sắp cho bạn kết thúc một mối quan hệ nào đó.

Đúng 3 ngày tới (24/2), 3 con giáp tài lộc tấn tới, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, chuẩn bị túi ba gang đựng tiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 3 ngày tới (24/2), 3 con giáp tài lộc tấn tới, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, chuẩn bị túi ba gang đựng tiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, người tuổi Sửu được thần Tài ban lộc, vận trình suôn sẻ, may mắn tự tìm đến cửa. Con đường thăng tiến của bản mệnh ngày một rộng mở. Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, không ngừng cố gắng. Đây chính là thời gian bản mệnh hưởng thành quả mà mình tạo rao.

Người đang ấp ủ các dự định, mục tiêu mới thì có thể tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện. Người kinh doanh bước vào giai đoạn rũ sạch vận xui, gặp thời gặp thế, làm ăn phát đạt, túi tiền ngày một rủng rỉnh, cuộc sống được cải thiện.

Đúng 3 ngày tới (24/2), 3 con giáp tài lộc tấn tới, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, chuẩn bị túi ba gang đựng tiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (21/2 và 22/2), 3 con giáp vận mệnh may mắn, ung dung vẫn giàu, cuộc sống như mơ, phú quý bạt ngàn

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau hạnh phúc an nhàn, làm ăn tấn tới, thu hái luôn bạc tỷ.

TIN MỚI NHẤT